20

7K 525 62
                                    

  Ngồi trên xe bus, Thương Tấn nhìn 1000 còn thừa lại trong ví, trào phúng nhếch miệng.

Người đàn bà này hoàn toàn không khiến anh ngoài ý muốn, mỗi lần hẹn gặp mặt, cuối cùng sẽ lựa chọn một vài địa điểm đắt tiền một chút, ngôn ngữ cử chỉ cũng cố gắng học theo bộ dạng quý phu nhân, rõ ràng bản thân chưa từng trải nghiệm cuộc sống đó, dáng vẻ kệch cỡm biểu hiện như vậy cũng chỉ là bắt chước bừa.

Có vài người, vĩnh viễn theo đuổi thứ không thuộc về mình, dưới sự sai khiến của dục vọng, vốn là người hiền lành cũng biến thành xấu xí, chứ đừng nói đến loại người ích kỷ như Lương Cảnh Mân.

Từ lúc Thương Tấn có trí nhớ tới nay, ba mẹ anh đã ly dị. Thương Tấn không hiểu được nguyên nhân hai người ly dị.

Mà khi ba anh Thương Thanh Bình gần như quên đứa con trai này là anh, toàn tâm tập trung cho sự nghiệp thì người mẹ trên danh nghĩa của anh, ly hôn xong liền bặt vô âm tín năm năm, sau đó đột nhiên mang đến mấy món quà quý giá trở lại thăm anh thì Thương Tấn đã rõ ràng.

Thương Thanh Bình chỉ ở trước mặt Lương Cảnh Mân tranh giành một chút.

Mà Lương Cảnh Mân lại vì tự cho là theo đuổi được cuộc sống mình muốn, tới trước mặt Thương Thanh Bình thể hiện lựa chọn ban đầu của mình chính xác thế nào.

Thương Tấn, coi như là vật kèm theo trong mối quan hệ của hai người, cũng chỉ vì để hàng năm bọn họ có cơ hội 'so sánh' như vậy một hai lần.

Không ai từng hỏi Thương Tấn thường ở nhà một mình có cô đơn hay không, cũng không còn ai hỏi có người tặng cho chút đồ chơi đắt tiền thì anh có thích hay không.

Đau lòng sao?

Ban đầu thì có một chút, sau đó phát hiện, đau lòng là vì có khát vọng, có mong đợi vào một số việc, nếu anh không ôm mong đợi với bất cứ việc gì, như là không sao thì sao có thể đau lòng.

Thương Tấn có thể bình tĩnh nhìn bọn họ mỗi lần gặp nhau là giương cung bạt súng, cũng có thể đến lúc bọn họ quên thời gian cơm tối thì tự cầm tiền ra ngoài mua đồ ăn.

Có vài thứ cho tới nay cũng không phải của mình, dù có mất đi cũng không có gì để đau lòng.

Cho dù là hiện tại, tình huống đã thay đổi 180 độ.

Người chồng Lương Cảnh Mân tái giá vì phá sản, hiện tại chỉ có thể trong nom một cửa hàng nhỏ sống qua ngày, mà công ty của Thương Thanh Bình không ngừng phát triển. Người đã từng thất bại giờ đứng trên đỉnh kim tự tháp, mà người đã từng đứng ở nơi phải ngửa mặt trông lên lại rơi vào tầng bụi.

Khi Thương Tấn 16 tuổi, Trương Thanh Bình tái hôn. Đối tượng kết hôn là y tá Tần Phỉ, một người lớn hơn Thương Tấn mười tuổi lại ít hơn Trương Thanh Bình mười lăm tuổi. Cuộc sống mới mở ra, Trương Thanh Bình lập tức không để ý đến Lương Cảnh Mân, cũng không để lời mời của bà vào mắt.

Muốn gặp con trai?

Tự đi mà gặp!

Đối tượng Lương Cảnh Mân tìm đến vô tình biến thành Thương Tấn, nhất là sau khi Thương Thanh Bình kết hôn, chuyện lại càng thêm tệ hại.

TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU CHO RẰNG TÔI THÍCH CẬU TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ