Quyển 3 - Chương 26 - 30

568 28 1
                                    

Quyển 3 - Chương 26: Cứu

  "Tối hôm qua Thiên Nguyệt công tử không cảm ứng được thuộc tính của cỗ lực lượng này cũng bình thường." Thụy Miện nghĩ một lát nói tiếp: "Bản thân đồng nhân là vật chính nghĩa, mặc dù bị ma tính lây, nhưng lực lượng chính nghĩa trên người cũng không biến mất toàn bộ, cho nên hai cỗ lực lượng chạm nhau khiến công tử không cảm ứng được."

Nghe lời nói của Thụy Miện, Thiên Nguyệt Triệt cũng có thể lý giải, nhưng Thiên Nguyệt Triệt nghĩ mãi mà không rõ tại sao đối phương phải phí sức lực lớn như vậy lớn, đem Liệt La Đặc nhốt tại nơi này, trong đó còn có cái gì bọn hắn không biết, hay là trên người Liệt La Đặc ẩn chứa bí mật gì.

Nếu như chỉ lo lắng hắn sẽ tham gia cuộc so tài thực thần, trực tiếp giết hắn là được rồi mà?

Hoặc là, bọn họ căn bản không giết được hắn?

Không không không, Thiên Nguyệt Triệt vì ý nghĩ đột nhiên toát ra mà cảm thấy giật mình.

"Ngươi chuẩn bị thu thập bọn họ thế nào?" Thiên Nguyệt Triệt ý chỉ bốn quái vật kia.

"Cái này không khó, ta học qua băng khí đạo gia, có thể làm cho đối phương dừng lại trong nháy mắt ( ước chừng 5 giây đồng hồ ), nhưng trong lúc đó phải đào được tượng đồng nhân lên, cho nên cần Thiên Nguyệt công tử hỗ trợ." Thụy Miện nghiêm túc, ngón tay giữa bày ra châm giao cho Hào Thanh.

"Lúc này giả bộ khách khí làm gì, chuyện liên quan tới an nguy của Liệt La Đặc, ngươi nói thẳng là được."

Thụy Miện hiểu rõ: "Muốn công tử tiến lên nhận định vị trí của bọn họ."

Thì ra là như vậy, Thụy Miện lo lắng an nguy của hắn, Thiên Nguyệt Triệt lĩnh ngộ: "Không sao, Liệt La Đặc là người của bổn điện hạ, đáng giá."

Thụy Miện hiểu ý cười một tiếng, lui về phía sau một bước, đem tình huống giao cho Thiên Nguyệt Triệt.

Thiên Nguyệt Triệt tiến lên một bước, quả nhiên như tối hôm qua bước vào phạm vi nào đó, kia người trang phục quái dị lại hiện thân, lần này Thiên Nguyệt Triệt không dùng lực lượng thánh linh châu, mà là dùng thủy hệ ma pháp của bản thân hắn.

Lúc bốn người kia đồng thời hiện thân, Thụy Miện chuẩn bị băng, phía sau có một chưởng phong lạnh lùng đánh tới, Thụy Miện tránh khỏi chưởng phong nhìn thẳng người tới.

Người đến là Hồi Giác Khinh Liệt, nhưng tựa hồ cũng không phải là Hồi Giác Khinh Liệt, người này một đầu hồng phát, một đôi mắt đỏ như máu, yêu dị cùng mị hoặc lòng người không thể nào diễn tả.

"Ta tưởng là ai? Thế nào? Ngày hôm qua ngươi đùa không đủ tận tâm, hôm nay còn muốn tiếp tục?" Thanh âm nam nhân trầm thấp hơn Hồi Giác Khinh Liệt vài phần, khẽ giơ lên môi cho thấy kiệt ngao bất tuân.

"Ngươi là ai?" Thụy Miện cảnh giới nhìn hắn.

"Ha ha... Ban ngày mới thấy qua, nhanh như vậy đã quên ta?" Hồi Giác Khinh Liệt khinh thường nhìn Thụy Miện, sau đó đem tầm mắt dời về phía Thiên Nguyệt Triệt.

Đêm yên tĩnh, tại sao bóng dáng mềm mại này lại quen thuộc như vậy?

"Ngươi là Hồi Giác Khinh Liệt?" Thụy Miện nghi ngờ, không thể nào, ban ngày Hồi Giác Khinh Liệt không có hơi thở mạnh như vậy, người nam nhân này công lực sâu chỉ sợ là ngay cả mình cũng theo không kịp.

"Ngươi cứ nói đi?" Hồi Giác Khinh Liệt hỏi ngược lại, sau đó ánh mắt dời về phía Thiên Nguyệt Triệt: "Lục điện hạ của Mạn La đế quốc thật là thâm tàng bất lộ a."

Nhẹ khiêu vũ bóng dáng, bốn đạo sức mạnh tương sinh tương khắc lượn quanh, không có một tia chỗ sơ hở, đối với người luôn luôn quen tiến mà không quen thủ như Thiên Nguyệt Triệt mà nói, đích thật là tốn sức .

Sức mạnh tấn công rất dễ dàng bị hóa giải, để trì hoãn thời gian, lần này Thiên Nguyệt Triệt thủ chứ không tiến, kiên nhẫn hóa giải sức mạnh liên tiếp không ngừng của đối phương.

"Sư huynh, tiếp tục như vậy thì nội lực của công tử sẽ tiêu hao hết ." Hào Thanh nhắc nhở.

Thụy Miện đương nhiên cũng rõ ràng, nhưng hôm nay, nam nhân này cũng khó đối phó.

"Sư huynh ta kéo hắn, ngươi đi trợ giúp công tử." Hào Thanh không biết sử dụng lực lượng băng, cho nên đối phó với Hồi Giác Khinh Liệt chỉ có thể giao cho hắn, Thụy Miện không yên lòng nhìn Hào Thanh, nhưng chỉ cần một chút, nghĩ thầm là có thể.

Gật đầu, xoay người vận động lực lượng của mình chuẩn bị ngưng khí, chỉ nghe thấy Hào Thanh "A" một tiếng, chưa kịp xem, chưởng pháp của Hồi Giác Khinh Liệt đã lưu loát hướng phía hắn, không để ý tới Thiên Nguyệt Triệt, hai bóng dáng nhất thời đánh nhau chung một chỗ.

Mà bên này Thiên Nguyệt Triệt bị bốn cái đồng nhân dắt, cảm giác được Thụy Miện chưa định trụ đồng nhân, liền phân thần hướng phía bên kia nhìn một chút, lúc này mới phát hiện bên kia cũng đánh nhau.

Người này là?

Hồng phát, hồng nhãn, Hồi Giác Khinh Liệt?

Có chuyện gì?

Phân thần hết sức, không cẩn thận bị lực lượng đồng nhân quét đến, shit, đã lâu chưa nói lời thô tục, nhịn không được thốt ra, hắn không tin không đối phí được bốn quái vật này.

Thiên Nguyệt Triệt nhắm mắt lại, để lực lượng của thánh linh châu chảy khắp toàn thân, tóc dài hắc sắc tung bay, mục mâu hắc sắc phát ra ngũ thải quang mang.

Thụy Miện phát hiện Hồi Giác Khinh Liệt có chút kỳ quái, rõ ràng lực lượng mạnh như vậy, nhưng tại sao lực đạo đánh ra không thể phát huy toàn bộ, hơn nữa sắc mặt hắn tựa hồ rất thống khổ.

THIÊN NGUYỆT CHI MỊ (Reup/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ