4

2.8K 151 4
                                    

         Sáng hôm sau, đã 9h sáng, MB thức dậy, cô nhận ra cục mochi vẫn ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mình. MB cười lộ cơ mũi, cô hít hà mùi tóc của Solar rồi lại nhìn chằm chằm vào gương mặt cute ấy. Cô kéo chăn đắp lên người Solar rồi dậy mặc đồ và đi vào nhà vệ sinh. Xong xuôi MB ra dọn đống bày vừa hôm qua và nằm lên giường, lôi điện thoại ra và chụp hàng tá ảnh : gương mặt buổi sáng của Kim Yong Sun. Lúc này cô mới nhận ra nó đáng yêu mức nào, trước đây Solar luôn là người dậy sớm hơn.
        
                            ...
        Đã 10h 30, MB đã chuẩn bị tất cả cho bữa trưa của hai người. Solar lúc này vừa tỉnh dậy. Cô đưa tay xoa lên trán, đầu vẫn đau nhói. Được một lúc mới nhận ra lúc này mình chẳng mặc thứ gì trên người. Thật ra tối qua xảy ra những việc gì, Solar cũng hiểu ra được chút chút, nhìn quần áo văng tung tóe một bên, hàng loạt vết tím trên cơ thể, vùng hông vô cùng đau nhức và đầu ngực đỏ hoe cũng đủ hiểu. Cảm xúc hỗn loạn, trong lúc nào đó cô có chút sợ hãi, cô ko biết mình nên làm gì cho phù hợp với hoàn cảnh lúc này, giữ được bình tĩnh như vậy đã là một điều đáng nói.
          Cô từ từ đứng dậy và bước ra khỏi giường, bám vịn mọi chỗ để lết vào nhà tắm, đồng thời kéo cả cái chăn vào. Solar cố tập trung làm những việc như xả nước và tắm rửa, đầu vẫn ko thoát ra được ý nghĩ :" tối qua em ấy đã làm vậy với mình, em ấy là một cô gái, em ấy là Moonbyul, mình nên làm gì đây?"
         
        MB đang dán mắt vào điện thoại, cô ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách, ở trên bàn đang là một đống đồ ăn đã dần nguội. Thấy Solar bước ra, MB ném ngay chiếc điện thoại sang một bên rồi nói:
        - Yong, mau ra đây, e mua canh lòng bò cho chị này.
        Solar vẫn chẳng nói gì, cô đi từng bước khó khăn ra và ngồi đối diện với MB.
        - Chị... sao vậy?
        - Đừng đóng kịch nữa!
        MB giật mình nhìn về gương mặt Solar, môi tắt nụ cười, tim cô đập tưởng như sắp rơi ra ngoài, đầu óc trống rỗng, vẫn ngồi chờ nghe những lời tiếp theo từ chị gái.
          -...
          - Bị một đứa mà mình xem như em gái cưỡng hiếp thì nên làm gì? - Solar vẫn nhìn chằm chằm vào MB với đôi mắt sắc lạnh.
          MB thực sự rất sợ, cô rất muốn thành thật với Solar nhưng lại sợ sẽ chẳng được tha thứ. Suy nghĩ rằng xé, đấu đá dữ dội trong đầu MB lúc này. Cuối cùng cô đi đến kết luận: đằng nào chị ấy cũng biết chuyện rồi, chối cũng chẳng có ích gì, lại thêm khó chịu hơn.

         - Yong Sun, chị đã biết rồi nên em ko muốn nói dối nữa,...
         - Chị chỉ hỏi em là bị một đứa em gái cưỡng hiếp thì nên làm gì thôi mà? - Solar lớn tiếng hơn trước, mắt vẫn ko rời khỏi mặt MB.
         - Lằng nhằng quá, cho nó một cơ hội đi. - MB cũng lớn tiếng quát lại
         - Cơ hội gì cơ?
        Solar nước mắt rưng rưng, ban đầu là thất vọng, sau đó đến sợ hãi và lúc này là khó hiểu. Cô thực sự cảm thấy khó hiểu trong việc này.
          - Chị ko thể phủ nhận chuyện tối qua được, e đã làm việc đó, vì e thích chị, thích nhiều lắm, hãy nói đi, e cần làm gì để chị chấp nhận em đây?
           - MB e ko thể như vậy được, chị ko biết làm thế nào để giải thích cho e hiểu được, e hãy từ bỏ những suy nghĩ vớ vẩn đó đi. Chuyện hôm qua là đủ lắm rồi.
            - Lí do là em là 1 đứa con gái sao? Chị ko chấp nhận được chuyện ấy ư?
            - Chị ko có ý đó, chị coi em như một đứa em gái của mình, đừng có đi xa như vậy nữa.
            - Chị ko thể tránh được, e sẽ tiếp tục, e ko dừng lại đâu.
            - Moonbyul...
           Solar nước mắt cứ ào ào tuôn, từ trước đến nay cô rất ghét việc khóc trước mặt người khác, cô ko thể hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra nữa.
            MB quỳ xuống cạnh Solar, cô giữ hai tay của chị gái thật chặt để nhìn rõ hơn gương mặt ấy.
          - Yong...
         Solar ngước mắt lên nhìn gương mặt MB, nước mắt vẫn ko ngừng chảy.
         - Nếu giờ e lôi mạng sống của e ra, chị sẽ đồng ý chứ?
         -...
         - Đừng khóc, nói cho e biết đi, e ghét làm e gái chị Yong Sun à.
         -...
         - E biết mà, chị vẫn ko thể chấp nhận đúng ko? Sau khi chết đi, e muốn chị phải sống thật tốt nhé. E sẽ coi việc này như là điều chị muốn. E yêu chị rất nhiều.
         Nói rồi MB đi vào bếp, SOLar từ nãy đến giờ ko nói một câu, cô chẳng biết làm gì ngoài việc chạy theo và giữ MB lại.
         - Dừng lại đi, chị muốn em dừng lại mà.
         MB quay nhanh lại ôm chầm lấy Solar, cô ôm thật chặt lấy con người ấy. Solar thì vẫn khóc nức nở, nước mắt cô ướt đẫm bên vai áo của MB, mặc kệ hết tất cả và chỉ khóc lớn.

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ