Quyển 2 - Chương 48: Quen thuộc

440 19 0
                                    

  Thiên Nguyệt Thần khiêu mi, nhìn Thiên Nguyệt Triệt mang vẻ mặt thú vị nhìn hắn.

Trong ánh mắt hàm chứa rõ ràng tiếu ý, tuyệt không che dấu.

"Nhìn cái gì?" Thanh âm trầm thấp không hề có chút khó xử,, chỉ nhu tình nhìn Thiên Nguyệt Triệt.

Thiên Nguyệt Triệt cũng lẳng lặng nhìn Thiên Nguyệt Thần, hơi thở ôn nhu khiến người ta cảm giác được ngàn vàn loại nhu tình quanh quẩn.

"Phụ hoàng mới ăn dấm sao?" Âm điệu mềm mại mang theo phong tình vạn chủng.

"Triệt nhi nói sao?" Thiên Nguyệt Thần tà nịnh hỏi ngược lại, nhả ra hơi thở cực nóng, quay chung quanh người Thiên Nguyệt Triệt, khiến khuôn mặt nhỏ nhắn liền đỏ rực : "Chẳng lẽ Triệt nhi thẹn thùng?"

Cố ý hỏi, trong mắt hắn, chuyện chọc ghẹo Thiên Nguyệt Triệt hiển nhiên là một chuyện vô cùng thú vị.

"Là phụ hoàng thẹn thùng mới đúng." Thiên Nguyệt Triệt xem thường, một tay vươn ra, cố ý nâng cằm Thiên Nguyệt Thần lên, giả làm bộ dáng đùa giỡn nữ tử đàng hoàng, mắt híp lại thành Nguyệt Nha Nhi.

Nếu như là người trưởng thành, động tác lúc này củaThiên Nguyệt Triệt đích thị mê hoặc lòng người, đáng tiếc bây giờ Thiên Nguyệt Triệt chỉ là một tiểu hài tử với gương mắt non nớt giả bộ xấu xa.

Phốc xuy...

Tiếng cười sảng lãng của đế vương quanh quẩn trong Kim Long điện.

Kể từ khi Thiên Nguyệt Triệt xuất hiện, việc nghe thấy tiếng cười của Thiên Nguyệt Thần ở Kim Long điện là chuyện thường xuyên xảy ra, cho nên cung nữ, thái giám, bọn thị vệ cũng không cảm thấy kỳ quái.

Nhưng cho dù không cảm thấy kỳ quái, thì cũng có tò mò, nên mọi người len lén nhìn trộm đế vướng tuấn mỹ tùy hứng và tiểu điện hạ khả ái của bọn họ.

Thiên Nguyệt Thần ôm Thiên Nguyệt Triệt đi tới bên dục dũng, nhìn thấy bạch cốt bên trong, sửng sốt: "Vật này ở đâu ra?" Lúc này Thiên Nguyệt Thần mới đột nhiên nhớ tới, nhi tử bảo bối từng nói, có hứng thú nhất chính là nghiên cứu.

Ngay cả xương người chết cũng muốn nghiên cứu.

"Đây là trên đường ta đi tìm ngũ hành thú vô tình có được, ta thấy nó phi thường hoàn hảo nên mang về, sau đó phát hiện nó còn rất hữu dụng ." Thiên Nguyệt Triệt đã nghĩ tới tác dụng của cái này, vì thế cao hứng một phen.

"Ngũ hành thú?" Nói đến ngũ hành thú, Thiên Nguyệt Thần thiếu chút nữa đã quên, lúc trước tiểu đông tây đặc biệt đi tìm ngũ hành thú : "Tìm được ngũ hành thú rồi sao?"

"Tìm được rồi." Thiên Nguyệt Triệt gật đầu, nói đến ngũ hành thú, Thiên Nguyệt Triệt cũng muốn nghiên cứu một phen: "Đó là một thứ kỳ quái."

"Nga? Kỳ quái?" Thiên Nguyệt Thần cũng có chút ngạc nhiên, ngũ hành thú trong truyền thuyết hắn cũng chưa từng thấy qua, nghe Triệt nhi nói vậy, hẳn là vật này không tầm thường.

"Phụ hoàng, chúng ta đi tới phòng ngươi nhìn, bảo đảm ngươi buồn bực chết." Thiên Nguyệt Triệt lấy túi thơm từ trong chiếc nhẫn Tạp Cơ Tư: "Nột, chính là cái này."

Hai phụ tử đứng bên cạnh bàn, Thiên Nguyệt Triệt mở túi thơm, đem ngũ hành thú ra trước mặt Thiên Nguyệt Thần.

"Là vật này?" Thiên Nguyệt Thần hoài nghi, nếu như vật này là người khác đưa cho hắn nhìn, Thiên Nguyệt Thần khẳng định một chưởng đánh bay, nhưng là nhi tử bảo bối của hắn đưa cho hắn nhìn, vậy thì chắc chắn không lừa hắn.

"Ân, lúc ta vừa nhìn thấy nó, nó vùi trong đất bùn, lộ ra chồi non, đến khi ta chạm vào nó, đột nhiên nó bay ra khỏi mặt đất, sau đó cái này giống như nhân sâm có mắt có miệng, sau lưng còn có hai cánh mảnh trong suốt, mặc dù nó chỉ biết chít chít gọi." Thiên Nguyệt Triệt nghĩ thầm khi đó ngũ hành thú rất khả ái, ai cũng không ngờ ngũ hành thú lại là vật đáng yêu như thế.

Nghe tên của nó phải thì phải là ma thú phi thường hung mãnh hoặc uy nghiêm mới đúng.

"Đã như vậy, sao Triệt nhi biết được nó là ngũ hành thú?" Thiên Nguyệt Thần nhìn chằm chằm này vào ngũ hành thú một lúc lâu, bộ dáng cũng chỉ giống như nhân sâm mà thôi, không nhìn ra chỗ đặc biệt nào khác.

"Mặc dù nó không nói, nhưng nó nghe hiểu được tiếng người, lúc trước ta đã hỏi nó, có phải ngũ hành thú hay không, nó gật đầu." Thiên Nguyệt Triệt nói tỉ mỉ, nếu như lúc này Thiên Nguyệt Thần không tin, nhất định tiểu đông tây sẽ nổi nóng với hắn.

Bất quá, lời nói của Triệt nhi rất có lực hấp dẫn .

Rốt cục hai phụ tử hai quan sát thật lâu, không thấy động tĩnh gì, Thiên Nguyệt Thần đưa tay ra, khi tay mới tiếp xúc với ngũ hành thú, liền truyền đến một cỗ lực lượng ấm áp.

Cảm giác ấm áp như vậy phảng phất nói cho người khác biết nó có sinh mệnh, nhưng làm Thiên Nguyệt Thần cảm thấy kỳ lạ, tại sao loại lực lượng này, loại nhiệt độ này, lại quen thuộc đến như vậy.

Tựa như đã từng vuốt ve trăm ngàn lần, nhưng trong đầu không thể nhớ nổi chuyện gì.

"Ta đã sờ qua rất nhiều lần, hết lần này tới lần khác không hề biến thân, chỉ ngủ say như vậy." Thiên Nguyệt Triệt có chút thất vọng, không hiểu rõ tại sao ngũ hành thú liên tục không có động tĩnh .

THIÊN NGUYỆT CHI MỊ (Reup/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ