CHƯƠNG 8

7.2K 160 2
                                    

 Chương 8

Trong phòng riêng quán bar, Cư Vũ Lâu mời Dĩnh Lạc và Ông Hữu Tín đến uống rượu, bốn em gái xinh đẹp của quán bar ân cần mời rượu chơi đùa, rượu cũng đã ngà ngà, liền quay qua trao đổi tin tức trong Thiên Hà bang.

"Vậy sao, Thạch Mị đường gần đây cũng không bình an?" Cư Vũ Lâu nheo mắt hỏi.

Ông Hữu Tín vò vò mớ tóc cũng đã gần sói sọi của mình, khổ não nói: "Mấy công ti tài chính của tôi bị đưa lên báo nói là làm mấy hoạt động đòi nợ côn đồ, may mà thường ngày lót tay cho quản lí thị trường không ít, bọn nó đăng lung tung trên báo, tôi đang nghĩ cách tìm ra kẻ nặc danh kia..."

Cư Vũ Lâu hỏi ngược lại Dĩnh Lạc: "Thương Kiều gần đây thế nào?"

"Hắn ta cũng biết phải thu liễm lại, hành động này nọ gần như không thấy hắn đâu cả. Về phần dự án xây dựng của tôi, cùng với bên buôn ma túy kia đang kiếm người chịu tội, gần đây phải co lại một chút, hình như là có người đang theo dõi."

"Tôi cũng có loại cảm giác này." Cư Vũ Lâu lại hỏi: "Trịnh Tử Câm đâu?"

"Bên hắn sóng yên gió lặng, không gặp phải phiền toái lớn gì, tôi nghi ngờ những chuyện gần đây đều do hắn ta giở trò quỉ." Dĩnh Lạc thấp giọng nói.

Ông Hữu Tín cũng nói: "Hắn là thân tín của Đại thiếu gia, nếu là vì chuyện người nối nghiệp, cố ý làm loạn chuyện của chúng ta, để cho lão gia hướng về phía con cả cũng rất có khả năng."

"Uh." Cư Vũ Lâu trầm ngâm.

Ông Hữu Tín lúc này cho mấy em gái lui ra, trong phòng chỉ còn lại ba người, mới hạ giọng nói chuyện.

"Năm ngoái khu tam giác vàng bị cảnh sát quốc tế phá vỡ, thị trường ma túy bị một trận xanh xanh đỏ đỏ, tôi lại nghe được một tin tức, Trịnh Tử Câm mấy hôm nay đi tới Thái Lan, chính là để liên lạc với bên cung ứng ma túy, trong trường hợp đạt được thỏa thuận, sau này sợ rằng sẽ lũng đoạn thị trường đại lục..."

Sắc mặt Cư Vũ Lâu thay đổi, hỏi: "Việc này xem ra nghiêm trọng rồi, chúng ta phải đi trước một bước, tìm được kẻ cung ứng hàng kia, nói chuyện hợp tác lâu dài... Hai người các anh ai đi một chuyến?"

"Tôi đi, sau khi bàn xong có thể tiện đường đến thăm hai đứa con gái một chút." Ông Hữu Tín nói.

"Ồ, hai vị thiên kim đến Nhật Bản du học cũng được một thời gian rồi, tương lai dự tính định cư ở đó luôn hay là trở về?"

"Còn phải xem ý của hai đứa nó nữa, bây giờ con cái rất có chủ kiến, chưa chắc nghe theo đề nghị của cha mẹ." Ông Hữu Tín cười ha hả.

Cư Vũ Lâu quay đầu nhìn Dĩnh Lạc: "Đứa bé con anh thì sao? Mười bảy tuổi, không nhỏ không lớn, nói chuyện có vấn đề gì không?"

"Hai cha con tôi hiện tại nói chuyện không có vấn đề gì cả." Dĩnh Lạc nói, hơi hơi cau mày, hắn so với con chỉ hơn mười bảy tuổi, căn bản không tồn tại sự khác biệt gì lớn.

"Lúc trước anh không chơi đến sáng sớm thì không quay về, sau khi có con thì không theo tôi lêu lổng, đột nhiên có cảm giác phải có trách nhiệm với gia đình? Xem ra anh cũng rất thích nghi với chuyện làm cha, tôi còn tưởng rằng anh sẽ nghĩ biện pháp đá cậu ta đi, cho khỏi chướng mắt."

Tham lang đích xâm chiếm (hoàn)Where stories live. Discover now