Chương 55

17.3K 36 5
                                    

Chương 55: Lý Thần vô sỉ muốn Quyên Nhi làm tính nô.

Quyên Nhi bước nhanh ra hành lang, vội vàng xuống tần dưới, Lý Thần theo sát cô ở phía sau, theo cô ra ngoài.

ở chỗ kín người trong trường học, Quyên Nhi tức giận chất vấn Lý Thần : " Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng luông tha tôi?"

Lý Thần vô sỉ bắt lấy tay cô, làm bộ ôn hòa nói với cô: " bảo bối chẳng lẽ không biết thầy có bao nhiêu thích sem sao? thầy khó kìm lòng nổi a..."

Quyên Nhi hung hăng trừng mắt Lý Thần : " Hừ" một tiếng, xoay người đi nhanh về phía trước.

Lý Thần nhìn bóng dáng của Quyên Nhi , lạnh lùng uy hiếp: " Nếu em không muốn diễn đàn địa học ngày mai tràn ngập tin tức em và cha của em, em đứng lại cho tôi!"

Quyên Nhi đáng thương nghe lời đe dọa lạnh lùng của Lý Thần, cả người đều phát run!

cuối cùng, Quyên Nhi yếu đuốicòn bị Lý Thần đe dọa, bị hắn bắt đi cùng rồi.

Lý Thần mang Quyên Nhi đến một cái nhà nghỉ nhỏ cũ nát ở ngoại thành, tới nơi này đa số đều là khách làng chơi và gái bán hoa giá rẻ, đương nhiên cũng có một số thanh niên nghèo không ngăn được dụ hoặc mà đến.

Khách sạn cách âm rất kém, cho dù đóng cửa lại cũng có thể nghe thấy rõ ràng tiếng động khoa trương ở cách vách : Ừ...a...a"

giờ phút này, cách vách gian phòng Quyên Nhi đang đứng, có một đôi khách làng chơi cùng gái gọi tiến hành làm việc, dâm nữ kia kinh nghiệm đầy mình, cái gì mà liêm sỉ đều không có, đnà ông vừa cắm vào, cô ta đã khoa tưởng kêu to lên:
" A...a...a...thích quá....cắm...a...a...ân....a...a...ân....a...a"

tiếng kêu cực kì vang, cực kì khoa trương đam vào nội tâm Quyên Nhi, làm cô hết hồn, xaaush ổ vô cùng!

Quyên Nhi đứng giữa phòng, nghe âm thanh khó tả ở cách vách, nhục nhã đến cực điểm cô không nhịn đđợc bưng kín hai mắt, nước mắt đau khổ lại vẫn theo kẽ hở không ngừng tràn ra ngoài...

Lý Thần đóng cửa thật chặt, trong phòng giờ chỉ còn hắn và Quyên Nhi , lập tức hán có thể chiếm lấy giai nhân mà hắn thèm nhỏ dãi, nhịn không được cảm xúc mênh mông, kích động không thôi!

hắn chậm rãi đến gần Quyên Nhi, một tay ôm lấy cô, kéo đến bên giường, bắt đầu cởi quần áo Quyên Nhi ...

Lý Thần như muốn đùa giỡn, từng chút từng chút cởi áo váy Quyên Nhi, rồi mới cởi bỏ áo ngực, cuối cùng chậm rãi tụt từng bên quần lót của Quyên Nhi ...

cuối cùng làm cho Quyên Nhi trần truồng cuất hhienj trước mặt Lý Thần , Lý Thần dường như nhìn đến ngây người!

bởi vì cơ thể trần trụi của Quyên Nhi cực đẹp!

cả người da thịt trắng lóng trơn láng, cho dùn không tắm rửa vẫn mê người như vậy!

Lý Thần tham lam vuốt ve thân thể Quyên Nhi, từ trên xuống dưới, xương quai xanh xinh đẹp của cô, hai vú đầy đặn, vùng bụng bằng phẳng, rốn nho nhỏ, âm mào mềm mại, cô mê người....

cuối cùng cuối cùng đã đến vị trí Lý Thần khát vọng đã lâu, Lý Thần chậm rãi nâng hai chân của Quyên Nhi lên dùng sức tách ra, qua sát cái động mê người kia.

chỉ thấy cái huyệt động kia bơur vì chủ nhân đi lại đứng cả một ngày, khe hở hơi có chút vật chất, vật kia bình thường có ở bộ phận sinh dục nữ, Lý Thần lưa manh đưa cái mũi lại hít hít, cười giả dối nhìn Quyên Nhi : "Ừ, một ngày khôn tắm có chút mùi, nhưng dù sao thầy ngửi thấy đều thấy rất thơm! bở vì tiểu huyệt thầy đã cắm qua thèm muốn chảy dâm thủy ha ha ha! Cho nên thầy cảm thấy mùi rất thơm!"

lời nói vô liêm sỉ đến cực điểm làm Quyên Nhi hận không thể tìm cái động chui vào, thời điểm Lý Thần đùa nghịch cô, hai tay cô luôn che ánh amwts, không dám đối mặt với một màn dâm đãng đến cực điểm này!

Lý Thần đùa bỡn cơ thể Quyên Nhi đủ rồi, hơn nữa cởi quần áo bản thân, ôm thân thể trần truồng của Quyên Nhi vào phòng tắm.

Trong phòng tắm, Lý Thần cẩn thận tắm từng bộ phận cho Quyên Nhi, nói là tắm, kì thật chính là sờ mó, ngón tay hắn lượt qua từng noi trên người Quyên Nhi, bao gồm cả khe hở âm thần, bờ mông câu người, chỗ cực kì bí ẩn, hắn đều không buông tha!

Trên cơ bản, lần tắm này, cơ thể của Quyên Nhi dường như đã bị hắn làm một lần!

Quyên Nhi giống như con rối gỗ, mặc cho Lý Thần bố trí, nước mắt của cô không ngừng rơi, nước vào nước mắt trộn lẫn lướt qua khuôn mặt cô, cô chỉ hy vong cơn ác mộng này sẽ sớm chấm dứt, để có thể trở lại bên cạnh cha và Tâm Tâm.

nhờ nước trơn trượt, Lý Thần lại đùa bỡn cả cơ thể Quyên Nhi lần nữa, đến khi hắn thỏa mãn, nở mpptj nụ cười dâm đãng ôm Quyên Nhi về phòng, không kịp chờ Quyên Nhi lau hết bọt nước trên người, hắn liền như người chết đói lao lên, hung hăng cắm côn thịt nóng như gậy sắt của mình vào hoa huyệt Quyên Nhi !

một bên cắm, một bên hung hắng mắng: " Kỹ nữ thối! Đồ kỹ nữ! trước mặt ông đây còn ra vẻ thanh thuần? cô đã từng bị cha cô cắm cả nghìn lần! con cũng đã sinh! Cái động phia dưới đã giãn rộng ra! Còn giả vờ cái gì mà giả vờ?"

" Kỹ nữ thối! Ông đây muốn cô cả đời làm nô lệ tình dục cho ông! Ông đây muốn làm đủ mười vạn lần, làm đến khi cái miệng bên dưới của cô biến thành màu đen, đến khi cô hoa tàn hết bướm mặt đầy nếp nhăn, ông đây sẽ đá cô đi! Tiểu dâm đãng! Để xem cô có dám nói với cha cô không? Cho dù nói với cha cô, ông đây cũng không sợ, cả nhà các người dám tố cáo ông đây cưỡng gian, ông đây liền kiện hai cha con các người loạn luân, để cho viện kiểm soát đến điều tra! Cô tố cáo tôi cưỡng hiếp không có chứng cớ, nhưng hai cha con cô loạn luân có chứng cớ rõ ràng, đứa bé chính là bằng chứng sống! Đồ dâm đãnh không biết xấu hổ!"

Lý Thần liều mạng cắm rút tức giận giống như chó điên lên cơn dại mắng Quyên Nhi, đồng thời hạ thể còn không quên diên cuồng thô bạo cắm rút cô!

Thân thể mềm mại của Quyên Nhi phập phồng theo từng lần cắm rút của Lý Thần, miệng huyệt kia lại bị cắm đến sưng đỏ trở lại!

Nhưng mà so với nỗi đau trên thân thể, có lẽ do không có sự chuẩn bị trước, từ lúc cô lặng im cới quần áo, cô tuyệt vọng nghĩ: chẳng lẽ bị tên Lý Thần này khống chế cả đời sao?

Cô không dám nói cha ba ba, sợ sau khi ba trở về liều mạng cùng Lý Thần ! cô rất sợ cha xảy ra chuyện không hay1

Nay khoogn gioongsn hư trước đây nữa, cô và ba ba đã có đứa nhỏ, bọn họ càng phải quý trọng sinh mệnh của nhau, nhưng mà có tên trứng thối Lý Thần này, sợ rằng hai cha con bọn họ ăn không ngon ngủ không yên...

Điên cuồng bầu trời đêm ( Trời đêm cuồng dại) incest cha con, nhân thú, caoh,heDonde viven las historias. Descúbrelo ahora