Description: Where someone want to Kill Jeon Somi and Kang Daniel and his friends are assign to protect her, but something tragic happens
Rating: Angst, Action and Romance
Warning: Guys! This contains bloody scenes kung hindi mando dito sa 2nd part nito
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Somi's Pov
Lumabas ako ng room ko at pumunta sa leaving room para manood ng Netflix. Ako lang magisa dito sa bahay dahil ang parents ko nasa Europe para sa business matter
Meron akong secretong sasabihin sainyo. Anak mayaman ako at nagpapanggap lang ako bilang isa sa mga nerd sa school namin meron akong 11 na body guards at lahat rin ng CCTV dito sa bahay naka connect sa bahay nila at meron rin akong tracking device sa phone ko sa kaling hindi nila ako mahanap
Sa gitna ng panonood ko nagring ang phone ko at tinigan ko kung sinong tumatawag. Si Daniel lang pala ang isa sa body guards ko
~What?~
~Hello to you too Missy. Pupunta tayo sa mall para mamili ng mga gamit mo for the vacation next week, well be there in 10 minutes so be ready~
~Ugh. Pwede bang bukas nalang? Nakakatamad umalis ng bahay ngayon~
~Gusto mo bang mapahamak? O mas gusto mong sabihin namin sa magulang mo na ayaw mong sumama? Mamili ka it's either sasama ka o malalaman pa ng parents mo~
~Fine! You stupid cat fish!~
I ended the call and turn off the TV then I went back to my room to get dress. "Bwesit na cat fish yun. Napaka-demanding." Sabi ko sa aking sarili at insinoot ko ang blue kong sweater at ripped jeans kinuha ko rin ang white rubber shoes ko at insinout ito
Kinuha ko ang phone ko ang phone ko at bumaba at naghintay sa leaving room ng bigla ring tumawag si Jungkook ang pinsan ko
~Hello Kookie~
~Hello Noona. What are doing?~
~Wala naman hinihintay sila Daniel~
~So your going on a date with Niel hyung?~
~It's not a date Kookie~
~Okay Noona, I just called you to make sure your okay. I'll hang up now Taetae is already here~
~Okay bye Kookie~
~Bye~
He ended the call and Daniel and the other's are already here. I stand up then we went out I didn't forgot to lock the house becuase wala ang mga maids namin
"Okay now let's go meron pa kong pupuntahan." Sabi ni Daniel
"Meron ka naman palang pupuntahan eh di sana hindi ka sumama para maganda." Bulong ko pero narinig niya ata sinabi ko dahil humarap siya sakin
"Anong sabi mo?." Tanong niya
"Wala sabi ko tara na kasi baka magalit ka pa madagdagan pa kapangitan mo." Sabi ko sakanya
"Nagsalita ang pinaka-maganda." Sarcastiko niyang sabi
"Talaga naman na maganda ako ewan ko nalang sayo." Sinabi ko at tinarayan siya bago sumakay sa kotse
YOU ARE READING
Oneshot (Any ships)
FanfictionThis Oneshot is any ships you like and I like. Like VSoo, TaeNnie, KookU, TzuKook, ChanBaek, KaiSoo, HunHan, Yoonmin, NamJin, Vmin, Jikook, NielWink, Got×Twice, Suga×JiYeon, Namjoon×Rose, JenLis, ChaeSoo, Hoseok×Ami and more.. I also take requests i...
