Chap 2

1.1K 90 9
                                    

''Jiyeon lại uống rượu sao?"

Jiyeon vừa khép cánh cửa lại thì đằng sau cô vang lên một giọng hỏi làm lòng cô lại đau. Jiyeon hít một hơi sâu, đè nén lại những dày vò nơi đáy lòng rồi cố nâng khoé miệng tạo nên một nụ cười. Cô như một diễn viên tài năng mỉm cười với Hyomin, ám chỉ với nàng mình vẫn tốt.

"Tôi chỉ uống một chút"

Ánh mắt nàng khi nhìn Jiyeon vẫn luôn khó đoán như vậy. Nàng nhíu mày khi phát hiện ra điều gì đó kì lạ trên khuôn mặt của cô. Dưới ánh nhìn sâu thăm thẳm của Hyomin, Jiyeon ngẩn người, là cô đang say ánh mắt của người đó hay chỉ là say rượu đơn thuần? Jiyeon không rõ, tim cô đập nhanh quá, cho đến khi cảm giác mềm mại và ấm áp kia chạm lên mặt, Jiyeon mới bừng tỉnh. Hyomin đứng đối diện cô, xót xa xoa lên vết bầm do cô bất cẩn gây ra.

"Vì sao lại để bị thương thế này?"

"Là tôi bất cẩn đụng trúng thôi..."

Jiyeon nhìn nàng, ánh mắt vẫn luôn dịu dàng như cũ. Liệu nàng có hiểu không? Trái tim cô lúc này không ngừng thúc ép cô hãy làm gì đó để nàng có thể nhận ra những cảm tình từ lâu đã bị bụi đau thương vùi lấp ấy. Jiyeon vụng về bắt lấy bàn tay trên gương mặt mình, rượu làm cô quên đi vai vế của hai người, Jiyeon đẩy nàng vào tường và hôn nàng trong sự điều khiển của con tim. Điều này thật điên rồ, phải, ngay từ đầu yêu nàng chính là điều điên rồ nhất của Jiyeon rồi.

"Jiyeon, đừng..."

Nàng xiết chặt vai Jiyeon cố đẩy cô ra. Hyomin biết Jiyeon đang say, nàng thấy chạnh lòng khi nghĩ đến cơn say khiến Jiyeon nhìn lầm nàng thành một cô gái khác.

"Mày đang làm cái gì vậy hả?"

Soyeon bằng tốc độ rất nhanh lao đến kéo Jiyeon ra và tặng cho cô một đấm, hai mắt cô đỏ ao. Jiyeon đã tỉnh, cô loạng choạng đứng dậy, vươn tay lao vết máu nơi khoé miệng. Cô không trách Soyeon bởi cô biết mình đã sai rồi.

"Park Jiyeon, cô ấy là vợ tao!"

Soyeon giận dữ nắm lấy cổ áo Jiyeon. Trái ngược với ánh mắt hung tợn của Soyeon, ánh mắt Jiyeon toát lên vẻ u buồn, một nỗi buồn chỉ mỗi mình Jiyeon hiểu. Cô cười nhạt một tiếng, ánh nhìn hướng về Hyomin, sao bỗng nhiên cô lại khao khát nàng sẽ hiểu được nỗi khổ nơi đáy lòng này đến vậy? Tỉnh lại đi Park Jiyeon, Park Hyomin là vợ của Park Soyeon.

"Thế thì sao?"

"Mày lại dám làm vậy với cô ấy? Mày chán sống rồi phải không?"

Sau câu nói kia ánh nhìn Jiyeon rơi trên người Soyeon, cô không cần nói nhiều nhưng chị cô đủ thông minh để nhận ra tất cả.

Tôi vẫn còn yêu cô ấy.

Đó là những gì Soyeon có thể đọc được trong ánh mắt ấy. Soyeon như một kẻ điên, không nén được tức giận mà tiếp tục đánh Jiyeon.

"Soyeon, Jiyeon không cố ý đâu, em ấy say rượu mà..."

Hyomin kịp tách Soyeon ra khỏi Jiyeon trước khi Soyeon đánh chết cô. Nàng đau lòng, nàng muốn đến xem vết thương của Jiyeon nhưng khoảng cách hiện tại không cho nàng làm điều đó.

[MinYeon] Xin Lỗi! Em Yêu ChịWhere stories live. Discover now