Ron Wealeys

1.5K 85 1
                                    


Cả ba người đã từng được phân viện vào cùng một nhà tại Hogwarts, cùng nhau học tập, cùng nhau chơi đùa, hay thậm chí là cùng nhau phá luật để dạ du, đã từng thân đến mức có thể chia sẻ những bí mật thầm kín được cất giấu từ tận sâu trong đáy lòng, đã từng cùng nhau đi tìm và tiêu diệt những Trường Sinh Linh giá nhưng ... Bây giờ, khi đối mặt với nhau chỉ còn lại là nỗi thất vọng, chua xót và khinh bỉ?

"Như hai người đã biết! Đứa con gái ngoan ngoãn của mình đã gây ra những chuyện ngu xuẩn làm ảnh hưởng đến kỷ cương của nhà trường nên thông qua quyết định của hội đồng trường chúng tôi quyết định đình chỉ học tập quý cô Rose Weasley đây trong 1 tháng và đồng thời trừ 500 điểm của nhà Gryffindor để cảnh cáo trước toàn trường. Mong hai vị đây có thể dạy dỗ con gái của mình cho đàng hoàng, đừng để đến lúc nó bị tống cổ vào Azkaban rồi mới sáng mắt ra!" Severus không hề nhân từ nói, đôi mắt đen lạnh lùng nhìn Ron Weasley.

Tuy tốt nghiệp Hogwarts đã nhiều năm nhưng có vô số học sinh từng được Severus dạy dỗ không ai là không sợ hãi khí thế bức người cùng lời nói độc địa của anh nhưng vẫn có một số ngoại lệ. Đặc biệt là Harry, vì cậu thích giọng nói gợi cảm của anh, nó làm cho cậu say đắm ngay từ lần đầu tiên anh cất lên giọng nói âm trầm đầy uy lực của mình trong tiết học độc dược đầu tiên.

 Athena thì trái ngược với Harry, con bé miễn dịch với nọc độc của Severus bởi vì con bé cảm thấy đây có lẽ là một thói quen của Daddy và từ nhỏ Athena đã được sinh sống ở Mỹ nên tính tình con bé khá cởi mở, chuyện gì nên cho qua thì cho nó qua, chuyện gì nên giữ lại trong lòng thì mới giữ lại, những gì nghe đúng thì tiếp thu, chuyện gì tào lao thì vứt ra ngoài, tốt khoe xấu che. Chỉ vậy thôi!

"Chuyện này tôi biết nên làm gì, không cần ông phải nhắc nhở!" Ron khinh miệt nói, trong chuyện này người sai đúng là con gái hắn, hắn sẽ phạt nó nhưng không phải vì nó làm con nhóc chết tiệt kia bị thương mà là vì nó không có đầu óc suy nghĩ, hành động như một kẻ ngu ngốc khiến cho hắn phải xấu hổ trước mọi người.

"Weasley, đây không phải là nhắc nhở, mà cảnh cáo!" Harry lạnh nhạt lên tiếng, cậu vốn đã tính im lặng nhưng với thái độ khinh miệt mà hắn dành cho anh làm cậu không thể nào không lên tiếng nói gì đó được.

"Mày có ý gì đây, Potter?" Ron trừng mắt nhìn Harry, gắt giọng hỏi. 

Người đàn ông tài hoa, anh tuấn tao nhã trước mắt kia đã từng là đứa bạn thân của hắn, một đứa quê mùa đến từ thế giới Muggle, một đứa trẻ ngây thơ chưa biết gì về thế giới này, một đứa trẻ đã từng rất vui vẻ khi được hắn bắt chuyện, hưng phấn khi hắn kể về gia đình của mình và ngưỡng mộ khi biết hắn có thể sử dụng bùa chú tuy không được thành công. 

Nhưng kể từ khi đứa trẻ ấy theo Snape - Lão già dơi âm trầm, độc miệng làm người ta không có thiện cảm học Bế quan bí thuật thì mọi chuyện đã thay đổi. Harry dần có cảm tình với Snape, chỉ cần hắn nói gì đó không hay về Snape thì Harry sẽ bắt đầu bênh vực anh ấy. Điều này làm Ron rất tức giận, thậm chí có lần cả hai cãi nhau vì Snape.

Hắn đã nghi ngờ, rằng Harry Potter - Kẻ được chọn nổi tiếng đi thích một Severus Snape - Một lão già đầu đầy dầu, độc miệng khiến người ta không thể không ghét được. Hắn đã tự nhủ với mình đây chỉ là một suy nghĩ ngu ngốc và không thể nào trở thành hiện thật được. 

Ginny thích Harry, đây là điều mà cả trường đều biết. Harry không thể nào không thích Ginny được. Con bé xinh xắn, dễ gần, còn rất rất ngưỡng mộ Harry. Rồi cho đến khi trận chiến cuối cùng gần được diễn ra, Harry nói rằng cậu ấy và Snape đang yêu nhau, Ron phát điên và bỏ đi, chỉ có Hermione là vẫn còn một chút bình tĩnh nói "chúc mừng cậu!".

 "Ý gì hả? Tôi nghĩ là cậu nên biết rõ mới đúng chứ! Đầu tiên là cậu sau đó là con gái cậu muốn là hại những người mà tôi yêu thương. Cậu nghĩ xem tôi là đang có ý gì!" Harry cười lạnh nói, cậu đã cố ý không nói trực tiếp sự việc đã xảy ra vào 12 năm trước để giữ lại chút thể diện cho Ron Weasley trước mặt con gái hắn nhưng nếu hắn còn cố ý làm gì đó gây nguy hại đến gia đình của cậu thì đừng trách cậu độc ác...

Ron Weasley tức giận đến đỏ mặt, tay nắm chặt thành quyền. Hắn mới không ngu đến nỗi không biết cậu đang nói về chuyện gì. Harry chính là đang cảnh cáo hắn nếu như không muốn sự thật bị phê bài trước công chúng thì tốt nhất đừng bao giờ đụng vào gia đình của cậu, hắn lo sợ. Phải, Ron vào Bộ phép thuật làm thần sáng một cách thuận lợi là vì hắn là 1 trong 3 vị đại anh hùng trong trận chiến chống lại Voldemort và cũng là bạn của Cứu thế chủ. 

Nếu như mọi chuyện bị lộ thì hắn chắc chắn sẽ mất đi tất cả mọi thứ mà hắn đang có, không những vậy mà còn phải hứng chịu hết mọi chỉ trích của dư luận, đón nhận những ánh mắt căm ghét của mọi người. 

"Rose! Đi thôi!" Ron nghiến răng nghiến lợi nói, ánh mắt phẫn nộ nhìn cô con gái cưng mà hắn vẫn luôn hết mực cưng chiều.

Chỉ Cần Em.... [HP]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα