Chap 4: Học cách yêu ai đó chân thành.

55 0 0
                                    


Chap 4: Học cách yêu ai đó chân thành.

6 giờ 15 sáng hôm sau Tina đã thức dậy. Cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân và vui vẻ đến trường. Chưa bao giờ cậu có cảm giác vui vẻ và sảng khoái thế này. Phải chăng đó chính là cảm giác yêu một người?

Tina đến trường, nhưng cậu lại không lên lớp luôn mà ghé qua khoa Nghệ thuật chơi, hy vọng biết đâu lại tình cờ gặp "ai đó".

Trời không phụ lòng người tốt, cậu gặp ngay cả nhóm S4 và cả Nan và Aom đang ngồi trong căng tin. Bọn họ đang nói chuyện vui vẻ, nhìn qua thì có vẻ là đang trêu chọc và săm soi đôi chim mới kia. Nan ngồi cạnh Hongyok, tuy không dính lấy người nhau nhưng hai người bọn họ lại toả ra một vẻ thân mật gì đó rất khó tả. Mean bất chợt nhìn thấy Tina đang đền gần, cô cười cợt:

- Ôi chu choa, anh zai tôi, bây giờ là 7 giờ sáng thôi chứ không phải 7 giờ tối đâu. Sao tự nhiên lại xuất hiện đường đột thế này??

- Ôi mẹ ơi. Đây hình như là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau vào lúc 7 giờ sáng đấy anh yêu - Alice giả vờ dựa vào người Tina đùa cợt - Hãy nói cho em nghe, ngọn gió nào lại đưa đẩy anh đến đây vào giờ này??

- Tối qua chơi với các cô, toàn uống có ăn gì đâu, giờ đói bụng thức giấc chứ làm sao nữa - Tina ngồi xuống giữa Alice và Tavee, đối diện với Aom. Cậu quay sang hỏi Nan - Đêm qua thấy bảo lạc ở đâu đến tận 3 giờ sáng mới về cơ mà. Sao giờ đã xuất hiện ở đây sớm thế.

- 3 giờ sáng mới về cơ á - Mean làm bộ ngạc nhiên - Eo ơi kuynh!!! Hai người hơi bị "Đại nhảy vọt" đấy.

- Anh không biết được đâu - Tavee huých người Tina chỉ vào đôi chim sẻ kia - Bọn em mới đến đã thấy anh ấy lù lù ngồi đấy mang bánh ngọt đến cho Hongyok ăn sáng rồi.

- Cái gì? - Tina hét toáng lên rồi chỉ thẳng vào Nan - Này thằng kia. Quen biết bao lâu tôi còn chưa bao giờ được ông mời ăn sáng mà bây giờ 7 giờ sớm bảnh mắt, ông mang đồ ăn đến chăm sóc cho Hongyok là sao? Tình bạn 18 năm qua của chúng ta là dư lào vậy?

- Chả dư lào hết. Ông đầy người quan tâm, cần đếch gì đến tôi - Nan nhếch mép.

Mọi người cười rũ rượi. Aom cũng cười tươi nhìn Tina. Hongyok ăn xong cái bánh, quay sang hỏi Nan:

- Sao anh biết em thích ăn bánh Red Velvet nhất?

- Vì anh thấy những cô gái đáng yêu đều thích ăn Red Velvet - Nan cười nói rồi nhẹ vén những sợi tóc của Hongyok ra đằng sau tai

- A... A... A.... - Tina gào lên ầm ĩ. Tay ôm lấy mắt của mình. Vẻ mặt cậu rõ ràng vô cùng đau đớn - Đau quá... Đau quá...

- Anh làm sao thế? Đau chỗ nào?? - Mọi người náo loạn lo lắng nhìn Tina.

- Mọi người mặc kệ nó đi - Nan bình thản nhếch mép cười - Nó đang diễn cái trò bỏng mắt đấy.

Tina lập tức lại quay lại trạng thái bình thường, hất hàm với Nan:

- Hiểu được tôi đang bỏng mắt thế là tốt. Sau này đừng có diễn mấy cái trò sến sến hay tán gái trước mặt tôi như thế. Nói thật là đếu quen tí nào hết ông ạ!!!

Come back to meWhere stories live. Discover now