CHƯƠNG 3

10.7K 273 16
                                    

Chương 3

Dục vọng tuy lặng lẽ nhưng dần dần Dĩnh Lạc không có cách nào khống chế được, hưng phấn bừng bừng.

Tưởng rằng cả một đêm hoạt động miệt mài đã tiêu hao hết lửa nhiệt tình, sẽ tạm thời trở thành núi lửa ngủ đông, chờ đến kì phun trào tiếp theo, lại không ngờ rằng trong lúc đùa giỡn trêu ghẹo con, mà nham thạch nóng rực tích tụ bên dưới rất nhanh lại bội thu, dục vọng lần nữa lại bạo phát.

Hoàn toàn là vì bé con kia sao? Dĩnh Lạc rất đắc ý, con mình lớn lên có năng lực khiến cho hắn thần hồn điên đảo thế này, cho dù đã xác định quan hệ là cha con rồi, không nên làm loạn, để xung đột với nhu cầu của bản thân, như vậy, những câu tự hỏi cứ quanh quẩn trong lòng.

Hắn là dân xã hội đen, sống trong tranh đấu tàn nhẫn, là thế giới của kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu, quan niệm về luật pháp đạo đức đối với hắn mà nói còn mỏng hơn tờ giấy, hết thảy chỉ là suy về lợi ích trước. Kết hôn cận huyết chứa nguy cơ đời sau sinh ra sẽ bị biến dị rất rao, bất quá, Dĩnh Hạ cùng có hồ đồ kiểu gì cũng không thể sinh ra em bé, cho nên ---

Không có gì phải băn khoan cả, nhìn đi, bé thỏ như bữa ăn đầy màu sắc, chuẩn bị rất tốt, đặt trước mặt ác thú đang đói bụng kêu réo ầm ĩ, chờ bị hưởng dụng.

"... Có thể chưa ạ... Hết đau rồi..." Dĩnh Hạ phát hiện cha thất thần, lần nữa cất lên lời thỉnh cầu yếu ớt, nhắc nhở cần chấm dứt chuyện này.

"Nói bậy, dựa vào ngón tay cũng chỉ có thể bôi đến một số nơi thôi, còn ở sâu bên trong..." Dĩnh Lạc giả bộ tốt bụng nhắc nhở, "Con quên rồi sao, cha đâm vào rất sâu..."

Dĩnh Hạ đối với chuyện đó khắc ghi rất sâu đậm, tối hôm qua côn thịt như quái vật kia rất dài, ngón tay chẳng thể so sánh, mà mỗi lần xông tới đều rất nhanh, làm cho cậu có cảm giác bụng cũng sắp bị đâm thủng.

"Đừng nói..." Thanh âm nỉ non cũng không khác lắm với tiếng nức nở.

Cha tại sao lại không chịu để ý, một lần nữa lại đề cập đến như là tuyên bố cáo trạng của người phạm tội? Da mặt cậu mỏng, nói chung sẽ bị những từ trần trụi đó làm cho xấu hỗ quẫn bách không chịu được, hận không thể làm gì cho điều đó biển khỏi đầu óc của cả hai.

"Đừng nói cái gì?" Ngón tay vẫn trêu ghẹo nội bích mẫn cảm, Dĩnh Lạc cố ý nói một câu chẳng đâu vào đâu: "Nói... Tiểu Hạ của cha... Làm có sâu không?"

Dưới trêu ghẹo của ác thú, bé thỏ đạo hạnh còn thấp chỉ có thể mắc cỡ đến nóng hết người trước ngôn từ của cha.

"Không không không... Ở đó, ở đó không cần... Thật mà..."

"Cha nói muốn thương con, yêu con, không nỡ để con bị đau đớn rồi mà, thuốc nhất định phải bôi." Dĩnh Lạc rút ngón tay ra: "Thêm một chút nữa là tốt rồi."

Cảm giác khác thường giữa hai mông cũng không còn, Dĩnh Hạ thở phào một hơn, còn muốn cự tuyệt lại ý tốt của cha, vừa quay đầu lại, liền trợn tròn hai mắt, con ngươi trong nháy mắt phóng to lên mấy lần.

"Cha..."

Nhìn thấy Dĩnh Lạc cởi khuy quần, kéo khóa, kéo cả quần lót xuống, lông mao dày phủ xuống như hình tam giác màu đen, nam căn cấp bách nhảy ra, tư thế như là cự long ngẩng đầu.

Tham lang đích xâm chiếm (hoàn)Where stories live. Discover now