37

76 0 0
                                    

「Gigyaaah!」

「Gihyih ?!」

Vandalieu tránh thanh kiếm của một Goblin Soldier và gouged ra xác thịt của một bên của cơ thể của nó với móng vuốt của mình. Trong khi Goblin bổ sung đằng sau nó đang hoảng hốt, anh ta đập mạnh cơ thể, nắm lấy đầu và xoắn nó, phá vỡ xương cổ của nó.

Và sau đó anh tiếp tục tấn công Goblin Archers ở đằng sau. Mũi tên lướt nhẹ lên má anh, nhưng anh sẽ không chết vì điều này. Anh phớt lờ nó khi anh lao vào.

「…!」

Goblin Archers hoảng loạn và rút kiếm ngắn để thay thế cung của họ, nhưng Vandalieu đánh chúng bằng kỹ năng võ không vũ trang, 【Fist Strike.】 Anh cảm thấy cảm giác dễ chịu khi phá vỡ xương sườn và đập phổi qua những lông thú mà họ đang mặc áo giáp.

Một Goblin Archer bắn một mũi tên vào anh ta từ điểm mù của anh ta. Cảm thấy nó với 【Danger Sense: Death】 của anh ta, anh ta sử dụng 【Kicking Strike】 trên mặt đất để nhảy ra khỏi đường.

「Gyih ?!」
Và sau đó anh lại sử dụng 【Kicking Strike】 một lần nữa, lao về phía Goblin trước khi nó có thể sẵn sàng một mũi tên thứ hai. Nó đấu tranh một cách hài hước để rút kiếm ngắn của nó, nhưng Vandalieu đã phá vỡ chân của Goblin bằng một cú đá và sau đó nghiền nát cổ bằng chân của mình khi nó sụp đổ.

「… Fuh.」 (Vandalieu)

Đảm bảo kẻ thù của anh ta đã hoàn thành đúng đắn và kiểm tra xem có kẻ thù nào xung quanh không, Vandalieu thở ra.

Và khi anh lấy lại hơi thở, anh thực sự đánh giá cao một sự thật.

「Kỹ năng là những điều tuyệt vời.」 (Vandalieu)

Anh ta không cảm thấy nó quá nhiều với các kỹ năng liên quan đến ma thuật, nhưng mỗi khi anh ta có được một kỹ năng mới như 【Không vũ trang】, 【Mộc】 và 【Nấu ăn】, anh ấy nhận ra kỹ năng tuyệt vời như thế nào.

Vandalieu chưa bao giờ được huấn luyện liên quan đến chiến đấu ở cả hai đời trước của mình trên Trái đất và trong xứ sở. Điều gần nhất có lẽ sẽ là judo mà anh ta đã làm trong các lớp giáo dục thể chất của mình. Ngay cả trong các trận chiến thực sự, anh chưa bao giờ chiến đấu mà không có sự trợ giúp của phép thuật.

Nhưng đây là kết quả của ba tháng huấn luyện.

Kẻ thù của anh ta là Goblin Soldiers và Goblin Archers. Cả hai đều là hạng 2; họ không phải là kẻ thù đặc biệt mạnh.

Nhưng mặc dù họ không có kỹ năng, họ mạnh hơn con người trung bình và có khả năng sử dụng vũ khí.

Vandalieu đã xoay xở để giết tất cả bọn họ, chỉ duy trì một vết trầy xước trên má. Hôm qua, anh ta hầu như không thể giết được một con Goblin nào, sử dụng cánh tay của mình như một chiếc khiên trong quá trình này.

Đây là hiệu ứng mà kỹ năng đã có.

Có được kỹ năng không có nghĩa là anh ta đột nhiên có được sức mạnh bí ẩn. Cùng áp dụng cho kỹ năng 【Carpentry】 và 【Cooking】 của anh ấy. Anh ta không vô thức, nửa vời tạo ra mọi thứ và khiến họ trở nên nổi tiếng.

Yondome wa Iyana Shi Zokusei Majutsushi ( từ c.5)Where stories live. Discover now