CHƯƠNG 9

6.4K 152 12
                                    

Chương 9

Sáng sớm chuẩn bị đi học thật sảng khoái, Dĩnh Hạ thay đồng phục lưng đeo cặp sách đi xuống lầu, rất ngoài ý muốn khi nhìn thấy cha mọi ngày không có xuất hiện trong bữa sáng giờ đang ngồi ở bàn ăn, dì Cố bên cạnh đang chuẩn bị thức ăn.

"Cha... Chào buổi sáng..." Trước vẫn nên chào buổi sáng.

Dĩnh Lạc nheo mắt nhìn con đi từ trên cầu thang xuống, bởi vì cuộc sống ổn định ăn được ngủ được, dáng người gầy gò ban đầu đã không còn nữa, gương mặt cũng mũm mĩm hơn, đôi môi cũng đỏ hơn, cả người trắng nõn giống y như một bé thỏ béo, thật sự là khiến cho kẻ làm cha rất có cảm giác thành tựu.

Dĩnh Hạ kéo ghế ngồi xuống, an tĩnh ăn cháo nóng, đầu cũng không dám ngẩng lên, cho dù đến ngôi nhà này cũng đã ba tháng rồi, nhìn thấy cha vẫn chưa có được tự nhiên, trái tim đập bình bịch, tay cũng đổ mồ hôi/

Dĩnh Lạc buông đũa không ăn nữa, nghiêng đầu tiếp tục thưởng thức con. Đồng phục của trường học mới dựa theo mẫu của thủy binh hoàng gia anh mà làm ra, áo trắng làm từ tơ tằm viền xanh lam, dưới là quần tây sậm màu, y phục như vậy mặc trên người Dĩnh Hạ, chẳng những làm tăng lên không ít vẻ phong tình đáng yêu, lại còn có hương vị tươi mát, khiến cho kẻ làm cha thấy nhìn kiểu gì cũng chẳng hề chán.

Quả nhiên là lựa đúng trường, Dĩnh Lạc thầm nghĩ. Mặc dù điều kiện hắn chọn trường cũng chẳng hề giống những vị phụ huynh khác kì vọng con cái trở thành rồng thành phượng.

Còn muốn nghĩ đến, có mấy ngôi trường khác đồng phục nhìn cũng rất được, đáng tiếc, nếu không phải trường Dĩnh Hạ sắp học đã sắp đặt người theo bảo vệ, thật muốn mỗi tháng lại cho con chuyển trường một lần, cứ thế mà đổi đồng phục, mỗi đêm bày ra một trận trêu đùa.

Dĩnh Hạ ăn một chén cháo mà trong lòng cũng chẳng yên được, cha tại sao vẫn nhìn vậy? Hay mình lại làm sao chuyện gì nữa, hay là trên mặt có dính cơm, răng còn dính đồ ăn? Ô ô ô, đừng nhìn nữa mà...

Một bữa ăn sáng hoàn hảo đã hoàn toàn thay đổi, một người ăn một người xem, người ăn không biết mùi vị thức ăn ra sao, mà người xem lại như say mặc dù không hề uống rượu, bàn ăn vô cùng yên tĩnh, chỉ ngẫu nhiên vang lên tiếng đũa chạm vào thành chén trong trẻo.

Dĩnh Hạ ăn xong thật vất vả, dứng dậy chào cha: "Con, con đi học."

"Uh."

Cầm cặp lên, giống như là bỏ trốn, nhưng khi vừa đi ngang qua cha liền bị kéo lại, ngã vào trong khuôn ngực quen thuộc.

"Cha?" Kinh ngạc.

"Tiểu Hạ bảo bối..." Ác quỉ nói nhỏ với giọng khàn khàn: "Tối hôm qua con không phải nói rất mệt sao? Hôm nay khỏi cần đi học..."

Dĩnh Hạ run lên, đỏ mặt, vùng vẫy thoát khỏi lòng cha, chạy thật vội vàng, thiếu chút xíu nữa là vị vấp vào salon, lảo đảo chạy ra khỏi cửa, trốn vào trong xe giống như là chạy nạn.

Dĩnh Lạc cười ha hả, hắn chính là thích xem bộ dáng vừa hoảng vừa chật vật của con, trên thế giới này tại sao lại có sinh vật thú vị như vậy? Thần kinh hắn vốn đang căng thẳng do chuẩn bị ra ngoài làm việc thoát cái cũng trở nên thoải mái.

Tham lang đích xâm chiếm (hoàn)Where stories live. Discover now