Chương 14

23.1K 63 0
                                    

Chương 14

Nhìn cha con hai người đi xa, thầy giáo Lý đi xuống dưới tòa nhà, đứng một lúc lâu ở chỗ hai cha con vừa đứng, hắn thật sự không thể tưởng tượng, hai cha con chơi đùa cái gì, làm sao có thể ái muội ở nơi công cộng này?

Mặc dù thừa dịp đêm tối, nhưng như vậy cũng quá lớn mật đi?

Lý thần nghĩ, đi dọc theo con đường hai cha con đi lúc trước, không nghĩ tới, chân hắn bị vấp, đụng phải vật gì đó, hắn cúi đầu nhìn thấy, là cái dương vật giả!

Lý thần lấy khăn tay ra, cẩn thận nhặt cái dương vật giả kia lên, nhìn, trầm ngâm, hắn dường như hiểu được vật này từ đâu đến.

Bên môi hắn gợn lên một chút cười xấu xa, nghĩ rằng, đây là chứng cứ, hắn bọc cái dương vật giả thật tốt, cất nó, tâm sự nặng nề mà đi về nhà.

Lại nói hai cha con Quách Thành tằng tịu với nhau một thời gian dài, ban ngày Quyên Nhi đến trường, Quách Thành đi làm, nghiễm nhiên là một đôi cha con bình thường, chính là buổi tối khi về nhà, hai người liền biến thành vợ chồng, làm việc trên giường giữa vợ chồng mới làm được.

Một tháng sau, em gái Quách Thành, cũng tức là cô của Quyên Nhi mời khách, bởi vì con trai và con gái nhỏ đều ở trường nên Quách Thành chỉ dẫn theo con gái lớn đi dự tiệc.

Bữa tiệc được một thời gian, họ hàng thân thích đề đã say rượu ba phần, Quách Thành không nhìn thấy con gái bên cạnh,liền đứng dậy đi tìm hình dáng con gái, không ngờ tới một mình con gái ở trong phòng đọc sách của em gái, lúc này Quách Thành hỏi cô tại sao.

Quyên Nhi ngượng ngùng cười: " Tiệc rượu rất náo nhiệt, con không quen, ở trong này yên tĩnh hơn nhiều."

Quách Thành nhìn con gái mềm mại, hạ thân không khỏi căng đau khó chịu, tinh trùng lên não, quay người đóng cửa phòng, rồi mới dồn dập đi về phía con gái.

Nhìn thấy cha mặt đỏ tai hồng, dục vọng trong mắt sáng quắc, trong mắt Quyên Nhi hiện lên biểu tình kinh hoảng.

Cô thì thào cầu xin cha: " Ba ba , đừng.....đừng..... nơi này là nhà cô đó?"

Quách Thành bị dục vọng cắn nuốt làm sao có khả năng để ý, hắn dũng mãnh như hổ hướng về phía con gái, chặt chẽ đặt cô dưới thân, một bên liếm khuôn mặt yêu kiều của nàng, một bên vội vàng nhỏ giọng nói: "Ba ba thật sự chịu không nổi, hạ thân ba ba căng trướng không chịu được, không tin con sờ sờ...."

Nói xong lôi kéo bàn tay nhỏ của con gái xuyên qua túi quần, hướng đến tính khí của bản thân!

Quyên Nhi bị bắt chạm vào tính khí thật lớn của cha, vừa chạm một cái, cô liền sợ tới mức rụt tay trở về!

Vật kia cứng rắn cùng nóng cháy như vậy! Xem ra cha thật sự là lửa dục đốt người! Cha con hai người hằng đêm sênh ca như vậy còn không đủ thỏa mãn dục vọng bồng bột của hắn!

Ngay lúc Quyên Nhi đang hết sức do dự, Quách Thành đã khẩn cấp cởi bỏ quần bò cùng quần lót của nàng, như vậy trên thân cô chỉ còn mặc áo khoác và áo ngực, hạ thể liền hoàn toàn trần tuồng trước mặt cha!

Vừa thẹn lại sợ, Quyên Nhi không nhịn được nhỏ giọng nức nở: " Hu hu hu, cha làm sao có thể hư như vậy, hiện tại đang ở trong nhà người ta, nếu bị người khác phát hiện, con liền hoàn toàn bị hủy, hu hu hu....."

Quách Thành dùng sức hôn miệng của con gái, đem tiếng nức nở của cô hoàn toàn nuốt vào, đồng thời đem đầu lưỡi với vào khoang miệng ngọt lành của cô, hút chất lỏng mê người của cô.

Quyên Nhi bị hôn đến hít thở không thông, đành không ngừng vặn vẹo thân thể hi vọng có thể thoát khỏi nụ hôn của cha, tiếc rằng hạ thân bị cha chặn chặt, không thể động đậy!

Lúc Quyên Nhi đặt toàn bộ sự chú ý vào nụ hôn của hai người, không ngờ cha đã lộ ra cây gậy đột nhiên tập kích! Gậy thịt heo vừa cứng lại vừa nóng kia nháy mắt cắm vào hoa huyệt của nàng!

"A..." Miệng bị cha của mình ngăn chặn, Quyên Nhi vẫn nhịn không được phát ra tiếng hô sợ hãi, nhưng mà âm thanh này nghe mơ hồ không rõ.

Quách Thành liều mạng hôn con gái, chặn miệng của nàng, không cho nàng phát ra âm thanh.

Đồng thời thắng tiến một cái, đem cây gậy của chính mình cắm hoàn toàn vào trong cơ thể con gái!

Bởi vì không làm kĩ dạo đầu, cho nên cơ thể Quyên Nhi chưa kịp trơn, côn thịt bị nộn huyệt của nàng gắt gao bao chặt, như vậy có vẻ trúc trắc!

Lửa dục đốt người, Quách Thành nhẹ nhàng ma sát côn thịt của mình trong cơ thể Quyên Nhi vài cái, liền ngừng lại, hắn chuẩn bị cho bước tập kích tiếp theo càng thêm mãnh liệt!

Quả nhiên, tiếp theo, hắn chặn miệng của con gái, đồng thời hạ thể mãnh liệt đứng lên ra vào!

Không có sự trơn trượt từ cơ thể con gái, giờ phút này cảm giác hơi đau đớn, Quyên Nhi lại không kêu được, cử động cũng không cử động được, nước mắt tủi thân không ngừng trào ra!

Thân thể của cha co rúm, mặt sung huyết đỏ bừng, ánh mắt cũng hồng đến dọa người, hiện tại hắn như một con mãnh thú đang động dục!

Hắn hồng hộc thở dốc, ở trong cơ thể của con gái mãnh liệt ra vào hơn trăm lần, rồi mới ôm chặt con gái, đem dịch trằng đục của bản thân bắn vào trong cơ thể cô!

Lúc này hạ thân Quyên Nhi đã bị kích thích mãnh liệt chảy ra một lượng lớn dâm thủy, hiện tại nhờ tinh dịch của cha, lại chảy ra không ngừng!

Vừa mới bắn xong Quách Thành còn chưa kịp thở dốc, bắt đầu đợt tiến tiến công tiếp theo, lúc này hắn nâng hai chân của con gái gác lên vai, Quyên Nhi bị đau nhỏ giọng rên rỉ: " Ba ba....chậm một chút..."

Quách Thành làm sao quan tâm nhiều như vậy được? hắn không giải thích tìm được hoa huyệt kia cầm lấy cây gậy cắm xuống, rốt cuộc hợp thành một, một cuộc ra vào lại bắt đầu!

Điên cuồng bầu trời đêm ( Trời đêm cuồng dại) incest cha con, nhân thú, caoh,heOnde histórias criam vida. Descubra agora