I like U

1.7K 98 3
                                    


Hà Lan

Jason Wans vừa mới hội hợp với các đối tác làm ăn để mở rộng việc kinh doanh xe ô tô ở đây, trong suốt quá trình cuộc hợp diễn ra vô cùng thuận lời, hộp đồng cũng đã ký chỉ còn sắp xếp mọi công việc để đến Hogwarts xử lí chuyện nhà ...

"Baba thân yêu,

Con không phải là có ý định lừa đối người, chỉ là con có việc cần phải làm rõ ở Hogwarts nên mới học ở đây. Baba có nói 1 tuần nữa người sẽ đến vậy thì đến lúc đó con mong người có thể cho con một cơ hội để nói hết mọi chuyện!

Người không cần phải lo lắng, con đem đủ dược ổn định ma lực, quần áo con đều mang đủ. Con đảm bảo sẽ không vào trong cái bệnh thất nồng màu thuốc kia mà nếu có ai có ý muốn hại con thì con không biết à nha!

Con gái của người, Athena♡ "

Cậu khẽ nhíu mày, có việc muốn làm rõ ở Hogwarts? Rốt cuộc là có chuyện gì khiến cho con gái cưng của cậu phải đích thân đi? Tại sao con bé lại không nói với cậu? Chuyện này thật kỳ lạ! Cậu phải nhanh chóng sắp xếp mọi việc để đến đó xem tình hình của con bé tránh việc con bé "tự đi tìm đường chết"!

Cậu đã thay đổi rất nhiều! Không biết là Hogwarts có thay đổi gì không? Không biết là Hermione và Draco ra sao rồi? Còn có ... mọi người ở nơi đó nữa!

_____________

Hogwart, Scottland

Lớp Độc dược vẫn đang diễn ra, cô Weasley thì bị mắng cho sấp mặt vì đã liên tục làm nổi 5 cái vạc còn Athena thì liên tục được giáo sư McGonagall khen là rất có năng khiếu về môn này, Severus cũng có nói vài câu tuy ý nghĩa có hơi mờ mịch nhưng nói chung vẫn là đang khen con bé. Cô Weasley thì nhìn con bé bằng ánh mắt thống hận như muốn cho con bé một cái "Avada Kedavra" vậy.

Như vậy, kết thúc tiết Độc dược nhà Gryffindor bị trừ hết 300 điểm cũng chỉ vì một con người nào đó. Còn Slytherin thì vì nhóm của Athena hoàn thành sản phẩm sớm nhất và hoàn hảo nhất nên ghi cho nhà 20 điểm.

Không mấy chốc thì đã qua một ngày, Athena không nói gì chỉ chú tâm vào bữa ăn nhưng không hẳn như vậy vì con bé đang suy nghĩ về biểu hiện từ sau vụ việc cô nàng ngu ngốc - Rose Weasley của tên ngốc Edward.

Hình như tên này đang cố gắng tránh cô thì phải? Mỗi khi thực hành nhóm thì cái tên Edward chết tiệt lại chạy sang chỗ Roger bỏ cô một mình! Mà biểu hiện của Roger thì muốn thực hành với mấy cô nàng xinh đẹp trong năm nhất nên cự tuyệt nhưng tên đó bám dính lấy Roger nên hai đứa thực hành chung, tên đó thậm chí còn không nói chuyện với cô!

Bộ chuyện ở lớp Độc dược ảnh hưởng đến nhiều vậy à? Đừng có nói ... tên đó đang ngại á? Cần phải nói cho rõ mới được! Sau khi trở về ký thúc xá, Athena dùng hết sức lực kéo tên đó đến phòng mình.

Đúng vậy là phòng của Athena trong ký thúc xá nữ nhưng cũng may là không ai nhìn thấy họ đi vào ký thúc xá nữ nếu không thì ...

"Athena, cậu kéo mình đến đây có chuyện gì?" Edward bình tĩnh hỏi

"Tại sao lại tránh mặt tớ? Bộ mặt tớ đáng ghét đến mức cậu không muốn nhìn thấy luôn đấy hả?" Athena nhàn nhạt hỏi nhưng tông giọng thì rất lạnh

"Không có, tớ không có tránh mặt cậu!" Edward vội vàng đáp

"Ô! Vậy ai là kẻ bỏ tôi khi thực hành nhóm, ai là kẻ không thèm nói chuyện với tôi hai ngày hôm nay và ai là kẻ ... "

"Anh thích em!" Edward bỗng nhiên hét lên, trong một giây làm không khí trong căn phòng trở nên u ám.

"Cho tớ thời gian suy nghĩ!" Athena phá hủy bầu không khí im lặng đến quỷ dị này. Nói thật thì cô cũng không ngờ rằng tên này lại có tình cảm với mình ... trong một khoảng khắc đầu óc của cô hoàn toàn trống rỗng

"Được!!!" Edward cắn môi nói, vội vã đi ra khỏi phòng.

Chỉ Cần Em.... [HP]Where stories live. Discover now