3

168 2 0
                                    

Từ Tony biểu tình đến xem, cô gái này chính là cái đó đỏ áo choàng tiểu cô nương.

Steven nhớ nàng cùng Người Dơi cùng với cái đó gọi Red Hood người tuổi trẻ quan hệ gần hơn, cũng là bọn hắn cung cấp Luân Đôn hãm lạc toàn quá trình tin tức, nhưng lúc này hai người cũng chỉ là yên lặng, nhìn cô gái kia không nói một lời.

Hắn chỉ đành thu hồi tầm mắt, nhìn về phía trên cái bàn tròn cô gái, tính toán mở miệng hỏi thăm nàng rốt cuộc gặp cái gì.

"Trước hết chờ một chút, " Tony chợt nói, "Ta cảm thấy ngươi bây giờ trước hết cần tiếp nhận một toàn thân khỏe mạnh kiểm tra, chúng ta có thể đợi kiểm tra kết thúc tái thảo luận khác."

Hắn những lời này là nói cho những người khác nghe.

Rania hơi sững sờ, đầu tiên là nhìn một chút cách đó không xa Jason, đáng tiếc hắn mang che đầu, căn bản không nhìn ra biểu tình, chỉ có thể tiếc nuối buông tha cho, tầm mắt chống lại Tony ánh mắt, do dự một chút, gật đầu một cái.

Mặc dù có hùng mạnh năng lực học tập, nhưng lấy Rania lịch duyệt, rất nhiều cần lịch duyệt tích lũy tài năng hiểu chuyện nàng không hề rõ ràng, vì vậy nàng không có chú ý tới The Avengers mấy vị khác cũng dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Tony.

Coi như là bây giờ, Luân Đôn hãm lạc quá trình vẫn tồn tại bí ẩn chưa có lời đáp, mà rất rõ ràng, đáp án toàn bộ rơi vào xâm nhập Niflheim sau trở về hai người trên người. Nếu như không có Tony đột nhiên mở miệng, bọn họ bây giờ liền nên hỏi thăm nàng ở trong sương mù đã trải qua.

—— hành vi của hắn tương đương với đang dùng chính hắn làm cho này cô gái làm bảo đảm.

Làm nửa Iron Man người ái mộ, hơn nữa bản thân trên người còn mang theo đối phương đưa cho nàng vũ khí, Rania còn không có tìm được cơ hội cảm tạ đối phương. Vì vậy mặc dù đã từng phát sinh qua chút không vui, Rania hay là đối với hắn gật đầu trí ý, sau đó động tác một bữa, có chút cục xúc, không xác định bản thân kế tiếp nên làm cái gì.

Rania đang xoắn xuýt, nam nhân trước mắt chợt điều chỉnh trở về nhất quán thái độ, đối với nàng hơi chớp mắt: "Chờ kiểm tra kết thúc, chúng ta trước tiên có thể trò chuyện một hồi."

Rania: ?

Nàng không rõ nguyên do địa điểm gật đầu, từ trên cái bàn tròn nhảy xuống, nhìn Tony Stark từ trong ghế đứng lên, hướng nàng đưa tay ra.

Iron Man thân thiết nắm cả bả vai của nàng vỗ một cái, lực đạo không nhẹ, Rania suýt nữa bị đánh bay đi ra ngoài. Nhưng là nàng không để ý cái này, chẳng qua là mê hoặc nhìn bên người nam nhân —— hắn thái độ tốt để cho Rania kinh ngạc hơn có chút mờ mịt.

Đây không phải là giả Iron Man a?

Rania rất là không hiểu.

Tony đương nhiên không biết bên người tiểu cô nương trong óc đều ở đây suy nghĩ gì. Hắn cùng sau lưng các đồng đội trao đổi một cái ánh mắt, hướng về phía cách đó không xa người tuổi trẻ Dương nhướng mày, cuốn vẫn u mê tiểu cô nương, một cái chớp mắt rời đi đài chỉ huy.

[Tổng Anh Mỹ BG đồng nhân 14]Where stories live. Discover now