Mở đầu

34.7K 393 50
                                    

1. Nó : Nguyễn Gia Khôi. 16 tuổi.

- Là sb. Chỉ mới 16 nhưng đã là giám đốc cho công ty papa nó thành lập bằng 2 bàn tay trắng nhưng đã đứng top 3 thế giới. Nó sống rất tốt với mọi người nên rất nhiều người thích.

-Tính cách: khó ưa, độc miệng, ít nói, lạnh lùng......nhưng khi đã thân rồi thì lầy nhây vô đối.

Cao : 1m80

2. Cậu : Nguyễn Hoàng Bảo. 16 tuổi.( Từ nhỏ cậu đã ko có cha mẹ nên cậu được ba mẹ nó nhận nuôi và xem như con ruột )

- Là hotboy trong trường. Thường xuyên giúp đỡ nó, quan tâm nó coi nó như anh em ruột. Khác với nó, cậu có khá nhiều bạn nhưng thân nhất vẫn là nó và là phó giám đốc công ty papa.

- Tính cách : hòa đồng, thân thiện, dễ mến....

Cao : 1m80

3. Nàng : Phạm Bảo Hân . 24 tuổi. ( Gia đình nàng là chủ công ty Phạm Thị đang là đối tác làm ăn với công ty papa nó).

- Chuẩn bị chuyển vào trường Nó, chủ nhiệm lớp nó kim giáo viên dạy Anh ( sắp tới sẽ có mặt trong ngũ đại mỹ nhân của trường ). Nàng là gái thẳng.

- Tính cách : lạnh, lúc cười thì rất tươi làm xao xuyến người khác. Khá là trẻ con.

Cao : 1m72

4. Lý Quốc Cường. 28 tuổi.

- Là 1 thầy dạy thể dục trong trường có dạy lớp Nó, trong trường cũng có nhiều người thích đó nhưng cũng ko bằng Nó với Cậu. Có anh là trưởng phòng công ty Nó mà công ty Nó nổi tiếng trong và ngoài nước nên thích cậy quyền cậy thế. Đang tìm cách làm bạn trai Nàng. Ghét Nó.

- Tính cách : điển trai, lãng mạn....

Cao : 1m77

5. Chị : Trần Bảo Ngọc . 25 tuổi. 

- Là chị họ của nó và cậu, giáo viên dạy môn Toán lớp nó. Là 1 trong ngũ đại mỹ nhân trường nó. Rất thương, luôn chiều chuộng nó và cậu nhưng khi 2 đứa làm việc gì sai thì chị ko khác gì ác ma cả. Nó thường gọi Chị là người yêu, em yêu mà ko biết sau này dám gọi ko nhở. Nó và Cậu rất yêu quý người chị này.

- Tính cách : thời tiết thất thường, lúc thì đùa giỡn lúc thì nghiêm khắc, khắc khe.

Cao : 1m75

____Nó ko thường ở công ty mà lúc họp thì chỉ nói qua điện thoại thôi nên ít ai biết nó còn cậu thì lâu lâu ở công ty giải quyết công chuyện cũng có nhiều người biết. Nó và cậu có bác là hiệu trưởng trường nó sắp học nên cũng tiện việc chuyển vào học và che dấu thân phận. Ba mẹ nó thường ra nước ngoài du lịch hoặc đi công tác nên ko ở nhà. Nó với cậu ở nhà với 1 bác quản gia và chục anh chị phục vụ nên ko cô đơn lắm______

_Giờ ta dô truyện thôi nhỉ_

- NÀY THẰNG KIA DẬY MAU LÊN.

Cậu đạp cho Nó 1 phát xuống giường.

- Gãy lưng tao rồi từ từ đi làm gì bạo lực vậy.

Nó ôm lưng đứng dậy đi vô VSCN.

- Lẹ lên bác Roy đang chờ ở dưới kìa.( bác Roy là quản gia nhà nó, từ khi nó còn nhỏ đã luôn ở bên chăm sóc nó tới khi nó 3 tuổi có thêm cậu bác cũng đảm nhiệm chăm sóc cậu luôn)

[BHTT] Chị có yêu em không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ