6

2.5K 143 0
                                    

Từ đếm hôm ấy, MB hôm nào cũng vác gối sang giường Solar nằm. Vài hôm sau cô để luôn gối ở đó. Tối nào cũng ôm Solar nên ngủ ngon hơn rất nhiều. Cô chị hay ngại ngùng đã chấp nhận chuyện đó, nhưng Solar luôn chuẩn bị tâm thế cho sự kết thúc. Lắm lúc ngồi một mình, cô hay nghĩ vu vơ về chuyện sau này lúc chia tay, cô chắc hẳn sẽ ko đau buồn lắm, hay sẽ nói mấy câu như : 'mình biết mà',...
Còn MB, cô luôn quấn quýt lấy Solar, ánh mắt hướng về người ấy vẫn ấm áp như thế, cô luôn đi cạnh và ôm chặt Solar lúc nào có thể.
Mamamoo ngày càng nổi tiếng, lịch trình ngày một nhiều, số lượng fan lớn dần lên, các buổi giao lưu ngày càng nhiều. MB mỗi lần ngại ngùng đều ko kìm chế nổi mà chạy ra ôm lấy eo Solar, đưa mũi ghé sát vào gáy và hít hương thơm từ tóc, trên người của người ấy. Solar quen dần với việc ấy, đôi lúc cô cũng hay vô thức nhìn em gái một cách rất trìu mến...

Cái chuyện tình cảm mà Solar luôn chuẩn bị tâm lí để kết thúc đã kéo dài được 3 năm. Cãi nhau rất nhiều, giận dỗi cũng rất nhiều nhưng chẳng ai nói chia tay cả, lí do vì Solar ngại, cô muốn MB là người bắt đầu thì e ấy nên kết thúc trước, còn MB, cô chưa từng nghĩ đến chuyện cả hai người sẽ chia tay.
Cả nhóm đang ngồi quây lại để cùng dựng vũ đạo cho bài hát mới thì quản lí của nhóm bước vào phòng.
- Yong Sun, chị mới nhận được thông báo từ chủ tịch.
- Dạ có gì sao ạ? - Solar hơi hồi hộp, cô quay hẳn người lại về chị quản lí rồi mở to đôi mắt ra.
- WGM, họ đã gửi 3 giấy mời cho e rồi đó, e ko nhận được sao?
- Cái đó... e có nhận được nhưng e ko chắc mình muốn tham gia, cũng quên nói với chị luôn.
- Chủ tịch muốn e tham gia đó, nhóm dạo này mới comeback, chương trình ấy rất đông người xem, lúc này tham gia ko phải rất tốt sao?
- Chị ơi, Yong Sun chị ấy phải có lí do để ko tham gia chứ, chúng ta cố gắng một chút nữa thì bài hát vẫn sẽ thành công cơ mà. - Wheein hiểu chuyện lên tiếng, cô khẽ nhìn qua MB.
MB lúc này ngồi sau lưng Solar, cô ko cười nổi, lông mày liên tục nheo lại, tỏ rõ vẻ khó chịu, ko ngừng cầu xin chị quản lí buông tha cho Solar của cô. Thật ra lúc Solar nhận được giấy mời, MB có để ý, cô thấy chị gái chỉ đọc rồi vứt nó vào sọt rác luôn. Lúc ấy vừa cãi nhau nên MB ko tỏ rõ sự phấn khởi của mình nhưng thực ra cô vui lắm, điều ấy đủ chứng minh tình cảm của chị gái dành cho cô. Nhưng hôm nay nghe quản lí nói vậy, MB hơi bất ngờ vì họ lại gửi nhiều đến vậy.
Solar vẫn ko đồng ý, cô liên tục quay mặt sang bên cạnh, mặt mũi nhăn nhó:
- E ko muốn tham gia nó, các fan của người bắt cặp vs e sẽ ko để yên đâu, rồi e lại rước một đống antifan thôi.
- Lần thứ 4 họ đã gọi thẳng cho ông Kim rồi, e nghĩ ông ấy cho phép điều này ư? Hợp đồng vẫn còn 4 năm đấy nhé. - QUản lí nhìn Solar với ánh mắt chẳng hề thay đổi.
MB ngồi sau bám chặt áo khoác SoLar. Solar quay người nhìn rồi đưa tay khẽ gỡ tay MB ra khỏi áo mình và cầm nó thật chặt. MB ngước đầu lên, đưa ánh mặt khổ sở nhìn Solar, Solar ko nhịn nổi, cười cười rồi lắc nhẹ đầu.
... Quản lí sau một hồi nài nỉ, đe dọa ko thành, cô ấy bất lực đứng dậy đi ra khỏi phòng.
CẢ 4 người nhìn theo rồi quay lại nhìn nhau.- E chẳng giúp nổi rồi.- Wheein.
- ...
- ...
Cứ như vậy được một lúc, điện thoại Solar reo lên.
- Chủ tịch gọi chị...
Cô đứng phắt dậy đi ra một góc nghe điện thoại. 3 người còn lại thay nhau thở dài.

- Vâng con xin lỗi.
-...
- Vâng, chú đừng lo, con biết mà.

Xong, MB và những người khác cũng hiểu nội dung cuộc nói chuyện vừa rồi.

- Chủ tịch lại nói vậy rồi, chị hết cách. - Solar từ từ đi ra, cô nhìn chằm chằm vào MB.
MB nắm lấy tay Solar giữ chặt tay cô lại, mặt lại cười thật tươi, cơ mũi lộ rõ ra:
- Chỉ là một chương trình ngu ngốc thôi mà, đi rồi kiếm tiền về cho em.
- Ghét hai con người này thế nhỉ. - Hwasa tỏ vẻ mặt khinh bỉ nhìn hai người họ khiến cho Wheein cười lớn. Solar cũng cười. MB lại đưa tay xua xua trước mặt rồi bắt chước Solar :" yaaaa, isanghae". Lần này cả Solar và Hwasa cũng cười lớn, tinh thần của họ dần được củng cố hơn.

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ