1. sleepless

279 36 0
                                    

nửa đêm, donghyuk đột nhiên cảm thấy khát. dù không muốn chút nào nhưng cậu vẫn phải cố gắng lết cái thân xác rã rời vì lịch trình dày đặc mấy hôm nay xuống bếp để tìm thứ đồ uống gì đó. sau khi mở tủ lạnh lấy bình nước ra và uống một cốc đầy, cậu trở về phòng, ánh mắt như thói quen dừng lại ở cửa phòng jinhwan. bỗng dưng trong đầu cậu hiện lên hình ảnh người hyung lớn nằm cuộn tròn như một chú mèo, cái đầu nhỏ vùi vào gối một cách vô cùng đáng yêu và trên người anh sẽ chẳng mặc thứ gì khác ngoài chiếc quần nhỏ... ừm, trông khá là sexy.

quãng thời gian chung phòng khiến donghyuk hiểu rất rõ mấy cái thói quen không được đẹp cho lắm lúc ngủ của chàng tiên. ví dụ như cái chăn trên người anh chẳng bao giờ chịu nằm yên một chỗ nhờ cặp chân ngắn cũn luôn hoạt động một cách vô thức – thực ra thì cậu cảm thấy cái này nó khá là dễ thương, jinhwan hyung lúc ngủ trông hồn nhiên như một đứa trẻ vậy, ngoại trừ cái kiểu thời trang có hơi người nhớn tí xíu. những lúc như thế, cậu main dancer sẽ là người vén lại chăn, dịu dàng chỉnh tư thế ngủ của anh để sáng mai tỉnh dậy người nào đó sẽ không bị đau cổ hay đau lưng. thay vì cảm thấy phiền, donghyuk lại cảm thấy vui nhiều hơn, chí ít cậu cũng làm được nhiêu đó cho người hyung cậu yêu quý nhất.

"dongdong, sao còn chưa ngủ? đã khuya lắm rồi đấy!"

cậu có chút bất ngờ khi giọng nói của người kia vang lên. jinhwan đứng trước cửa phòng anh, trên người khoác cái hoodie to sụ mà cậu đoán là nó thuộc sở hữu của bobby hyung, cái quần soóc chỉ vừa vặn ló ra khỏi cái mép áo một chút xíu. thật may là anh ấy vẫn mặc thứ gì đó để đi ra khỏi phòng, donghyuk nghĩ thầm, nhưng cậu vẫn chẳng mấy thoải mái khi nhìn cái áo màu tím đậm chất swag trên cơ thể bé tẹo trước mặt. trong khoảnh khắc nào đó, cậu muốn thứ trên người anh là cái áo phông của mình cơ.

"chỉ là tự dưng em cảm thấy khát nước thôi, em làm anh thức giấc à?"

"không" anh lắc đầu nguầy nguậy, cậu mỉm cười khi bàn tay nhỏ xíu của người anh cả đưa lên dụi dụi mắt "anh không ngủ được, cứ chợp mắt được một chút là lại sực tỉnh."

anh có thể qua ngủ cùng em. donghyuk muốn nói vậy với anh lắm, nhưng lại chẳng thể tìm ra lí do.

"anh nhớ đến khoảng thời gian trước đây chúng ta ngủ cùng nhau, hay là, anh qua phòng em nhé?"

chúa ơi, cậu cảm thấy hạnh phúc đến điên lên được, có khi nào jinhwan hyung có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác không vậy?

"được chứ hyung, nếu anh vẫn không ngủ được, em sẽ nói chuyện cùng với anh."

và donghyuk nghĩ rằng đêm nay cậu sẽ mất ngủ cho xem.

donghwan | love in your eyesWhere stories live. Discover now