Chương 47

10.5K 29 0
                                    

Chương 47: Bị tập kích trong phòng thay đồ ở trung tâm thương mại.

Chủ nhật, Quyên Nhi cùng ba đi mua sắm.

Bọn họ muốn mua đầy đủ đồ ăn cho tuần tiếp theo, bao gồm thịt, trứng ,sữa, và đồ dùng của Tâm Tâm.

Trừ những thứ đó ra, Quách Thành còn muốn mua cho vợ yêu con gái của mình một bộ quần áo mới, Quyên Nhi vui vẻ rạo rực đồng ý.

Sau khi ăn sáng, hai cha con ăn mặc chỉnh tề, chuẩn bị xuất phát.

Chỉ thấy trên người Quách Thành là áo sơmi đang mốt, quần âu tối màu,làm cho dáng người hoàn mĩ của hắn càng thêm hoàn mĩ.

Lại đến khuôn mặt, mặc dù đã ở tuổi trung niên, Quách Thành cùng con gái hàng đêm giao hoan, trong cơ thể chiếm được tinh hoa của xử nữ, khuôn mặt tỏa sáng, càng thêm tuấn lãng cương nghị.

Lại nhìn con gái Quyên Nhi, mặc một cái váy hoa đai màu xanh, mái tóc búi cao ở phía sau, trên mặt không trang điểm, thực là thanh xuân mơn mởn tươi mát, Quách Thành vô cùng âu yếm nhìn con gái, nhẹ nhàng ôm tấm lưng mảnh khảnh của cô, mang cô lên xe.

Hai cha con đi đến khu buôn bán tấp nập ở thành Đông, nơi này cách nhà bọn họ rất xa, cho nên không sợ bắt gặp người quen, lại là chỗ phồn hoa đông người, có quy mô trung tâm thương mại, siêu thị, là nơi tốt nhất để mua sắm.

Hai cha con bước vào khu đồ gia dụng mua gần hết đồ dùng hằng ngày, lên xe, sau đó đi đến tầng 3 cửa hàng quần áo nổi tiếng" Yến Sa" bán đồ nữ, mua quần áo mới cho Quyên Nhi .

Trái chọn phải chọn, Quyên Nhi mới nhìn trúng một cái váy liền thân màu hồng, cô ướm váy lên người trước, cười tủm tỉm hỏi cha: " Có đẹp không ạ?"

Cha chưa kịp trả lời, nhân viên bán hàng ở bên cạnh đã tiếp lời: " Váy liền thân này là mẫu mới nhất của năm nay, thích hợp với thiếu nữ tầm hai mươi tuổi như em, em lại xinh đẹp như vậy, dáng người cực chuẩn, mặc vào nhất định là rất đẹp rồi!"

Quách Thành hơi hơi gật đầu, cười trả lời: "Đúng, không sai, màu này rất hợp với màu da của con."

Người bán hàng tiếp tục đề nghị: " Nếu em thích thì mặc thử một chút, để nhìn hiệu quả xem sao."

Quyên Nhi gật đầu, lấy một cái phù hợp với số đo của mình.

Nhẹ nhàng đi vào phòng thử đồ, Quách Thành đuổi theo cô cũng đi vào.người bán hàng nhìn theo hai cha con hâm mộ không thôi, cô cũng không biết đây là hai cha con ruột, chỉ nghĩ rằng đây là người yêu lớn tuổi đang chiều chuộng người yêu mà thôi.

Hiện tại, doanh nhân trung niên lấy vợ trẻ đẹp cũng không phải chuyện gì kì quái, đàn ông trung niên khoan dung độ lương cùng với người phụ nữ thanh xuân dạt dào lại vừa vặn hợp nhau, mỗi ngày bọn họ nhìn qua vô số người thấy nhưng không thể trách được.trong phòng thử đồ Quyên Nhi cởi váy c ủa mình thay váy mới.

Phòng thử đồ này là một phòng rất lớn, ngăn cách ra nhiều gian, mỗi phòng tầm một mét vuông độc lập, bên trong có gương to và ghế dựa, trên cửa có then cài, có rất nhiều cặp đôi đi thử đồ, một nửa kia ngồi ở trên ghế chờ, bên trong người này thay quần áo xong, người kia sẽ đi vào.

Điên cuồng bầu trời đêm ( Trời đêm cuồng dại) incest cha con, nhân thú, caoh,heWhere stories live. Discover now