2

173 3 1
                                    

"Kỳ thực... Chúng ta đại khái có thể không cần phiền toái như vậy." Natasha trầm mặc một chút nói, nàng quả quyết từ dưới đất nhặt lên một Zinner thụy người lưu lại □□, sau đó nhìn so với Tát nghiêng tháp bình thường Stark cao ốc nói, "Chúng ta có thể tiếp tục để cho khối rubic sinh ra lỗ sâu sinh ra thiên ly."

"Ta khuyên ngươi đừng làm như thế." Loki đột nhiên nói, thanh âm của hắn rõ ràng giống như là ở bên cạnh họ, "Trừ phi các ngươi có đặc biệt tọa độ mở ra một không gian, nếu không các ngươi mở ra vĩnh viễn đều là cái không gian này kẽ hở."

Bọn họ quay đầu lại, chỉ thấy Loki đang ăn mặc chỉnh tề đứng ở bên cạnh bọn họ, hướng bọn họ không có hảo ý mỉm cười. Patton đầu mũi tên cùng Natasha trong tay □□ lập tức điều chuyển phương hướng.

"Đừng khẩn trương." Loki giơ hai tay vô tội nói, "Ta hù được các ngươi sao?"

"Ngươi không phải là bị Peter cột vào trên đất sao?" Patton cảnh giác nói, ánh mắt của hắn liếc nhìn trước vị trí, chỉ thấy chỉ còn dư lại tơ nhện còn mềm cộc cộc lưu lại ở tại chỗ.

"Cái đó cũng không phải là ta." Loki ý vị thâm trường nói, "Người ánh mắt sẽ đối với giác quan sinh ra lừa gạt, đây là cơ bản nhất đạo lý."

"Ngươi lại phải làm gì! ?"

"Đương nhiên là xem kịch vui ." Loki nói xong, thân hình từ bọn họ trước mắt biến mất.

"**!"

"Đi lên!" Một thanh âm khàn khàn đột nhiên nói, màu đen con dơi cơ đột nhiên dừng sát ở bên người của bọn họ, chỗ tài xế ngồi thượng nam nhân ngôn giản ý cai nói, "Chúng ta đi lên."

Hai người không nói nhiều nói, lập tức leo lên con dơi cơ.

"Thế nào mới đến?"

"Có chút việc làm trễ nải."

"Đừng tìm ta nói... Ngươi nói sự tình chính là cái này?" Patton không thể tin nổi nhìn con dơi cơ trong góc để một tiểu cái lồng, bên trong đang ngồi một con tuyết trắng sắc con thỏ nhỏ tử, đại khái mới vừa thoát khỏi mẫu thân hoài bão tiểu sữa thỏ lúc này đang cô linh linh run rẩy đứng ở trong lồng tre, một đôi hai mắt đỏ bừng đáng thương nhìn cái lồng bên ngoài đen như mực Người Dơi, đen như mực Patton cùng với đen như mực Natasha.

Tiểu bạch thỏ: QAQ thế nào đều là đen như mực sinh vật, tốt khoát sợ!

"... Ân."

"..." Ta không biết có nên hay không ói ngươi cái rãnh.

"Bầu trời cái đó rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Wayne tiên sinh hỏi.

"Là Tesseract mở ra lỗ sâu, bị Annie chếch đi nguyên lai không gian tọa độ." Natasha hồi đáp.

Từ Wayne tiên sinh lái con dơi cơ chậm rãi đáp xuống lầu chót. Patton cùng Natasha giành trước một bước đi trên phi cơ xuống.

Tràng diện một mảnh hỗn độn, màu đen thỏ hình Annie đang cùng Steven tiến hành một trận kịch liệt cận chiến, trải qua nọc độc cường hóa lại phục chế tiểu con nhện năng lực cùng ý thức chiến đấu Annie cùng to khỏe vạm vỡ nước Mỹ điềm tâm so sánh vậy mà cũng không kém chút nào.

[Tổng Anh Mỹ BG đồng nhân 14]Where stories live. Discover now