Lảm nhảm

31 1 0
                                    

Bản thân thấy mỗi author giàu ý tưởng nên có một cái như thế này, kiểu như không cần suy nghĩ cốt truyện, không cần lo lắng xem mình phải viết cái gì để vừa lòng người khác,như vậy rất thoải mái.

Mường lười vcl ra, cứ treo mấy cái fic ở đó rồi lại tung tăng đi làm reader, thấy cũng có tội mà thôi kệ :))

Với lại, đừng bận tâm mấy cái tag nhé, tại couple nào có ideas rồi thì người ta tag trước, thấy momments của các couples khác high mà Mường thích quá thì Mường cũng sẽ bổ sung.

Mà nói trước, Mường có hơi-khẩu-nghiệp đấy, trót đọc mà ghét người khẩu nghiệp thì vui lòng click back. Tao chẳng nổi tiếng, chẳng bám fame cũng chẳng chảnh chọe gì đâu, mấy bae như thế đừng có mà lên cfs tố này tố nọ như tố các chị Tam Phi, Băng hay là Minslut nhé, mấy bả mà chảnh chọe thật thì cũng đéo phí time nói chuyện lịch sự với mấy người trên cfs đâu ha? 

(Trót lọt động Tam Phi và yêu biết bao nhiêu cái cách mà Nương Nương hành văn cũng như cái way mà bả chửi người )

Và chốt hạ, khuyên các readers ăn chay tụng kinh niệm phật ghét thị phi đừng lên xem confession, tao đọc được vài trang mà phải xách váy về đây nè :3

Mường thấy Mường hiền vcl, Mường mà chảnh lone thì cũng đéo fic nào gào khản cổ bảo các bạn comment cho Mường vui đâu ạ.

Hết rồi đấy. Có gì lại lảm nhảm tiếp nhé :)

[BTS] Tổng hợp short fic/ Love StoriesWhere stories live. Discover now