1.

44 11 6
                                    

  Trong buổi đêm yên tĩnh này, đến cả giọt sương của trời đất cũng chẳng dám gây một tiếng động. Thế giới đen tối, chẳng thấy gì ngoài những đôi mắt của quỷ dữ, hay... là của những phù thủy độc ác. Nhìn về thành phố, có vẻ như đã được thắp sáng bởi ánh đèn điện. Mới vừa nãy, thành phố còn rất yên lặng, giờ đã rộn ràng hẳn lên bởi tiếng xe ô tô chạy nườm nượp, động cơ xe máy nổ chạy trên đường. Cũng chính vì thế mà mọi người đã quên mất một điều gì đó. Là quên mất, cũng là không để ý đến. 

 Khách sạn FxccJiin ồn ào, nhộn nhịp bên trong bao nhiêu là người. Người này rượt đuổi người kia. Người thì bưng đĩa đi gắp đồ ăn. Người thì nhẹ nhàng cất bước lên khán đài. Có người lại vội vội vàng vàng mang hộp trang điểm. Không khí nhộn nhịp, đồ ăn bắt mắt, những bộ váy dạ hội dài chạm đất lung linh,... Tất cả đều dành cho một buổi lễ sắp diễn ra. Lễ cưới của một " chàng hoàng tử ấm áp" và một "nàng công chúa xinh đẹp". Đó chính là thiếu công tử của nhà Gemstone - Gemstone Bright và thiếu tiểu thư Rein - Rein Reignuosa. 

 Cánh cửa mở ra, chiếu váy màu trắng chạm đất được đính thêm nhiều bông hoa hồng xanh ở phần eo lấp lánh, những bông hoa màu lam cũng từ đó mà đung đưa, đùa nghịch trên chiếc váy cưới trắng. Mái tóc lam cùng với đôi đồng tử lục bảo đều mang một vẻ dịu dàng, hồn nhiên bao nhiêu của một thiếu nữ sắp sửa lấy chồng. Rein từng bước, từng bước choàng tay người cha già của mình bước đi trên thảm đỏ. Phía cuối thảm đỏ kia, là chàng trai mà cô luôn hăng mong được sánh vai, cùng nắm tay nhau bước đi trên vạn nẻo đường đời - Bright. 

-  Khi hôn lễ còn chưa kết thúc! Bright! Cậu ta vẫn có thể bỏ con được đó! Rein! 

 Câu nói của người cha vang lên khe khẽ, nhẹ nhàng làm Rein giật mình. Vội quay lên nhìn cha, người cha ấy, vẫn mái tóc bàng bạc ấy, vẫn khuôn mặt dịu dàng, mỉm cười vui vẻ vì con gái mình đã tìm được một người chồng. Nụ cười của cha cô và câu nói ấy là ẩn chưa điều gì. Cô cũng chẳng biết mà thu ánh mắt mình lại. Hướng ra phía Bright. Bright mỉm cười nhìn cô, cô cũng mỉm cười nhìn lại. 

 Có ai biết được rằng, mọi chuyện không thể diễn ra dễ dàng như vậy. Khung cửa kính đã mở, mở to hết cỡ, để cành cây ghé vào xem lễ. Một cô gái tóc đỏ cũng ghé vào, đưa cặp mắt đỏ như máu của mình nhìn Rein và Bright mà chép miệng. Ánh nhìn lạnh lẽo, kinh thường, cũng ẩn chứa cả điều nguy hiểm, toan tính mà chưa ai đoán ra là gì. Cô gái này giống như phù thủy vậy, độc ác, tàn nhẫn. 

- Ai lọt vào mắt đỏ của Fine này  thì đừng hòng trốn thoát! Ngươi rõ là người con trai của ta mà! Sao lại ở đây tổ chức hôn lễ với người con gái khác nhỉ?

- Vậy để ta vác chàng trai của ta đi vậy!

 Đúng thế, cô gái này là Fine. Fine đưa chân chạm nhẹ xuống cửa sổ, đang định nhảy vào khách sạn thì bị một bàn tay to lớn ôm eo giữ lại. Giật mình quay ra, mái tóc tím than bay trong làn gió đêm, đôi mắt thạch anh ma mị khẽ đưa sang nhìn Fine. Fine chẳng nói chẳng rằng, nhẹ gỡ bàn tay đó ra, nhưng có vẻ thất bại rồi. 

- Buông ra!

 Tên tóc tím nhoẻn miệng cười, đôi mắt lại càng ánh lên sắc màu đáng sợ. Lạnh lùng buông ra một câu nói khiến Fine khựng lại ngay:

- Tại sao lại phải buông? Nếu hắn là của cô! Thì cô là của ta! Không ai được đi!



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ừ! Ta là phù thủy!Where stories live. Discover now