PHIÊN NGOẠI 1

7.5K 168 1
                                    

Phiên ngoại 1: Trừng phạt của cha.

Hai cha con lâu ngày gặp lại, trong trường hợp không bị người khác quấy rầy, đáp án sẽ là cái gì?

Không biết.

Dĩnh Hạ đến bây giờ vẫn còn bởi vì cha thình lình xuất hiện, làm cho cậu quá sức khiếp sợ, mà bị rơi vào trạng thái thất lộn lạc phách, chỉ biết được mình bị đẩy lên xe, rất khó có khi được cha đích thân lái, rời khỏi nội thành chạy ra ngoại ô.

Vẻ mặt của cha lãnh khốc, nhìn thẳng về phía trước tập trung lái xe, Dĩnh Hạ trộm nhìn nghiêng nghiêng từ một bên, bề ngoài của cha không có gì thay đổi lớn, gương mặt gầy hơn một chút, hai năm qua có lẽ rất bận rộn? Nhưng mà, cha vẫn như vậy, mạnh mẽ, cười thế, rất mạnh.

Hơn nữa lại một lần nữa giải cứu cậu ra khi cậu bị người khác áp bức, trong lòng Dĩnh Hạ vui lắm, không nhịn được nên khóe môi cong cong lên thành nụ cười.

"Cười cái gì?" Thình lình bị chất vất.

"Dạ không, không có gì."

Dĩnh Lạc tiếp tục lái xe, lúc này Dĩnh Hạ mới chú ý, xe đang đi hướng vào con đường đi lên núi, mặt đường rộng rãi bằng phẩng, trên đường xe cộ qua lại cũng rất nhiều, có thể thấy được nơi này cũng không hẻo lánh, vùng núi vào đêm, những ngọn đèn trên sườn núi lấp lóe.

Dĩnh Hạ nhớ có một lần đi cắm trại ở đây, Quí Xuân nói trên núi có rất nhiều quán bán đặc sản gà rừng, cuối tuần có rất nhiều khách du lịch đến đây, nhưng mà hơn một giờ đên, cũng đã đến thời điểm yên tĩnh nhất rồi.

Nhìn chiếc xe chạy chầm chậm lên cao, người qua lại trên đường càng lúc càng ít, đèn xe hắt lên vách núi tối đen, lâu lâu có vài con vật nhỏ chạy qua, trong lòng Dĩnh Hạ không khỏi tự đặt câu hỏi.

"Cha... Nơi này rất, hẻo lánh..."

Ngụ ý là, hay là trở về thôi.

Dĩnh Lạc chạy lòng vòng quanh con đường nhỏ lên núi, sau khi đi đến một khu vực trống trải tương đối bằng phẳng ở sườn núi thì tắt đèn xe, nhưng chưa tắt máy.

Bên cạnh sườn núi có hai cây cổ thụ, cỏ dại mọc thành bụi, ngoài kia là vực đá, phía sau là một con đường nhỏ chỉ có thể cho một chiếc xe đi qua, nhìn xuống dưới vực, ánh đèn bên dưới giống như một biển sao, nếu không phải lo lắng cho tình trạng quỉ dị trước mắt, nơi này chắc chắn là nơi thưởng thức khung cảnh đêm khuya rất tuyệt vời.

Trăng thanh gió mát, ánh trăng rọi vào trong xe, không có đèn vẫn sáng ngời.

Dĩnh Hạ thả lỏng tâm tình xuống, thì ra cha đưa cậu đi ngắm cảnh mà thôi, đang muốn xuống xe, lại bị Dĩnh Lạc kéo trở về.

"Cha? Ô ---? bị kéo vào khuôn ngực nóng ấm, một đôi môi nóng rực phủ xuống.

Đã rất lâu, tưởng nhớ nụ hôn này đến quay quắt, tiếng rên rỉ mật mờ bị cha cưỡng chiếm, nhưng khi hai đôi môi quấn quít giao triền, lọt ra tiếng rên trầm thấp, cha con lâu ngày gặp lại liền rơi vào trận kích tình trong nụ hôn ngọt ngào.

Tham lang đích xâm chiếm (hoàn)Where stories live. Discover now