người vô hình

372 1 0
                                    


vốn sách điện tử từ 《 sẽ phải lang văn lưới 》(www.91Langwen.com) sửa sang lại cũng cung cấp kế tiếp , bổn trạm chỉ cung cấp đẹp mắt đích tiểu thuyết txt sách điện tử kế tiếp !

Invisible--01
lâm chuẩn là cá tự nhận công nhận đều không phải là cá người tốt người của .
   cá tính thô bạo , thường thường cùng người không một lời hợp liền đại đánh ra tay , mặc dù một ra quá nhân mạng , nhưng thương hại tội đã cõng / đeo không ít . hơn nữa hắn hoàn đặc biệt vui vẻ/thích cán nam nhân , không phải là kia chủng ra mại đích bạch bạch yếu yếu yếu kê thiểu da , mà là kia chủng cùng hắn vóc người không sai biệt lắm , tốt nhất vẫn cá trực nam .
   hắn chính là hưởng thụ giá chủng nam nhân bị hắn đặt tại nhảy qua hạ tha hồ thao lấy , bị nhựu lận phải chỉ có thể kêu cha gọi mẹ đích cảm giác .
   kể từ hắn hảo vận bắt được giản trực là trời cao vì hắn chế tạo đích hai cái/người đạo cụ hậu , đối với thực hiện hắn giá cá mộng muốn giản trực là như hổ thêm cánh vô hướng bất lợi .
   lâm chuẩn cũng không sợ muôn một ngày nào đó bị bắt đến hội sao dạng , dù sao mình thao cũng thao sảng , cùng lắm thì liền bồi thượng mình một điều lạn mệnh , thế nào coi là đều là hắn trám đến .
   hắn nhìn công xa thượng kia cá đứng thẳng trứ có trứ khoan vai phong yêu hẹp đồn cùng sửa trường đích chân 、 thể cách tráng thạc đích thanh niên , năm ấy khinh phái nam hoàn trường liễu một trương cực độ phù hợp hắn hỉ hảo đích kiểm . sửa lại cá nhìn lại vô cùng tinh thần ngắn phát , anh tuấn dương cương đích trường tương nhất định thâm thụ nữ sinh hoan nghênh , ánh mắt trong suốt khước hiển kỳ ra là cá ý chí kiên định đích loại hình .
   thanh niên hoặc hứa là đọc thể dục đích , lộ ra y phục bên ngoài đích da phu cũng sái thành khỏe mạnh mạch nha sắc , cổ trướng bắp thịt của đem y phục xanh khai , nhìn không cũng biết y phục bao gồm trứ phía dưới là nhiều phú hàm lực lượng bắp thịt , cụ bao lớn đích bạo phát lực .
   lâm chuẩn không nhịn được liếm liếm mình kiền sáp đích đôi môi .
   vận động trường khố bao gồm hạ đích cái mông lại đĩnh lại kiều , viên phải để cho người muốn đi lên hung hăng ở phía trên tha bóp lượng : hai đem .
   nhìn giá yêu giá đồn nữu động đích dáng vẻ , giá biểu tử cán trở nên nhất định thoải mái .
   lâm chuẩn không phải là cá hội ủy khuất người của mình , coi trọng sẽ phải thu vào tay , cho nên hắn mã thượng quyết định lần này đích liệp vật chính là giá gia hỏa . tòng lần trước miễn cường ăn rồi một bình thường một thế nào đoán luyện đích đi làm tộc hậu , hắn liền một phát tiết quá liễu , phía dưới kia cây kìm nén đến hoảng .
   bây giờ giá lượng công xa đã là cuối cùng lớp một , chạy lại là hướng ngoài thành đích vắng vẻ tuyến đường , hành khách vốn liền một ki cá , chính là hạ thủ hảo địa điểm .
   hắn từ từ thấu gần kia đang thấp đầu chơi trứ tay ki đích liệp vật , phi mau địa móc ra hắn hai cái/người bảo bối một trong .
  
   đảm nhiệm cảnh dương văn đến vô ích khí trung đột nhiên xuất hiện đích ngọt nị mùi thơm , không nhịn được ngẩng đầu nhìn chung quanh . giá lượng rách cựu công xa thượng vẫn giống nhau chỉ có ki cá người , ngồi tại chỗ người vẫn cương cương kia dạng mỗi người làm trứ chuyện của mình , tựa hồ cũng không ai văn đến giá kỳ diệu điềm hương .
   hắn cũng không nghĩ quá nhiều , tiếp theo tay ki lý cương cương chơi đến một nửa du hí .
   nhưng là hắn 91langwen.com đột nhiên cảm thấy mình cái mông bị cái gì đông tây cấp sờ một cái , hắn lần nữa ngẩng đầu , nhưng là hắn quanh mình cũng không ai ảnh tồn tại .
   cai sẽ không kiến quỷ đi ? làm vi mới thì thay mặt đích thanh niên , đảm nhiệm cảnh dương là không tin kia chủng quái lực loạn thần đích đông tây . cho nên hắn cảm thấy quả nhiên vẫn thần kinh quá mẫn .
   nhưng là đang ở hắn lần nữa thấp xuống đầu , ngón tay mới cương đụng phải theo như kiện thì , hắn thật cảm giác đến mình đồn thịt bị người đụng xúc đến , hơn nữa hoàn không phải là kia chủng không cẩn thận đụng phải , rất minh hiển là đang dùng hai cái/người bàn tay dùng sức nắn bóp trứ hắn đồn biện . hắn thậm chí có thể cảm giác đến kia lượng : hai chích tay là như thế nào lực mạnh bấm ở hắn thịt , để cho lượng : hai khối đồn thịt bị tễ chung một chỗ .
   đảm nhiệm cảnh dương cứng ở nguyên xử , nhìn chung quanh phát hiện không có bất kỳ một ti dị dạng , không thể làm gì khác hơn là thường thí trứ di động thân thể mình muốn tránh khai giá không biết là cái gì đông tây đối mình tao nhiễu . nhưng là hắn mới cùng nhau bước , kia đùa bỡn hắn cái mông đích bàn tay khước hơn càn rỡ địa đưa đến trước mặt , nhu lấy khởi hắn khố đang .
   hơn nữa đảm nhiệm cảnh dương lúc này hậu cũng phát hiện thân thể mình đích không đối kính , mặc dù hắn hoàn trẻ tuổi , nhưng là mới như thế một cái , hắn dương cụ đã kinh tủng đứng lên lai , xanh phải khố đang giống như tòa núi nhỏ ngọn núi tựa như .
   tay kia khi hắn trẻ tuổi khí thịnh đích tính khí thượng lại bắt lại bóp , nhưng là giá chủng thô bạo động tác khước để cho hắn thân thể phát nhiệt , kia chủng lửa nhiệt thuấn gian thiêu lần toàn thân cao thấp . nhất nan kham chính là hắn giang môn lại cũng bắt đầu xuất hiện lại dưỡng lại tê dại đích kỳ dị cảm giác , hắn không khỏi banh khẩn đồn thịt giống như là muốn tạ này để tiêu rơi kia chủng chưa quen thuộc đích cảm giác .
   đảm nhiệm cảnh dương thấp xuống đầu , thí đồ dùng hắn gần nhất nhiệt trung đích du hí phân tâm .
  「 cái mông dưỡng mạ ? tiểu tao hóa . 」 đang ở lúc này , đảm nhiệm cảnh dương nhĩ biên đột nhiên truyện tiến rất nhỏ thanh đích phái nam thanh âm , bạn tùy trứ kia thanh âm , đột nhiên đồn phùng bị cái gì đông tây hung hăng lau quá đi .
   hắn kinh hoảng địa hoàn thị chừng , nhưng là trừ công xa thượng mờ tối đăng quang bên ngoài , cái gì cũng không có .
   sau đó cách trứ áo , hắn nhũ đầu bị bấm khởi , kéo cao trứ lực mạnh nữu động trứ chuyển vòng .
   vốn nên là sung mãn đau đớn cảm giác , nhưng là đảm nhiệm cảnh dương bây giờ tòng kia lượng : hai viên cứng rắn khởi đích nhũ trên đầu lấy được khước là khoái cảm tê dại , hắn hô hấp không khỏi thô trọng liễu trở nên .
  「 thật tao . 」 hừ một tiếng , kia thanh âm sung mãn liễu đối đảm nhiệm cảnh dương đích nhục nhã .
   thanh âm gần ở bên tai , đảm nhiệm cảnh dương thậm chí có thể cảm giác đến người nọ hô hấp ra đích nhiệt khí đụng phải hắn da phu , nhưng là xa trên cửa sổ ánh soi sáng ra đích khước là hắn mãn kiểm hồng vựng , áo thượng có thể rõ ràng địa nhìn kiến trước ngực nổi lên đích nhũ viên .
   chỉ có hắn một người .
   đảm nhiệm cảnh dương cảm thấy đại não giống như là bởi vì thiếu dưỡng mà ở vựng huyễn .
   có cái gì đông tây tiềm nhập liễu hắn khố tử lý , đang ở bên trong khố lý bắt đầu hung hăng bộ/vỏ lấy khởi cứng rắn khởi đích thịt hành . ngón tay bộ/vỏ thành một vòng kích thích trứ quy đầu , không ngừng tương phía trên da quy đầu kéo xuống lại đẩy trở về . rất nhanh địa , đính bưng liền sấm ra trợt nị đích mật trấp .
   đảm nhiệm cảnh dương khẩn cầm tay ki tay của đều ở đây run rẩy , cuối cùng hắn không thể làm gì khác hơn là tùy liền đem tay ki hướng trên người dẫn/ mang đích túi lý một tắc , tránh cho không cầm được rơi xuống tới đất bản thượng .
   thân thể trở nên không giống như là mình , hắn cố gắng muốn duy cầm mình đáy mắt đích thanh minh , nhưng là cái mông khước bắt đầu diêu động trứ tương thịt hành hướng người nọ tay lý đưa .
  「 ngô ...... ừ/dạ ......」 đảm nhiệm cảnh dương liều mạng nhẫn trứ thoán thượng đích khoái cảm , nhưng là vẫn không khống chế được tiết ra khỏi hừ thanh .
   người nọ đã bất mãn chân chẳng qua là đùa bỡn hắn tính khí , khác một chích tay kiền thúy cũng dò tiến vào khố tử lý , ngón tay ở đồn phùng thượng lai trở về mài thặng , cuối cùng kiền thúy thọt tiến vào thịt huyệt lý bắt đầu rút ra đưa đào móc trở nên .
   thật may là đảm nhiệm cảnh dương hôm nay mặc trứ chính là giác vi khoan tông dùng tông khẩn đái cố định vận động khố , cho nên coi như lượng : hai chích tay đều ở đây hắn khố tử lý hoạt động cũng không có để cho khố tử rơi xuống .
   ngón tay thọt tiến đi thì đảm nhiệm cảnh dương kém điểm kêu to , nhưng là kia cảm giác đau thuấn gian liền bị một kinh nghiệm quá đích sảng khoái cảm cấp thay thế . thịt huyệt lý đích tê dại dưỡng cảm tựa hồ bởi vì ngón tay đích xâm nhập mà thư hoãn , nhưng là khẩn tiếp theo chính là để cho hắn không biết làm sao khoái cảm .
  「 tao hóa , ngươi ra nước , thật là thiếu người cán . 」 nam nhân thấp ách đích thanh âm hưởng khởi , tựa hồ là muốn cường điều lời này đích thật thực tính , hoàn cố ý rút ra sáp trứ ngón tay phát ra phốc tư phốc tư đích thanh âm . 「 kỳ thật ngươi mỗi ngày đều khát vọng có nam nhân giá dạng cán ngươi đi ? hy vọng có cá nam nhân đại kê ba hung hăng cán ngươi tao huyệt , đem tinh dịch toàn bộ ở lại tao huyệt lý , ủy bão ngươi giá tham ăn chủy . 」
   rõ ràng trong lòng hoàn kháng cự trứ , nhưng là thân thể khước giống như là đồng ý lời này bàn trở nên càng thêm nhạy cảm , khẩn thực đích miệng huyệt bắt đầu một trận trận thu súc , cố khẩn liễu ngón tay giống như là không muốn để cho hắn lui ra ngoài giống nhau .
  「 cắn phải như thế khẩn , cai sẽ không đã bị người khai bao quá liễu đi ? con mẹ nó , khuy đại phát liễu . 」 nam nhân tiểu thanh đích oán trách toàn rơi vào đảm nhiệm cảnh dương nhĩ lý , giá giản trực là đối hắn nhục nhã , cho nên hắn liều mạng diêu trứ đầu .
   đảm nhiệm cảnh dương hoàn coi là cá hảo học sinh , thể sinh nhiều đích hắn phần lớn thời gian cũng chuyên chú ở đoán luyện thân thể thượng , liên cùng bạn gái lui tới đích thời gian cũng rất ít . cho nên trước mặt hắn chỉ có quá cùng bạn gái đích lượng : hai ba lần kinh nghiệm , lại càng không dùng giảng phía sau kia thịt huyệt càng là tòng lai một bị người giá dạng dùng quá .
   hắn tòng lai một muốn quá kia cá khảng tảng đích địa phương bị xâm nhập hội đái lai như thế cường liệt đích cảm giác , thậm chí so bình thường tay dâm thì cũng hoàn muốn lai phải cường liệt .
  </body>

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ