53

1.1K 78 4
                                    

MB ngủ dậy...

Với 1 cơ thể nặng trĩu và đầu óc vẫn còn quay mòng, cô đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng này. Solar không ở đây, vali đồ đạc cũng không còn.

MB ngồi im lặng trên giường, nước mắt lại ứa ra 1, cô muốn khóc mãi đến khi nào ko thể khóc thêm được nữa, ban đầu chỉ là thút thít, càng về sau càng to hơn. Cô cảm thấy mình chết đi, chết dần đi. Cái cảm giác này, thực sự cô ghét nó lắm rồi.

Tiếng mở cửa phòng và bước chân nhanh vội của 1 người con gái nghe là biết đang ko ổn định lập tức tiến lại gần.

MB còn ko thèm nhìn cô gái ấy, cô mặc định đó là ảo ảnh, Solar không thể ở đây vào giờ này, cô ấy đã đi rồi, rời xa cô rồi.

Khi MB cảm nhận được bàn tay ấm áp đang áp lên má mình, lúc ấy cô nhận ra ấy chính là chị.

...

CÔ có thể làm gì khác ngoài khóc to hơn, quá đủ để làm chị gái hoảng sợ mà ôm lấy cô vào lòng. Cô cứ yếu đuối như thế này...

- MB, em đừng như thế mà...

- Chị ... đi đi, bỏ mặc em đi, đi ngay đi...

- Đi đâu??? Em muốn chị đi đâu???

MB dừng khóc, tách người ra và tặng cho Solar 1 cái lườm.

Solar lại ôm chặt MB, cả hai ngả xuống giường...

- CÁi gì cũng giấu em, cái gì cũng muốn làm một mình...

- Giấu cái gì, làm cái gì?? Đi đâu??

MB tách người ra một cách không nhẹ nhàng, cô đi vào phòng tắm, đóng chặt cửa và nói to :" Chị phải ở đây"

Solar phì cười, cô trả lời lại và nằm ngay xuống giường. Đêm qua cô đã nghĩ ngợi rất nhiều và lo cho MB nên cả đêm không ngủ. NGhe thấy MB khóc là chạy vào ngay...

Lưng nhức mỏi, mắt lờ đờ, Solar đang suy nghĩ xem có nên ngủ 1 chút không thì tiếng MB vọng ra lần nữa...

- Yong à, lấy quần áo cho em với...

Solar cố gắng bật dậy, cô tìm một hồi và lấy ra 1 bộ quần áo thoải mái nhất, theo thói quen, cô mở cửa và...

MB vẫn đang ngâm mình trong bồn khiến cô hơi ái ngại, trời lạnh mà ngâm nước quá lâu...

MB đứng dậy, ngoan ngoãn để Solar trùm chiếc khăn vào người. Cô chẳng biết tâm trạng của mình hiện tại thế nào, vừa thấy an toàn vì chị gái vẫn ở cạnh cô, vừa thấy bực mình ...

Solar nhẹ nhàng lau đầu cho em gái, cô thấy em im im liền đưa mắt xuống. Cô biết em ấy đang nghĩ nhiều lắm, cũng thắc mắc nhiều lắm. Cô thở dài, cô muốn giúp em gái khá hơn, lại chẳng biết làm cách nào vì những điều đó bản thân cô cũng không hiểu.

Cứ như vậy... thời gian trôi đi...

...

MB từ từ gỡ bàn tay đang cầm chiếc máy sấy ra và cầm lấy nó, cô hôn nhẹ lên nó, nắm thật chặt. Đôi mắt chị gái đang như lóe lên gì đó. Dù có bao nhiêu điều cũng không muốn hỏi, cô chỉ muốn chị gái biết cô yêu cô ấy nhiều thế nào.

Nhẹ nhàng ôm lấy, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi ấy, hai tay đỡ lấy gương mặt xinh đẹp ấy, tự hỏi tại sao cô lại khiến cô gái của mình đau khổ đến thế, tự hỏi liệu có lần nào nữa mình khiến cô ấy khóc không???

- Chúng ta ngủ nhé, chị mệt quá...

Solar biết thế nào MB cũng hỏi cô mệt thế nào và giúp cô khỏe lại nên đã nhanh chóng nói tiếp:

- Chỉ buồn ngủ thôi...

Thấy MB đang ngây ngô nhìn mình, cô kéo tay em gái và chui vào trong chiếc chăn dày bịch của khách sạn, sự ấm áp đang tỏa dần ra, MB mỉm cười ôm chặt người con gái ấy, dụi đầu vào ngực, cảm nhận nhịp tim cô ấy, cảm thấy hạnh phúc vô cùng...

Solar nhanh chóng ngủ, cô đã không ngủ cả đêm, tiếng thở cũng mệt mỏi.

MB hít hà mùi hương của chị gái thật sâu, đã lâu cô mới thư sự đắm chìm vào nó, phải có những lúc thế này mới nhận ra nó giá trị đến thế nào.

Cô tự hỏi đến khi nào cô mới được cầm tay Solar đi dọc những con phố ở thành phố, được hôn chị gái mỗi khi cô muốn, được fans ủng hộ và công nhận??? Cô muốn cầm tay Solar đứng trước đó mà tuyên bố chủ quyền? Cô tự hỏi bản thân muốn như thế hay đơn giản chỉ là cuộc sống bình dị bên cạnh chị gái? Liệu Solar có nghĩ giống cô không hay cô ấy muốn cứ tiếp tục thế này???

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ