Tu chân chi đẳng giới giao hoán - Thiên Nhai Vô Cư Khách

286 2 1
                                    


Thư danh: Tu chân chi đồng giá trao đổi

Tác giả: Thiên nhai vô cư khách

Văn án

Chỉ cần trao đổi quá trình tồn tại, đồng giá trao đổi chính là hẳn là tuân theo nguyên tắc

Người khác xuyên việt, sẽ có tùy thân không gian.

Hắn xuyên việt lại mang theo một thiên bình?

Đồng giá trao đổi?

Muốn cái gì nhất định phải trả giá giống nhau đại giới gì đó.

Hắn đem các loại tài liệu ném lên đi, đổi lấy một viên cao nhất đan dược?

Hắn đem các loại luyện khí tài liệu ném đi lên, đổi lấy một phen cao nhất phi kiếm?

Nhìn đồng môn sư huynh không ngừng trống rỗng biến xuất thiên năm linh chi vạn năm nhân sâm quang mang vạn trượng, hắn chỉ là thảnh thơi thổi qua.

Có lẽ hắn căn bản là không phải này bản tiểu thuyết nhân vật chính

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tùy thân không gian tiên hiệp tu chân trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Sở Lăng Phong, Trạc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Xuyên việt, tu tiên, nhân vật chính công, nhiều xuyên việt

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=456313

==================

Đệ 1 chương đồng giá trao đổi [ nhưng không xem ]

Đồng giá trao đổi nguyên tắc ba phiên bản

Quyền uy bản:

Đồng giá trao đổi nguyên tắc là thương phẩm trao đổi khách quan yêu cầu, chỉ có thực hành đồng giá trao đổi, tài năng sử sản xuất hàng hoá cùng thương phẩm trao đổi bình thường tiến hành, duy hộ các sinh sản giả, tiêu thụ giả lợi ích, mới có thể hình thành bình đẳng cạnh tranh hoàn cảnh, sử sản xuất hàng hoá giả ở trong cạnh tranh khôn sống mống chết, do đó xúc tiến kinh tế nhanh chóng, khỏe mạnh phát triển. Cường điệu đồng giá trao đổi nguyên tắc chỉ áp dụng vào kinh tế hàng hoá, không thể dẫn vào chính trị sinh hoạt cùng mặt khác xã hội sinh hoạt lĩnh vực.

Fullmetal Alchemist /wow luyện kim thuật bản:

Nhân nếu không hi sinh những gì mà nói, liền cái gì cũng không được, vì được đến bất cứ thứ gì, đều tất yếu phải trả giá ngang nhau đại giới, đây chính là luyện kim thuật trung đồng giá trao đổi nguyên tắc ! khi đó ta tin tưởng đây chính là thế giới này duy nhất chân lý, ngay cả wow trung luyện kim thuật đạo sư cũng là như vậy nói cho ta biết !

Kiếm nhân bản:

Đồng giá trao đổi nguyên tắc là duy trì thế giới này cân bằng quy luật tự nhiên, giống như trong giới tự nhiên chất lượng thủ hằng định luật hoặc là năng lượng thủ hằng định luật ! chúng ta mất đi tất sẽ ở nào đó phương diện được đến bồi thường, chúng ta chiếm được lại tất nhiên sẽ mất đi vài thứ làm thường phó. Thế nhưng ở mặt ngoài đôi khi tựa như mất đi cùng được đến tựa như hai đầu cán cân, tả hữu lắc lư khó có thể cân bằng, vì thế mọi người lại bắt đầu cảm giác mâu thuẫn cùng hoang mang. Khiến của ta đồng giá trao đổi nguyên tắc giúp ngươi cởi bỏ hết thảy đi !

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ