Xuyên việt chi pháo hôi nam phối (next)

234 3 0
                                    



......

Mộ Thần đi tìm Hạ Thanh Nghiên cáo biệt, Hạ Thanh Nghiên không có ngăn trở, cho một ít minh văn tâm đắc cấp Mộ Thần, công đạo Mộ Thần hảo hảo học tập minh văn.

Mộ Thần cùng Diệp Thạch ngồi ở Hùng Uy phi chu bên trên, đạp lên đi Thiên Tâm thành lữ trình.

"Tiền bối, ngươi này phi chu, tốc độ rất chậm a ! giống lão gia xe như vậy." Kết thúc một ngày tu luyện, Diệp Thạch lười biếng duỗi lưng đi ra.

Hùng Uy lười biếng nằm ở trên xích đu, nghe vậy khinh thường kiểu mẫu bạch nhãn, nói:"Có tọa đã không sai rồi, ngươi không cần xem thường này chiếc phi chu, đây chính là năm cấp phi chu, muốn hai ngàn vạn đâu."

Diệp Thạch trợn trắng mắt, Hùng Uy người này liền sẽ mua hàng tiện nghi, này chiếc phi chu xác thật là năm cấp, phổ thông năm cấp phi chu ít nhất năm ngàn vạn, này chiếc phi chu bởi vì niên đại xa xăm , rất nhiều địa phương đều xảy ra vấn đề, vốn đều phải bị đào thải , bị Hùng Uy mua trở về, tu tu bổ bổ, lại lần nữa đầu nhập lượng sử dụng.

Trên phi chu nơi nơi đều có thể nhìn thấy chỗ sửa, thoạt nhìn, nghèo túng nhanh.

Nếu không phải Mộ Thần lợi dụng chỗ trống thời gian, đem phi chu tu bổ một phen, phi chu tốc độ sẽ càng chậm.

"Tiền bối, ngươi nhưng là hoàng cấp cao thủ a ! tọa như vậy tao phá thuyền, có tổn hại ngươi thân giới a !" Diệp Thạch nói thầm.

"Ta đây là cao nhân phong phạm, cao nhân muốn giống ta như vậy thâm tàng bất lộ, ngươi không hiểu ." Hùng Uy một quyển chính kình nói.

Diệp Thạch phạm vào bạch nhãn, không hiểu, hắn có cái gì không hiểu , nói trắng ra chính là Hùng Uy là kẻ nghèo hèn, người này hỗn rất non .

"Tiền bối, có một chiếc phi chu truy lại đây ." Diệp Thạch đứng ở trên mép thuyền, ngắm nhìn phương xa, chán đến chết nói.

Hùng Uy không chút để ý uống một ngụm rượu,"Truy lại đây, liền truy lại đây đi, tùy vào bọn họ đi phi nhanh như vậy, vội vàng đi đầu thai sao?"

"Hảo xinh đẹp phi thuyền a ! tiền bối, đối phương thuyền thoạt nhìn giống quý tộc, của ngươi thuyền thoạt nhìn giống khất cái." Diệp Thạch rầu rĩ nói thầm.

"Phi thuyền xinh đẹp có ích lợi gì, như vậy xinh đẹp, chiêu cướp bóc, sớm muộn bị đánh cướp, cướp bóc yêu nhất như vậy ." Hùng Uy chua lét nói.

"Liên diễm phi thuyền hảo xinh đẹp a !"

"Phanh." Hùng Uy một chút từ trên ghế lăn đến mặt đất.

Diệp Thạch nhìn đại kinh thất sắc Hùng Uy, trong mắt lóe qua vài phần dị sắc,"Tiền bối, ngươi làm sao vậy a !"

"Ngươi nói cái gì, ngươi nói kia thuyền gọi liên diễm phi thuyền?" Hùng Uy kinh hoảng thất thố nói.

Diệp Thạch gật gật đầu, nói:"Đúng vậy ! nhân gia trên thuyền là như vậy viết ."

"Đi mau, đi mau." Hùng Uy sắc mặt trắng bệch, như lâm đại địch nói.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ