Chương 18: Otsutsuki Shimenawa.

55 6 0
                                    

Chương 18: Otsutsuki Shimenawa.

Otsutsuki Tenou sau khi rời khỏi bữa tiệc trà thì đi thẳng về căn nhà của mình, khác với những người cùng lứa Tenou sống tách biệt với bạn học, cậu cũng không sống cùng người thân mà sống một mình. Sống trong một căn nhà rộng lớn đối với Otsutsuki Tenou không khó khăn gì, có người thân sensei chu cấp, có con rối lo việc nhà vì vậy Tenou muốn làm gì thì làm và không có ai quản.

Hôm nay căn nhà của Tenou ngoài mấy con rối thì có một vị khách không mời xuất hiện, khi Tenou bước vào nhà thì nhìn thấy một người đàn ông xa lạ đang ngồi trên ghế có vẻ như đang chờ đợi cậu, nhận thấy ngôi nhà không có dấu hiệu đột nhập, con rối không tập kích ông ta mà quan trọng là người đàn ông này không nguy hiểm, đương nhiên chỉ là bây giờ thôi, Tenou tự nhiên chào hỏi "Xin chào, ngài là...".

Người đàn ông từ khi Tenou bước vào nhà thì có mở mắt nhìn cậu một cái sau đó ông ta lại nhắm mắt từ nãy đến giờ, nghe cậu nói ông ta tiếp lời bằng một giọng nói lạnh lùng vô cảm.

"Ta là Otsutsuki Shimenawa, ngươi chắc không biết ta đâu".

"Tôi là Otsutsuki Tenou".

Tenou đi đến ngồi đối diện và quan sát ông ta, Shimenawa có một bề ngoài trẻ trung đương nhiên tuổi thật của ông ta không nhỏ như vậy, trên người của ông ta có mang theo mùi vị của năm tháng cho biết người đàn ông này đã trải qua rất nhiều chuyện, nó cũng khiến ông ta mang theo vẻ tang thương và lắng đọng. Với khuôn mặt lạnh lùng Shimenawa ăn mặc quần áo truyền thống của gia tộc Otsutsuki, nó đơn giản và cũ kỹ khác với những bộ quần áo mà mọi người hay mặc bây giờ, nhưng nó không làm giảm đi sức hút của người đàn ông này, một người đàn ông có vẻ ngoài điển hình của gia tộc Otsutsuki.

"Nhóc con ngươi vô lễ quá đấy". Shimenawa tuy cho phép Tenou quan sát mình nhưng ông cũng không ưa cái ánh mắt dần trở nên sắc bén của nó.

"Xin thứ lỗi, Shimenawa sama". Tenou bình thản xin lỗi, cậu thu hồi cái nhìn xoi mói sắc bén lại "Thật ra tôi biết về ngài tuy rằng có lẽ chưa phải là tất cả".

Shimenawa hơi bất ngờ khi nghe thấy Tenou nói vậy, nhưng rồi ông ta đăm chiêu suy nghĩ điều gì đó, bất chợt ông ta mở đôi mắt của mình ra nhìn chòng chọc Tenou.

"Là ả cho ngươi biết về ta đúng không?".

Tenou nghe vậy thì gật đầu, nhận được đáp án từ Tenou thì Shimenawa nở một nụ cười lạnh.

"Ngươi biết nhiều đấy".

"Cảm ơn Shimenawa sama khen ngợi, thật ra chỉ là sơ lược về ngài mà thôi". Tenou bình tĩnh nói.

"Ngươi không giống ả chút nào". Shimenawa nhận xét Tenou vẫn với cái giọng nói lạnh lùng đó.

"Tôi không dám so sánh mình với Tư tế".

"Hừ, không dám chứ không phải không muốn". Shimenawa vạch trần ý nghĩ của Tenou "Ngươi thật cao ngạo, cũng thật thông minh nhưng so với ả ngươi chưa là gì cả".

Tenou không tỏ vẻ gì trước lời nói của Shimenawa, cậu thoải mái nở nụ cười.

"Ngài cũng từng thua Tư tế đó thôi".

[Naruto] Vị thần ánh trăng.Where stories live. Discover now