Con Mèo Se Duyên - Tập 2 - Tác giả: Duy Goby

225 13 1
                                    

- Heizzz, về tới nhà rồi, hôm nay đúng là một ngày xui xẻo, không biết buổi diễn tối nay có được như ý không nữa, bất an quá đi - Zen làu bàu.

- Còn tôi xui xẻo nhất là bị cậu phát hiện đó! - Saeyoung đặt gánh cá xuống, bước tới mới cửa.

- Tự làm tự chịu đi, hứ! - Zen bước vào nhà - Bé mèo à, nằm xuống đây nha - Cậu nhẹ nhàng đặt con mèo xuống đất rồi bước tới cầm lấy ca nước uống lấy uống để - Khàaaaa, đã quá đi.

- Tự làm tự chịu đi, hứ! - Zen bước vào nhà - Bé mèo à, nằm xuống đây nha - Cậu nhẹ nhàng đặt con mèo xuống đất rồi bước tới cầm lấy ca nước uống lấy uống để - Khàaaaa, đã quá đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Meow - Con mèo đó tiến tới chỗ Zen, dụi dụi đầu nó vào chân của cậu.

- Hửm, haiz... - Zen cúi đầu xuống, thở dài, cậu ngồi xuống xoa đầu con mèo.

- Thấy chưa, cậu bắt đầu cảm mến con mèo này hơn rồi đó. Vậy thì chứng tỏ đó giờ cậu đâu có mắc chứng kị mèo gì đâu, chả qua là do những biến cố trước đây làm cho cậu ám ảnh, nên cậu mới tự huyễn hoặt mình như vậy thôi, cái này gọi là ảo giác đó! - Saeyoung lý luận.

- Gớm, làm như thần y không bằng! - Zen tặc lưỡi - Chả qua là con mèo này tạo cho tôi một cảm giác gì đó thân thiết thôi, coi như nó là trường hợp ngoại lệ đó, mấy con mèo khác thì đừng hòng nha!

- Ồ, xéo sắc thiệt - Saeyoung nhún vai, lấy nước rửa vết thương cho con mèo và lấy bông băng băng lại vùng bị trầy của nó - Mà đó giờ tôi chưa từng thấy con mèo nào trắng tinh-trắng muốt như vậy nha, chắc là của nhà quyền quý nào đó đi lạc tới đây rồi.

- Nhắc tới chữ "quyền quý" mới nhớ, hồi nãy có một chuyện kinh khủng xảy ra đó, thật là khó chịu quá đi - Zen nhíu mày.

- Sao vậy Zen, nãy giờ cậu cứ than vãn về chuyện gì đó đã xảy ra ngày hôm nay, rốt cuộc là chuyện gì mà cậu bực như vậy?

- Lúc nãy tui gặp Han Jumin!

- Han Jumin... Eh? Không phải là đại thiếu gia, con trai của quan thừa tướng trong triều đình sao??? - Saeyoung bất ngờ

- Chứ ai nữa.

- Không đời nào, sao ngài ấy lại ghé làng của chúng ta được. Cậu có bị ai dụ không đó??

- Mới đầu tui cũng nghĩ là xạo nhưng sau đó tùy tùng của hắn rút cả lệnh bài từ triều đình ra luôn mà...

- Vậy là thật sao, không ngờ Han thiếu gia lại hạ cố đến làng của chúng ta, thật là quý hóa quá đi - Saeyong hí hứng - Cậu gặp Han thiếu gia ở đâu vậy, chỉ tui đi Zen!!!

- Cậu làm cái gì mà hồ hởi quá vậy?

- Có thể cậu chưa biết, Han thiếu gia là thần tượng của tui đó, là một người điềm đạm, tuổi trẻ tài cao, có trí tuệ uyên bác, chẳng những nghĩ ra nhiều kế sách tuyệt vời để lật đổ quân địch trên chiến trường mà còn dùng trí tuệ đó trong việc chính trị, giúp đất nước thêm phát triển hơn, cuộc sống của người dân cũng ấm no hơn, cũng vì vậy mà gia đình ngài ấy rất được hoàng thượng trọng dụng. Chưa hết, ngài ấy còn hay ghé qua các khu dân cư để kiểm tra cuộc sống người dân và sẵn sàng giúp người dân cải thiện vật chất nữa đó. Ôiii, ngài ấy được mệnh danh là Han Thiên Sứ, thật là vĩ đại quá đi!! Hồi đó tôi có lên kinh đô một lần và từng được diện kiến ngài ấy rồi, đúng chất soái ca luôn. Trời ơi tôi muốn gặp ngài ấyyyyy, huhu!!! - Seayoung nằm lăn ra, uốn éo một cách không thể nào nữ tính hơn.

[Jumin x Zen] Con Mèo Se Duyên (Đam Mỹ Cổ Trang)Where stories live. Discover now