tom's update

3.2K 161 38
                                    

Thứ tư, ngày 7 tháng 11 năm 2018.

Lời đầu tiên, mình xin lỗi vì hôm nay sẽ không có phần mới của sns | tincan.

Lời thứ hai, cho mình xin trải lòng cùng các cậu một ít. Hôm nay là thứ tư rồi, chỉ còn hai ngày nữa thôi thì chúng mình sẽ cùng nhau thưởng thức tập cuối của bộ phim Love By Chance.

Nhớ ngày nào xem trailer phim thì lại mong ngóng tập 1, tập 1 ra rồi thì lại mong ngóng các tập tiếp theo. Thế mà giờ đây lại sắp chia tay nhau rồi.

Mình còn nhớ ấn tượng của mình với nhân vật Can lúc đầu là một cậu lắm mồm, vào sân bóng muộn (?) thì dùng nhiều lời lẻ nài nỉ Techno, khiến Techno phải mềm lòng mà tha thứ cho cậu. Từ đầu phim đến tập vừa rồi hễ có cảnh Can xuất hiện là mình vẫn còn cái suy nghĩ muốn dạt mỏ Can thay Tin ấy <<<: Hổng hiểu sao mà Tin chịu đựng được cũng hay há.

Nói sao đi nữa thì mình vẫn chết mê chết mệt cái mỏ đó, như Tin vậy á, đúng thiệt là nghiệp quật luôn :>>>

Yêu thương hai cậu ấy như thế sao nỡ chia tay đây? Huhu TvT

Mình nghe mọi người nói, phần 1 sẽ là OE, phần 2 nếu có, có thể sẽ là HE và sẽ tập trung vào TinCan. Nếu có phần 2, mình mong dàn diễn viên sẽ không thay đổi vì mình mê MeanPlan quá giồiiiiii.

P'New có nghe tiếng lòng của em thì giữ nguyên dàn diễn viên nhé! Yeuuuu <3

Lời thứ ba, mình muốn cảm ơn các cậu đã đồng hành cùng mình trong bảy phần của sns | tincan vừa qua. Sau khi phim kết thúc, mình vẫn sẽ tiếp tục fic này dựa trên hint của MeanPlan ^^ Các cậu vẫn cùng mình bước tiếp chứ?

Lời cuối cùng, hãy cùng mình yêu thương TinCan và cả MeanPlan nhiều thiệt nhiều luôn nhé! <3

Cảm ơn và yêu các cậu.

Tom1611

sns | tincanWhere stories live. Discover now