Trả.

10.7K 593 24
                                    

Jimin đang làm một việc mà chắc rất là khó khăn để có thể tự bản thân chấp nhận - lén xem twitter của Jungkook.

Thật ra thì cũng không cố ý đâu, vì dù sao tài khoản twt của cả nhóm xài chung mà, Jimin theo thói quen bấm vào để đọc cmt của ARMY thôi, nhưng mà ai dè điện thoại Jungkook lại đang là đăng nhập của một tài khoản lạ hoắc, chẳng có hình nền cũng chẳng có tweet gì, chỉ là...

Tên tài khoản là bunnymochi... thỏ và bánh gạo? Ờm... chắc là trùng hợp chăng?

Jimin càng tò mò hơn, cảm giác như trẻ con đang lén mẹ ăn vụng kẹo. Jimin cuộn tròn trong chăn, tim đập nhanh mà chẳng biết vì lý do gì, cứ thế nhìn chăm chăm vào cái tài khoản đáng ngờ, lướt xem thông báo.

- Thôi nào, mình đâu có xem trộm gì đâu, mình chỉ là vô tình, vô tình....

_OnlyKookie: này Park Jimin là bị gay à? Sao cứ bám theo Kookie thế? Đáng ghét!
-> bunnymochi reply: thì sao? Không được nên ghen tị hả? Đồ thứ fan não úng!

_OurJiminie: sao dạo này Jiminie buồn buồn vậy? Có phải ai bắt nạt Jiminie không? Huhu Jiminie ơi đừng như vậy mà~ ARMY lo lắm đó~ T-T
-> bunnymochi reply: Jiminie dạo này lại đòi giảm cân đó! Mau mắng Jiminie đi! Ơ mà ai cho gọi Jiminie? Cấm cấm nghe chưa!
-> OurJiminie reply: ai cho mắng? Mà cậu là cái gì mà đòi cấm? JIMINIE JIMINIE JIMINIEEEEEEEE
-> bunnymochi reply: nói không cho là không cho! Nhiều lờiiiiiii!
#^*+€¥<$\>_€€<*^%%!!!

_jimmykookie: Jimin hình như giận Kook rồi, dạo này hông thấy skinship moment gì luôn~ đói hint quá hai cậu nhà ơi~~~
-> bunnymochi: thì giận thật mà...

...

Đọc tới đó thì Jimin không dám lướt tiếp nữa. Jimin sợ mình sẽ vì điều này mà lại buông thả bản thân, chìm đắm vào Jungkook không lối thoát thêm một lần nữa. Jungkook nói yêu, ai mà biết là do cơn hứng chí của tuổi trẻ, hay là thương hại? Đau lắm, đau cứ như chết đi vậy.

Jimin yêu Jungkook ngần ấy năm, hy vọng nhiều không kể xiết, nhưng đã chết đi một lần, thì khó mà dám lại hy vọng nữa lắm. Nhưng tại sao Jungkook lại lúc này làm như vậy? Jimin cậu phải làm sao?

Như trong tiểu thuyết Jimin từng đọc: " từ nhỏ đến lớn, hắn đều coi cậu như con chó để chơi giỡn, ngoắt thì đến, xua thì đi, vui thì thưởng cho mẩu xương, hết vui thì đá cho hai phát biểu cậu cút đi." Nhưng Thư Niệm cuối cùng cũng được Tạ Viêm yêu thương, còn Jimin vẫn không thể tìm được lối thoát.

Lặng lẽ tắt màn hình, ngổn ngang suy nghĩ, Jimin cầm điện thoại ra khỏi phòng, tiến đến bếp, đành cho phép bản thân hèn nhát dùng cách gián tiếp nhờ Jin hyung trả lại cho Jungkook. Cách xa người ta một chút, xem như là bao dung với chính mình.

Khi Jungkook nhận lại được điện thoại đã là chuyện của vài tiếng đồng hồ sau đó. Né tránh ánh mắt dò xét của Jin hyung, Jungkook cũng đành muối mặt nhờ Jin hyung đưa lại chiếc điện thoại của Jimin, lòng không biết nên vui hay buồn. Nên vui vì Jimin hyung không đả động gì? Hay nên buồn cũng vì Jimin hyung chính là không đả động gì? Ôi Jiminie, hyung đừng xoay em vòng vòng nữa...

Cậu trai trẻ, tôi thấy rõ ràng là cậu tự xoay bản thân mình đến chóng mặt đó chứ...

Nỗi buồn chán đeo bám Jungkook đến tận đêm khuya, chịu hết nổi, Jungkook lại phải vào nhà tắm làm chuyện không nên để ai biết. Tuổi trẻ thật hừng hực. Ai bảo không được gặp Jimin hyung, ai bảo không được ôm Jimin hyung, rồi ai bảo mấy cái clip của Jimin hyung rù quyến như vậy...

Mãi một hồi lâu, Jungkook mới "xong việc", tiện thể vắt ngang cái khăn quanh hông định tiến về phòng ngủ vì lúc nãy quá vội nên cứ thế đi một mạch không thèm mang quần áo để thay. Cũng không sao mà, thường thì giờ này các hyung đều ngủ hết cả.

Nhưng hôm nay, Jimin lại cũng vì tâm trạng bức bối nên vẫn thức, đi xuống bếp tìm sữa uống, rồi làm đổ sữa ra áo nên phải vào phòng tắm giải quyết. Vâng, cũng cái tâm trạng "giờ này mọi người đều ngủ cả"... cứ thế vừa đi vừa cởi nút áo.

- Ơ Koo... Kook?

- Jiminie... hyung?

[KOOKMIN] - SỰ DỊU DÀNG CỦA JUNGKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ