Xác thực

2.1K 106 9
                                    


Hôm nay vẫn sẽ là một ngày bình thường như bao ngày nếu ... không có sự hiện diện của Hermione, Draco, Blaise, Pansy cùng nhân vật truyền kì của thế giới phép thuật - Harry Potter đang đường đường chính chính ngồi cạnh vị Hiệu trưởng đáng sợ nhất lịch sử Hogwarts - Severus S. Prince.

Đám động vật nhỏ càng thêm xác định độ chính xác của tin đồn chấn động cả bầu trời Hogwarts hôm qua, chúng lén nhìn sang cô bé đang ngồi ăn uống vô cùng ung dung như chưa từng xảy ra chuyện gì bên dãy bàn Slytherin kia nhưng nói gì thì nói sự kiện gây họa của cô bé Rose Weasley cũng được mọi người bàn ra tán vào không kém ...

"Các cậu có nghe nói chuyện hồi hôm qua ở lớp bay năm nhất hay không?"

"Tất nhiên rồi! Chuyện bị làm lớn đến mức này cơ mà, đến cả một đứa năm nhất không hiểu chuyện cũng biết!"

"Này, nghe nói Weasley đã bị nhà trường gửi thư mời phụ huynh vì cố tình ểm chú hại cô bé Wans bên nhà Slytherin rồi! Mới đầu năm học mà lại như thế này!"

"Đáng đời lắm! Đang yên đang lành, tự nhiên khi không hãm hại người ta làm gì không biết, từ khi vào trường Wans đã rất được các thanh niên yêu thích vì vẻ xinh đẹp lạnh lùng, còn là học trò được các giáo sư cưng ra mặt hơn nữa tớ nghe đồn Wans là con của Harry Potter và Hiệu trưởng Prince xem ra lần này Weasley thật sự rất thảm rồi đây!"

"Không phải đồn! Là thật 100%! Cậu nhìn xem Wans không phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa Harry Potter và Hiệu trưởng Prince hay sao? Vừa xinh đẹp lại độc miệng!"

"Đúng, đúng!"

"Rose Weasley vốn là đứa trẻ bị cha mẹ chiều hư! Từ nhỏ đến lớn xem trời bằng vung, chẳng xem ai ra gì! Giờ thì đáng đời lắm! Chọc ai không chọc lại chọc đến Wans nhà chúng ta! Có bị đuổi học cũng đáng lắm!"

...

Rose đã sớm bị cả Gryffindore cô lập, ngồi một mình ở một góc, cô ta cắn chặt môi dưới, hai tay nắm chặt thành đấm trong lòng không ngừng gào thét bản thân thực sự không có mắt nhìn, đáng lẽ ra khi nghe bốn từ "Athena Potter Prince Wans" thì cô phải đoán ra rồi chứ! Tại sao lại ngu ngốc cho rằng nó chỉ là một sự trùng hợp! Lại còn làm ra một hành động lỗ mãng như vậy với Wans, cha mà biết cô làm vậy với con gái của bạn thân cùng sinh ra tử thì cô xác định xong đời!

_________

RaytaHP: mấy thím ạ! Sắp đến chap kịch tính rồi nên tôi nhá hàng cái chap "yên lành" này cho mấy thím đọc chơi chơi để chuẩn bị cho cuộc nói chuyện đầy khói lửa giữa gia đình Ron Weasley vs gia đình Harry bé bỏng! Lịch ra chap là 2 tuần/1 chap nhá mấy thím!

Chỉ Cần Em.... [HP]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum