Chap 50 Bữa Tiệc Tống Gia 2

11.7K 380 27
                                    

Tống Tử Lam ngạc nhiên nhìn cô nhưng rồi cũng bình thường trở lại, cô ta nhíu mày nói :

- ý cô là sao ? Cô bảo tôi tự trọng ư ?!

- phải ! Anh ấy là chồng chưa cưới của tôi, vì thế xin cô hãy giữ khoảng cách một chút với Ông Xã của tôi

Cô cố ý nhấn mạnh chữ ông xã trước mặt Tống Tử Lam, hơn nữa cô cũng vòng tay qua cánh tay anh mà ôm. Tống Tử Lam nhìn thấy hành động lẫn câu nói này của cô mà cô ta tức giận, nhưng ngoài mặt lại cố tỏ ra bình thường nhưng cô ta trong lòng thật chất là đang kiềm chế sự tức giận do cô cố ý mang đến này. Ngược lại với Tống Tử Lam, Cố Duật Hành lại vô cùng với hành động lẫn lời nói này của cô

- ông xã ? Chồng tương lai ? Cô không cần nói ra những câu này để nhằm đả kích tôi đâu

- tôi vốn không có, tôi chỉ là muốn nhắc nhở cho cô biết một chút mà thôi

Cô mỉm cười nhìn Tống Tử Lam nói sau đó lại ngước mặt lên nhìn anh bằng ánh mắt oán trách

- anh cũng thật là, đã bảo anh ở đó đợi em rồi kia mà ! Anh làm em đi kiếm anh khắp nơi

- xin lỗi bảo bối

Cố Duật Hành nói, lại cúi đầu lên tóc cô một nụ hôn coi như là món quà bù đắp cho cô. Tống Tử Lam nhìn hai người thân mật như vậy, mà anh lại nhìn cô bằng ánh mắt cưng chiều kia và nụ hôn vừa nãy lại càng khiến cho cô ta giận không thể nói gì được. Trước giờ Cố Duật Hành chưa bao giờ nhìn mình như vậy, lí nào cô ta lại được ?

- hai người vốn chỉ diễn kịch trước mặt tôi mà thôi ! Duật Hành ca ca, anh không cần phải lợi dụng cô ta để làm em phải từ bỏ anh đâu, em yêu anh đó là sự thật. Có phải là anh đang giận em vì năm đó vì em bỏ đi Mỹ cùng với ba mẹ, cho đến tận bây giờ em mới quay về tìm anh không ?

Tống Tử Lam tin chắc rằng cô và anh chỉ đang diễn kịch trước mặt mình, anh làm sao lại có thể yêu một người phụ nữ như cô kia chứ. Còn người phụ nữ này nữa ! Cô ta chắc chắn chỉ là tình nhân của hay hay thậm chí là một món đồ chơi mà thôi, tuy rằng cô là người phụ nữ đầu tiên của anh. Tống Tử Lam có thể hiểu, nam nhân cấm dục ba mươi năm đến bây giờ muốn phụ nữ là điều bình thường. Anh có thể chỉ là chơi đùa cô, ở bên cạnh anh làm " đồ chơi " cho anh cũng được. Nhưng anh nhất định không được lấy cô ta ! Người xứng làm vợ của anh chỉ có thể là em, Duật Hành ca ca !!!

Cố Duật Hành chán ghét bởi lời nói này của Tống Tử Lam, thật không xem ai vào mắt cả. Diễn kịch ? Lợi dụng cô ? Hahaha nực cười thật, cái gì mà giận cô ta vì cô ta bỏ đi Mỹ ? Anh còn chẳng thèm quan tâm đến việc cô ta sống ra sao, tốt hay xấu gì cũng không liên quan đến anh ! Cô ta cũng thật quá tự luyến đi, đã bị anh từ chối rồi mà còn không biết xấu hổ nói ra những lời nói hàm hồ này ?!

- Tống tiểu thư ăn nói cho cẩn trọng một chút ! Chẳng qua giữa ông cô và ông tôi là bạn bè nên tôi mới nể mặt các người. Nếu không thì đến ngay cả liếc mắt đến cô, tôi cũng không muốn bố thí đến làm gì !

Tống Tử Lam có chút sửng sốt khi nghe anh nói như thế. Cảm thấy tình hình có chút không ổn, Cố Duật Hành lại còn lạnh lùng, vô tình mà nói ra những lời kia cô cũng thấy có chút khó xử thay cho Tống Tử Lam. Cô nói khẽ gọi tên anh

Cố Phu Nhân Em Trốn Không Thoát - Mèo Con Tai Cụp [貓耳朵]Where stories live. Discover now