Chap 10: Những ngày tháng của tuổi trẻ.

50 0 0
                                    


Tina vẫn cứ ngẩng mặt lên trời... Không dám nhìn....

"Không vào!!! Thật không thể tin nổi thánh thần ơi!!! Thủ môn đã đoán đúng hướng và đẩy quả bóng ra ngoài.... Chỉ còn lại 1 quả phạt góc!!!"

Tina như muốn gục xuống ngất đi ngay tại giây phút ấy. Nhưng cậu lại chạy ào về phía thủ môn của đội mình mà ôm chầm lấy, luôn miệng nói cảm ơn. Cô gái kia mỉm cười nói không sao. Rồi cả 2 nhanh chóng buông nhau ra để chuẩn bị tiếp tục trận đấu.

Tình thế thay đổi 180 độ. Tinh thần các cầu thủ khoa Luật hoang mang hoảng hốt trong khi đó các cầu thủ khoa Mỹ thuật lại vùng lên.

Quả phạt góc nhanh chóng bị thủ môn bắt gọn, cô chuyền bóng cho hậu vệ cánh. Hậu vệ cánh nhanh chóng leo biên vượt sang phần sân đối phương và chuyền như đặt cho Tina. Tina chạy thẳng về trung lộ, vượt qua 2 cầu thủ. Nhưng cuối cùng bị trung vệ đội bạn đốn ngã ngay ngoài vòng 16m50. Lại là một quả phạt nguy hiểm, nhưng lần này là cho khoa Mỹ thuật!

"Phút cuối cùng của trận đấu. Có lẽ đây sẽ là tình huống cuối cùng... Nếu như tỉ số vẫn giữ nguyên chúng ta sẽ buộc phải bước vào loạt đá 11m cân não... Đứng trước bóng bây giờ là Tina Jittaleela...."

Tina đứng trước bóng. Cậu cúi xuống nhìn quả bóng rồi ngẩng đầu lên nhìn khung thành... Cậu vô cùng tập trung.... Thủ môn đối bạn vẫn đang sắp xếp hàng rào. Tất cả các cầu thủ đã có mặt tại vòng cấm của đội bóng áo trắng....

"Tina ạ... Bây giờ.... Hoặc không bao giờ..."

Tina lùi lại lấy đà....

"Tuýt...." - Trọng tài ra hiệu thực hiện quá sút phạt.

Tina chạy nhanh, chích mũi giày lên, tiếp cho một quả bóng một lực cực mạnh. Quả bóng đi theo quỹ đạo cầu vồng bay cực nhanh găm thẳng vào lưới.... Thủ môn dù chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể đẩy được ra...

"Vào!!!!!! Vào!!!!!! Vào rồi!!!!! Tina Jittaleela đã làm nên điều thần kỳ. Bàn thắng đó 99% đã mang chức vô địch về cho khoa Mỹ thuật.... 3 -2.... Một trận đấu vô cùng cảm xúc.... Người ta sẽ còn nhắc nhiều đến cái tên Tina!!! Từ một kẻ đóng thế đến một người hùng!!! Chỉ trong một trận đấu, Tina từ người hùng trở thành tội đồ, rồi lại từ tội đồ trở thành người hùng!!! Quá kinh điển!! Vâng thưa quý vị.... Quá kinh điển!!!

Tina hú hét điện loạn. Mọi người lao về phía cậu ăn mừng còn cậu chạy thẳng về phía Nan.

- Tôi làm được rồi... Tôi đã ghi được 3 bàn rồi!!! Cậu chết chắc rồi!!!!

Tina và Nan ôm nhau. Các đồng đội của cậu cũng lao đến ôm cậu. Cả khoa Mỹ thuật cũng đổ dồn về phía cậu luôn....

Đúng lúc đó trọng tài cắt còi kết thúc trận đấu. Chiến thắng đã thuộc về khoa Mỹ thuật. Màn ăn mừng bắt đầu từ đây....

Mọi người công kênh Tina rồi tung lên trời. Tina bật cười sảng khoái. Các thầy cô cũng tiến đến bắt tay chúc mừng cậu. Mọi người, từ người không quen biết đến người quen biết cậu, đều ôm vai bá cổ rất thân tình.

Come back to meWhere stories live. Discover now