6.3K 415 11
                                    

TIỂU BẢO BỐI SAO?

CHƯƠNG 15

Tiểu cô nương chào đời chưa bao lâu, tiếng khóc đã đặc biệt vang dội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tiểu cô nương chào đời chưa bao lâu, tiếng khóc đã đặc biệt vang dội. Lý Thái Dung cảm thấy đứa nhỏ này tương lai có khi sẽ phân hóa thành một nữ Alpha, mà chuyện đó thật không hay ho cho lắm.

Dẫu có là Omega đi chăng nữa, thì Lý Thái Dung vốn dĩ vẫn là nam, đâu thể cho đứa nhỏ uống sữa theo cách của phụ nữ được, vậy nên đành phải dùng sữa bột để thay thế.

Sau hai tháng hậu sản, Lý Thái Dung rốt cuộc đã phải nghênh đón kỳ phát tình mãnh liệt đầu tiên của mình. May mắn lúc này đây, vết thương do phẫu thuật trên bụng anh đã gần như lành lặn, chỉ cần sắp tới thường xuyên bôi thuốc sẽ hoàn toàn không để lại vết sẹo.

Trịnh Tại Hiền hôm nay vừa vặn phải tham dự lễ tốt nghiệp Đại học của mình. Lúc bước chân vào đến cửa đã nghe được mùi hương nồng đậm quen thuộc, còn đứa nhỏ đã ngủ say trong nôi từ lúc nào, hiển nhiên cậu có thể hiểu được trước đó Lý Thái Dung đã trải qua bao nhiêu vất vả mới có thể giữ thần trí thanh tỉnh mà dỗ dành con gái nhỏ.

Lý Thái Dung vùi người trên giường, cắn chặt môi, tay không tự chủ mà tìm xuống phía dưới muốn tự mình an ủi, thế nhưng tất cả đều vô dụng. Quần áo bị anh khéo đến xộc xệch, chỉ còn chiếc sơ mi đã mở ra vài cúc vẫn giữ lại trên người, cơ bản là không che giấu được gì, ngược lai càng làm tăng thêm vẻ sắc tình. Giây phút anh ngửi được mùi hương Silver Water kịch liệt tỏa ta trong không khí, tinh dịch cứ thế không cách nào khống chế được mà bắn ra, bàn tay nhanh chóng trở nên nhớp nháp. Nhưng chỉ có thế thì hoàn toàn không thể xoa dịu được cơn nóng bức người trong cơ thể. Lý Thái Dung bị tình dục hành hạ đến mức bật khóc nức nở.

"Em thế nào... lâu như vậy mới trở về..." Hỏi thừa, vốn dĩ anh đã biết Trịnh Tại Hiền phải tham dự lễ tốt nghiệp, nếu chưa xong sao có thể về nhà.

Nước mắt vì chính chủ cảm thấy tủi thân mà rơi xuống không ngừng. Lý Thái Dung chống đỡ cơ thể quỳ lên, hai tay hướng về phía Trịnh Tại Hiền đang một mực giữ im lặng khát cầu được cậu ôm lấy, không ngờ chỉ đến giữa chừng cổ tay liền bị đối phương nắm giữ. Anh cho rằng Trịnh Tại Hiền bởi vì lời oán trách của mình mà tức giận, phút chốc trở nên luống cuống, chỉ dám đưa mắt khẽ nhìn Alpha mạnh mẽ trước mặt.

Xã hội dù có thay đổi đến thế nào thì thiên tính của Omega sẽ mãi là một lòng phục tùng và e sợ trước Alpha của mình.

● jaehyun & taeyong | tiểu bảo bối sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ