Chap 1: Một ngày mới

144 5 3
                                    

Yuna: Mình xin nhắc trước đây là câu truyện mình viết theo ý tưởng mình nên mình sẽ miêu tả nhân vật theo ý mình nhưng vẫn giữ được hình tượng (đôi lúc sẽ lạc đề :b ) Mong các bạn thông cảm.
Không nói nhiều nữa chúng ta cùng dô truyện nào ^^ 

--------------------------------------------------------------------  

Một ngày đẹp trời, chim hót líu lo, bông hoa đang nở dưới ánh mặt trời. Mọi người trong thị trấn  bắt đầu mở cửa hàng, dọn đồ ra bày giống như một thói quen. Nhìn thật thanh bình và tĩnh mịch cho đến khi...

Rầm

Âm thanh phát ra làm phá tan không gian...

- ĐAU QUÁ !!! - tiếng hét của một cô gái trong một căn nhà.

Tiếng hét của cô gái  đã phá tan bầu không khí yên tĩnh. Người dân trong thị trấn không bất ngờ gì về tiếng hét này vì sao ?? Vì nó luôn xảy ra hằng ngày và mọi người trong thị trấn này đã quá quen, họ vẫn tiếp tục công việc của mình và không cần đoán cũng biết được tiếng hét phát ra từ đâu. 

Người dân chỉ nhìn về phía con nhà nhỏ phát ra tiếng hét rồi quay đi như không có gì. Căn nhà này có hàng rào và xung quanh trồng hai loại hoa màu vàng và đen. Ngôi nhà rất đặc biệt trong thị trấn này vì đây là nhà duy nhất trồng hoa màu vàng và đen xen kẽ. Đây chính là điểm nổi bật của nhà này. Hiện giờ có hai người đang sống trong đó...

--------------------------------------------------------------------    

*Trong một căn phòng trước cửa treo bảng ghi tên Dream*

- Hic...đau quá...- người cô gái đã la hét không ai khác chính là Dream. Dream có mái tóc vàng cùng với đôi mắt màu vàng. Hiện giờ cô đang ôm đầu và sắp khóc.

Nguyên nhân vì sao Dream lại ôm đầu ?? Đơn giản là vì ngủ khi ngủ Dream thường hay có thói quen lăn qua lăn lại, đôi lúc lăn quá trớn rớt xuống giường.

Dream vẫn ngồi yên ôm đầu mình cho đến khi cánh cửa phòng Dream mở ra.

- Lại lăn xuống giường nữa à Dream - giọng của người con trai với mái tóc màu đen và đôi mắt cũng đen nốt,  mở cửa phòng nhìn Dream nói

- Anh trai....- Dream giật mình khi nghe  tiếng vừa phát ra quay nhìn lại nhận ra người mở cửa.

- Haizzz, đến khi nào em mới bỏ tật xấu của mình đây ? - Người con trai thở dài nói không ai khác đó là Nightmare anh trai của Dream - Thôi nào nín đi, đứng dậy còn thay đồ đi học nữa- Nightmare bước tới cúi xuống xoa đầu Dream.

- Uk - Dream gật đầu lau nước mắt, đứng dậy đi vào phòng vệ sinh.

Nightmare nhìn Dream đi vào phòng vệ sinh rồi quay lưng đóng cửa phòng lại. Đi xuống nhà bếp ngồi lên ghế đọc báo xem như không có gì.

- 3...2...1... - Nightmare lẩm bẩm mắt không rời khỏi tờ báo.

RẦM

- Đau quáDream đang đi cầu thang thì trượt trân té xuống, hiện giờ đang ôm đầu cố đứng lên tới bàn ăn. Dream không còn mặc pajama thay vào đó là đồng phục trường cấp 3 Shine 

Cuộc tình trên mạng (Ink x Dream)Where stories live. Discover now