2

548 8 3
                                    

Itio không trả lời, cũng không có giải thích lời của nàng. Nàng xem hướng Hela, tiếp tục nhẹ nhàng nói, "Toàn bộ đa nguyên vũ trụ cũng đang từ từ đi vào hòa bình kỳ, bảy ngàn năm thế giới so với bây giờ hỗn loạn nhiều, không phải sao?"

"Đây cũng là đúng." Hela hừ nhẹ.

"Cho nên ngươi chú định không chiếm được ngươi muốn truy tìm vật. Ngươi muốn là cường địch, nhưng bây giờ cái niên đại này quốc gia cùng bộ đội, đối với ngươi mà nói căn bản không có lực sát thương." Itio lại lộ ra nụ cười, "Ngươi đã từng nói, chính nghĩa quang minh một phương luôn là mềm yếu, không phải sao?"

"Ngươi rốt cuộc muốn biểu đạt cái gì?" Hela cau mày nói.

"Nếu như ngươi không phải là phải chinh phục cái vũ trụ này, mà chính nghĩa một phương nếu như cái này yếu ớt, như vậy, vì cái gì ngươi không trước thống nhất hắc ám thế lực đâu? Có ít nhất điểm khiêu chiến." Itio nói.

Hela ngẩn ra.

Nàng từ trước ngược lại trước giờ cũng không có nghĩ tới cái vấn đề này...

"Bằng hữu là một loại rất tốt vật, có bằng hữu, mới có dây dưa." Sau đó, nàng nghe được Itio nói, "Ta không hận ngươi, ngươi... Để ý ta sao?"

Hela lăng lăng nhìn chăm chú Itio, qua hồi lâu, nàng thu hồi ánh mắt, hừ cười một tiếng.

"Từ ngươi đã cứu ta, ta lại không có giết ngươi bắt đầu từ ngày đó, ta cũng biết, chúng ta tương lai nhất định sẽ có một ngày như vậy." Nàng nói.

"Ngươi muốn hủy diệt hết thảy, mà ta muốn thủ hộ sở hữu." Itio bình tĩnh nói, "Hai chúng ta có thể trở thành bằng hữu, không dễ dàng."

"Ngươi vẫn chưa rõ sao? Cái thế giới này trong không có ai đáng giá ngươi thủ hộ! Coi như bọn họ vượt qua lần này, lại tới mấy mươi năm mấy trăm năm, bọn họ vẫn là bùn nát đỡ không nổi tường, nếu như ngươi muốn trợ giúp bọn họ, cũng sẽ không có cuối." Hela cau mày nói, "Những thứ kia đoản mệnh ích kỷ sinh mạng chỉ biết kéo sụp ngươi, ngươi đã vì bọn họ hi sinh qua bản thân một lần , ngươi còn không biết hối cải sao?"

"Ta sẽ không bỏ rơi bọn họ, tựu như cùng ta vĩnh viễn cũng sẽ không buông tha cho ngươi." Itio nói.

"Ngươi ——" Hela trong lúc nhất thời lại bị Itio lấy được cạn lời. Nàng tức giận phản tiếu, "Ngươi vì ta không đi tấn công những tinh cầu khác, ngược lại phí đủ tâm tư... Ai nói cho ngươi biết? Sol hay là Loki? Ta xem ngươi quan tâm ta là giả, muốn ngăn cản ta phát động chiến tranh mới là thật."

Itio nhìn chăm chú nàng, thanh âm ôn hòa, "Ta chẳng qua là đang nghĩ, cái này vũ trụ như vậy rộng rãi, ngươi thật sẽ là mạnh nhất sao?"

"Ta đương nhiên là mạnh nhất." Hela khinh thường nói.

"Vậy thì chinh phục bọn họ." Itio nói, "Ngươi không cảm thấy cái này so với xâm lấn không có sức chiến đấu quốc gia càng có thể chứng minh thực lực của ngươi sao? Nếu như ngươi làm được, cái vũ trụ này trong cũng sẽ không có người dám phản kháng ngươi quyền uy. Còn nữa nói —— ngươi là một không nghĩ trị quốc quốc vương, còn có so với thống trị sở hữu ác nhân, để cho sở hữu nhân vật phản diện cũng thần phục với ngươi ra càng thêm thích hợp chuyện của ngươi sao?"

[Tổng Anh Mỹ BG đồng nhân 14]Where stories live. Discover now