Chương 67: Không thể đáp ứng (2)

580 12 0
                                    

Tiểu Mỹ bị điểm huyệt, té ở mép giường, giống như là ngủ thiếp đi.

Mặc Ngưng Sơ vốn có thể không đi, nàng chỉ cần lớn tiếng kêu lên hai tiếng, Mặc Liên Thành sẽ lập tức chạy tới, đem nữ nhân này đuổi ra ngoài.

Nhưng nàng chính là vẫn đáp ứng. Ít nhất, nàng không biết khinh công, nàng có thể đem toàn bộ sức nặng đè ở trên thân nữ nhân kia, đè chết nàng!

Nàng thừa nhận mình là rất ngây thơ, nhưng oán hận tích lũy nhiều năm trước tới nay cũng không phải là nói tan liền có thể tan, mà nàng cũng muốn biết, nửa đêm nửa hôm Du Tử Tu lại để cho tiểu tình nhân của hắn tới nơi đây đón nàng, đến tột cùng là muốn làm cái gì.

Ban đêm gió lớn, nữ tử gọi là Hải Đường võ công quả thực là không tệ, mặc dù hết sức không tình nguyện, nhưng cõng Mặc Ngưng Sơ ở trên nóc phòng bay đi đầy quỷ mỵ lại nhẹ như chim yến, thân hình nhẹ nhàng, còn không quên khiêu khích trừng mắt nhìn nàng, điều này làm cho Mặc Ngưng Sơ hết sức hối hận không có yêu cầu đem Tiểu Mỹ cùng nhau mang theo.

"Nha đầu ngu xuẩn, lát nữa ngươi không được liên lụy Du đại ca, ngươi dám can đảm nói lên yêu cầu gì không an phận, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!" Hải Đường oán hận nói.

Mặc Ngưng Sơ mắt trợn trắng: " Chỉ bằng ngươi?"

Hải Đường hừ một tiếng: "Thiên kim đại tiểu thư ngu ngốc khờ khạo bị mọi người bảo vệ như ngươi có thể làm cái gì? Ngươi đừng phí tâm cơ, ngươi căn bản là không xứng với Du đại ca!"

Mặc Ngưng Sơ rất muốn hỏi, chẳng lẽ là ngươi mới xứng?

Nhưng nếu nàng nói như vậy, liền có vẻ như đang cùng nàng ta tranh giành tình nhân. Vào ba năm trước nàng đã lựa chọn bỏ cuộc, vì sao còn phải quấn quít giữ lấy không thả làm cho người ta hiểu lầm?

Có điều Mặc Ngưng Sơ trầm mặc lại làm cho Hải Đường kiêu ngạo, đắc ý cười rộ: "Thì ra là ngươi cũng biết mình có bao nhiêu trọng lượng, có chút đầu óc. Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn im lặng, ngoan ngoãn đi làm Đế Vương phi của ngươi, ta liền sẽ không làm khó ngươi."

Mặc Ngưng Sơ mặt đầy hắc tuyến.

Nàng thật sợ mình vì ngứa miệng mà nói tục, thật muốn mắng cho nàng ta đời này liền không dám đi ra ngoài gặp người.

Nhưng nàng ta là người của Du Tử Tu, ít nhiều cũng xem như vì hắn mà chừa cho nàng ta chút mặt mũi, ít nhất, nàng đã từng chân chính thích qua Du Tử Tu, từng thật sự mang theo giấc mộng của thiếu nữ hoài xuân muốn gả cho hắn một cách rực rỡ.

Lúc đó nàng còn chưa cập kê, nhưng hắn lại bất đồng, ở Xuyên Hạ, nam tử tuổi đó đã có thể lấy vợ sinh con, cho nên, hắn không thể nào thích một đứa bé, có nữ nhân khác cũng là hợp tình hợp lý. Tất cả đều chỉ là do nàng đơn phương tương tư, hiện tại kết thúc, nàng đi gặp hắn một lần, coi như nói với hắn lời cáo biệt trước khi tiến cung.

Về phần không có hình tượng tranh cãi ầm ĩ gì đó. . . . . Vẫn là quên đi thôi.

Nếu không, hắn sẽ cho rằng nàng là không bỏ được hắn, là nàng ở cùng tình nhân hắn tranh đoạt, nàng còn không có hèn mọn đến trình độ đó.

Tiểu yêu tinh họa thủy: Xem trẫm thu phục nàng - Chiêu HạDonde viven las historias. Descúbrelo ahora