[Spiderman cp] Không thành thực luyến ái 1

875 10 0
                                    

Không thành thực luyến ái

tác giả: Mộ Dung gã sai vặt

Văn án:

Hỗ bổ nguyên tắc, không thành thực luyến ái

Bén nhạy đáng giá đầy điểm bạn trai X bổn thủ bổn cước thiên nhiên hắc bạn gái

Thoát chiến y hắn là hữu thiện hàng xóm Parker, thay chiến y hắn chính là chính nghĩa nói nhiều trùng. Nói thật nàng là hướng nội siêu cấp phú nhị đại, không nói lời nào nàng là giao chướng tử trạch, tìm bạn trai sẽ phải tìm nói nhiều , có cái gì không được!

Parker tiên sinh không dám nói cho bạn gái mình là Spider Man biệt xưng New York tốt hàng xóm, vì vậy không cẩn thận bản thân đem mình nhuộm xanh biếc một nửa, hắn theo dõi giám thị bạn gái trả lại cho nàng trong nhà trang máy thu hình, nhưng hắn biết hắn là tốt con nhện; Jenny Lovic không dám nói cho bạn trai mình là siêu cấp phú nhị đại còn có cái Iron Man biểu ca, vì vậy bi thảm bảo đảm cha sắt thép gánh tội hiệp thiếu chút nữa bị biểu muội đưa vào nước Đức cốt khoa. Không cẩn thận biết biểu muội cùng Spider Man lui tới Tony bàn tay vỗ một cái, cảm thấy chuyện này ăn táo viên thuốc.

Iron Man bày tỏ rất ghim tâm, hắn chính là cho thân thích mang đứa bé, vốn là thật cao hứng phải làm hất tay chưởng quỹ, không giải thích được bị biểu muội nghịch hướng dưỡng thành nữ nhi khống, lam gầy nấm hương, hắn cũng rất tuyệt vọng a.

Tốt nàng bạn trai là siêu anh, cuộc sống phần mới mở ra ngọt ngào mật mật yêu đương, vân vân, cái gì gọi là cùng nhau cứu vớt thế giới? Nàng cái gì cũng không biết a, Marvel hố thần vương tiểu hi bày tỏ không quan hệ ngươi làm được ôm chặt ngươi nam phiếu bắp đùi, nửa bộ phận trước ngọt ngào mật mật yêu đương, bộ phận sau tiểu con nhện đánh quái thăng cấp cứu vớt thế giới muội tử ở phía sau kêu 666, thăng cấp thành đại trường thiên a, mục tiêu 173 chương trở lên (Hà Lan trùng chiều cao, ta tùy tiện định) tóm lại hẹn sao? Ngón tay vàng có thể có, nhưng không thể nào Tô.

Sẽ có người mới vật ra sân: Nguyên sang chị dâu phải ở chỗ này đả tương du á!

Robocorp có, vì vậy SpideyPool thật muốn cùng khung rồi? !

Meo meo chùy cùng Nhị công chúa cũng sẽ có !

dc kịch bản tiểu nhanh chóng dắt bạn gái phát tới điện mừng: Marvel chúng ta không hẹn!

Quyển thứ ba thường ngày loạn đấu, tam đại con nhện huynh đệ cỡ lớn cốt khoa hiện trường, uy, bên kia hai? Ba con tiểu Lục ma đứng lại cho ta! Tom Peter nện tâm: Ở đâu ra cho ta trở về đi đâu! Còn có đem bạn gái của ta cùng các ca ca (? ) buông xuống!

Cứu vớt thế giới cuối cùng cần tất cả mọi người cùng nhau cố gắng, ngươi ta dắt tay tất cả đều vui vẻ.

Nội dung nhãn hiệu: Anh Mỹ kịch hoa quý mùa mưa gần thủy lâu đài siêu cấp anh hùng

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Jenny Halle Lovic, Peter ┃ phối giác: Tony, vương tiểu hi ┃ những thứ khác: Tổng Anh Mỹ, tổng mcu

Quyển thứ nhất: Ai biểu ca đại thổ hào?

Chương 01: Hoàng Hậu khu, cuộc sống mới

[Tổng Anh Mỹ BG đồng nhân 14]Where stories live. Discover now