Chương 2

44.6K 142 1
                                    

Chương 2

" A! Ba ba! Ba làm gì vậy?" Quyên Nhi hoảng sợ kêu.

Quách Thành mượn rượu nổi điên, từng cơn lửa nóng rạo rực trong người, không để ý đến Quyên Nhi liều mạng phản kháng, Quách Thành mạnh mẽ cởi áo ngủ, quần ngủ hình động vật của con gái, bàn tay ma quỷ dùng lực nắn bóp hai bầu ngực đáng yêu, tay kia với đến quần lót nhỏ.

"A" Quyên Nhi tránh cái ôm, càng kêu thảm thiết, cô liều mạng vặn vẹo cơ thể tràn ngập thanh xuân hấp dẫn, nhưng càng như vậy, càng làm cho suy nghĩ cởi hết đồ trên người cô của cha thêm nhệt tình, động tác tránh cái ôm của cô, giống như phối hợp với động tác của cha, không đến một lát sau, tất cả quần áo trên người đều bị cha cởi xuống, chỉ còn lại cơ thể trắng nõn, hoàn toàn bại lộ trước mặt cha.

" A! Không cần a....." Quyên Nhi tràn ngập ngượng ngùng liều mạng che chắn bộ ngực, hạ thân cứ như vậy hoàn toàn hiện ra trước mặt cha.

Thân thể mê người chưa được ai khai phá, giờ phút này run rẩy hoảng sợ, nhưng không cách nào che giấu âm mao đen bóng gợi cảm, miệng âm đạo phấn nộn chảy ra chút chất lỏng trong suốt.

Quách Thành tham lam nhìn chăm chú hạ thể xinh đẹp của con gái, ánh mắt giống như một con dã thú đói khát!

Bàn tay thô bạo run rẩy lướt qua thân thể mềm mại của con gái, do dự một chút, hắn bất cấp cảm nhận của cô, hai tay mạnh mẽ tách đùi ngọc, gậy thịt mãnh liệt đâm lên!

" A! Ba ba! Không cần a!" Quyên Nhi vô lực phản kháng, giờ phút này trong mắt nàng tràn đầy nước mắt hoảng sợ đau khổ.

Quách Thành một bên trấn an con : " Bảo bối, đừng sợ, thịt heo lớn của ba cắm vào, con liền sung sướng! Cơ thể con vốn là một phần của cha, bây giờ cha cắm con, chính là xúc tiến tình cảm cha con, đừng tránh, bảo bối, ngoan...."

Một bên trấn an con gái, một bên ma sát gậy thịt trong âm đạo con gái, cảm giác con gái nàng ngày càng chảy nhiều mật dịch, dựa vào dịch trơn này, Quách Thành thẳng tiến một cái, cây gậy tiến vào hoa huyệt con gái!

" A....hu....đau a....." Quyên Nhi đau đớn nức nở.

" Bảo bối ngoan, đừng kêu, lập tức không đau! Con nhỏ giọng một chút, cha liền ôn nhu, nếu còn lớn tiếng, cha cắm mạnh vào thẳng đến tận tử cung, con thích thế nào?" Quách Thành dâm đãng nói năng lộn xộn.

" Ừm....A.....con không cần đâm tới tử cung! Ba ba nhẹ chút a!"

" Bảo bối, cha sẽ nhẹ nhàng, nhưng con phải cho thịt heo lớn của cha cắm hết vào tiểu huyệt con, như vậy cha mới nhẹ nhàng được!"

" A....Vậy cha...cắm vào......nhưng mà.....đừng làm con đau....." Quyên Nhi non nớt rơi vào đường cùng đành năn nỉ cha, để giảm bớt đau đớn.

" Ừm, vậy ba cắm vào hết nhé? Con mở rộng tiểu huyệt ra một chút, để thịt heo lớn của cha đi vào!" Quách Thành ra lệnh cho con gái.

Quyên Nhi bị bắt giạng hai chân thật lớn, miệng âm đạo mở ra rộng hơn, thịt heo lớn mười tám centimet của cha giờ phút này cắm toàn bộ vào đất hoang trong hoa huyệt cô, dừng hình ảnh tại đây, hình ảnh kia hết sức mê người!

Hoa huyệt phấn nôn của cô gái bị bắt phải mở ra, gậy thịt hồng tím cứng rắn của người đàn ông trung niên cắm hoàn toàn vào bên trong hoa huyệt, màu da hai người khác biệt, cô gái da trắng như tuyết, người đàn ông trung niên da thịt màu lúa mạch tráng kiện, hữu lực.

Cơ thể hai người tương liên càng làm cho màu da đối lập, hơn nữa trong hoa huyệt cô gái tràn ra chất lỏng trong suốt.

@M.

Điên cuồng bầu trời đêm ( Trời đêm cuồng dại) incest cha con, nhân thú, caoh,heWhere stories live. Discover now