Xuyên việt chi thê bản vi nam - Lãng Hoa Điểm Điểm

338 3 1
                                    


Thể loại: chủ công, thụ sủng công, sinh tử, nam biến nữ, 1×1, HE

[ xuyên việt chi thê bản vi nam [ cổ họa ]]

tác giả: Lãng hoa điểm điểm

Văn án

Tiêu duệ ngươi đưa ta nhuyễn muội tử, đưa ta xinh đẹp tức phụ, ta không cần đại nam nhân khi ta tức phụ," Lý Mục đối với trước người nhân đại hô.

"Xin lỗi, này không thể được, hài tử đều sinh hai , ngươi không cần cũng phải muốn, hơn nữa ta nguyên bản chính là nam , không có biện pháp trả lại ngươi xinh đẹp tức phụ ," Tiêu Duệ một bộ lão thần khắp nơi nói.

Mặc kệ Lý Mục như thế nào sinh khí, như thế nào đối với hắn gầm rú, Tiêu Duệ đều là hảo tính tình tiếp.

Lý Mục phẫn nộ nhìn hảo tính tình Tiêu Duệ, hắn xinh đẹp tức phụ biến hóa nhanh chóng, liền biến thành đại soái ca.

Thế giới này thật sự rất không chân thật, biến hóa cũng quá nhanh điểm, Lý Mục đều cảm giác hắn này hiện đại nhân có chút thích ứng không lại đây.

So với hắn trưởng soái có gì đặc biệt hơn người , đừng tưởng rằng trưởng soái hắn liền sẽ thích nam nhân, hắn Lý Mục như thường chỉ thích nhuyễn muội tử.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tình hữu độc chung không như mong muốn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Mục, Tiêu Duệ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, gặp lại

Lý Mục đến thế giới này đã một tháng , vừa tới nơi này hắn cũng thực mê mang, nào có nhân hoa thuyền, hoa hoa liền xuyên việt , may mà tuy rằng không biết triều đại, thế nhưng nơi này nói cũng là tiếng phổ thông, mặc dù có chút xuất nhập, cũng là không đến mức ngôn ngữ không thông.

Hắn là một tam lưu diễn viên, nói trắng ra là chính là chạy chạy chân , lần này sắm vai sát thủ Thuyền lão đại, vì thế hắn còn học một tuần chèo thuyền, kết quả hoa hoa liền đem kịch tổ thuê thuyền cấp hoa không có, cũng không biết kịch tổ muốn bồi bao nhiêu tiền, hiện tại này thuyền chính là hắn lại lấy làm sinh ăn cơm gia hỏa.

Tháng này hắn chẳng những dựa vào mỗi ngày chèo thuyền kiếm đồng tiền, còn mỗi ngày chạng vạng đều đi bắt ngư, cuối cùng tại cố gắng hai mươi ngày qua sau, chẳng những tại trấn trên nha môn rơi xuống hộ tịch, còn đem thuyền khế cũng cấp làm tốt, này hoa hắn đại bộ phận tiền, nguyên bản một ngày hắn liền hai trăm Văn Tả hữu thu nhập, mỗi ngày hắn ước chừng sẽ nhận được hơn hai mươi đưa đò khách nhân, mỗi người ngũ văn tiền, bởi vì có hiện đại lưới đánh cá, này phải cảm tạ Thuyền lão đại, lưới đánh cá liền bị đặt ở ô bồng thuyền chắn bản dưới, này hơn mười thước võng chỉ cần buông đi, cuối cùng sẽ thu hoạch một hai điều đại ngư, mỗi ngày ước chừng cũng có thể kiếm trăm văn kiện đến.

Chạng vạng Lý Mục xách thùng nước hướng trong nhà đi, hắn hoa ngũ quán tiền thuê tiểu viện lạc, tứ gian phòng ở, một gian tạp vật phòng, hai gian phòng ngủ, một gian phòng bếp, còn có tiểu viện tử, trong viện đã bị Lý Mục tát chút hạt giống rau, tin tưởng rất nhanh hắn liền có thể ăn thượng chính mình trồng rau .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ