Chap 15

1.9K 32 5
                                    

Chap 15


Jessica và Tiffany về phòng ngay sau đó vì trời khá tối rồi. Cả hai cứ cúi gầm mặt, má thì đỏ ửng và cố tránh ánh mắt nhau. Tiffany vội vàng lấy một bộ đồ vào phòng tắm và thay đồ chuẩn bị đi ngủ. Jessica thì ngồi ì trên giường suy nghĩ đâu đâu. Mắt cô nhóc dừng lại ngay chiếc giường mà YoonKrys đang ngủ, bình thường thì chí choé thế mà khi ngủ lại nằm sát rạt nhau. Jessica bước lại gần và kéo cái chăn lên đắp cho hai đứa.


Xong xuôi Jessica lại ngồi xuống giường. Cô nhóc lấy trong túi ra chiếc nhẫn làm từ vỏ sò và bắt đầu ngắm nghía. Thực ra ở biển những chiếc nhẫn như thế này rất nhiều và Jessica đã mua một chiếc dự định tặng cho Tiffany. Cô nhóc cũng chẳng biết sao lại thế nữa, rằng chiếc nhẫn này dễ thương và hợp với Tiffany nên cô nhóc mua nó.


Mua rồi giờ lại không biết tặng như thế nào nên Jessica cứ vò đầu bức tóc không thôi. Cô nhóc quay mặt sang giường YoonKrys và bắt đầu độc thoại lí nhí trong miệng.


_Tôi lượm ở bãi biển đó, tôi không đeo nên cho cậu. Aishh, không được, kì quá.


_Có người cho. Không ổn.


_Tôi thấy trên quầy nên mua cho Krystal, chắc nó không đeo nên cho cậu.


_Dễ thương ha, cho cậu đó.


Jessica vừa độc thoại vừa phủ định luôn mấy câu đó kèm theo hành động nhăn trán gãi đầu đến phát tội. Nó sẽ không ngại gì nếu như khi nãy Tiffany đã nói câu đó. Giờ thì cứ ngại đến mức không dám nhìn nhau huống chi là tặng nhẫn.


_Cậu vào thay đồ đi Jessie. 


Nghe tiếng Tiffany, Jessica vội vàng đút chiếc nhẫn vào túi và dong thẳng vào phòng tắm. Jessica tựa người vào cửa và tiếp tục độc thoại với chiếc nhẫn một hồi mới chịu thay đồ.


-.-.-.-.-.

Vì YoonKrys đã ngon giấc trên một chiếc giường nên Jessica và Tiffany ngủ cùng trên chiếc còn lại. Vẫn không ai nói với ai tiếng nào nãy giờ dù cả hai vẫn chưa ngủ và cứ nằm trằn trọc mãi. Liếc nhẹ sang Tiffany, Jessica lại che mền lên mặt và mỉm cười một cách thích thú.


"Tớ không không thích bị SooYoung chọc như thế."


Lúc đó Tiffany đã áp má của mình vào má cô nhóc và thì thầm câu đó. Không không thích nghĩa là thích vậy là Tiffany có thích cô nhóc, chắc chắn là vậy. 


_Fany, cậu lạ chỗ không ngủ được hả? - Jessica lên tiếng hỏi.


_Ừh, tớ không quen ngủ lạ chỗ. - Tiffany gật đầu.


_Tôi có cách giúp cậu dễ ngủ đó.


Jessica nói trước khi hít thở một hơi sâu. Tiffany đã có ý rằng cậu ấy thích cô nhóc nên không việc gì một bang chủ cứ phải bị động quan tâm nữa.


_Cách gì?


Jessica cười nhẹ trong khi bàn tay len lỏi trong chăn tìm đến bàn tay Tiffany. Cô nhóc vẫn cứ trưng ra nụ cuời đó và khẽ đan tay vào tay Tiffany. Một chút tinh nghịch Jessica giơ hai bàn tay nắm chặt ra khỏi chăn và lắc lắc trước mặt Tiffany.


_Nắm tay khi ngủ sẽ ấm áp giúp cậu quên ngay việc lạ chỗ. Thử ha?!


Tiffany gật đầu và nhắm mắt mình lại để chờ đón giấc ngủ. Khi nãy ở ở bãi biển Tiffany đã liều một phen và nói như thế với Jessica. Chỉ là cô bé thật sự thích Jessica và muốn thể hiện điều đó qua câu nói khác như vậy. Nếu nói thẳng thì sẽ rất là ngượng và cô bé cũng không dám nữa. 


_Tôi cũng không không thích bị SooYoung chọc.


Đó là câu nói đưa Tiffany vào giấc ngủ với nụ cười trên môi và bàn tay thì hoàn toàn ấm áp.


-.-.-.-.-.


Jessica thức dậy sớm không cần ai gọi thật sự rất là kì lạ. Thức sớm hơn cả YoonKrys thì càng lạ lùng hơn. Tặng nhẫn trực tiếp không được thì bí mật mà làm là suy nghĩ của Jessica lúc này. Cô nhóc lấy trong túi ra chiếc nhẫn vỏ óc và đeo vào ngón áp út bàn tay phải của Tiffany. 


Cười ngốc nhìn ngắm chiếc nhẫn trên bàn tay Tiffany xong Jessica lại ngắm gương mặt của cậu ấy. Tiffany thật sự rất dễ thương, gương mặt nhỏ nhắn, eyes smile, hay cười nữa. Vô thức Jessica đưa ngón trỏ chạm nhẹ vào má Tiffany, rồi chóp mũi và đôi mắt. Cô nhóc cười ngây ngốc lần nữa, sực nhớ đang sờ lén nên vội nhìn dáo dác xung quanh kiểm tra xem hai nhóc kia đã thức chưa. Chắc rằng hai nhóc không thấy Jessica bỏ tay xuống và nhắm mắt lại ngủ thêm một chút.




Tách.Tách.Tách.


Krystal với chiếc máy ảnh đắc tiền của ông Jung ra chụp cảnh JeTi nắm tay nhau ngủ. Nó đã phải năn nỉ muốn gãy lưỡi ông Jung mới cho và giờ nó đang thầm cảm ơn sự kiên trì khi ấy của nó. Nếu nó không quyết đến cùng khó có thể lưu giữ khoảnh khắc này.


_Rãnh quá rồi đó. Hết chuyện chụp người ta ngủ. - Yoona xoa xoa mái tóc nói.


_Nắm tay kìa ba gai. Trời ơi, hai unnie dễ thương quá.


_Đâu. - Yoona giờ mới tỉnh ngủ hẳn và đứng phắt dậy ngó qua giường Jessica và Tiffany. - Nắm tay luôn rồi sao.


_Dám chừng hôn luôn rồi. Tôi khuyên thật lòng cậu nên ủng hộ Sica unnie và Fany unnie, giữ khư khư Fany unnie cũng không tốt đâu. - Krystal bắt đầu giở trò.


_Cậu cứ như bà già mấy chục tuổi, ăn nói già dặn cẩn thận già trước tuổi, thấy ghê. - Yoona giả vờ ho lụ khụ đi còng lưng như bà già.


_Yah, tôi đánh cậu chết thì thôi. - Krystal đặt chiếc máy ảnh xuống bàn và sấn tới Yoona. 


Yoona vẫn chưa tỉnh nắm nên phản xạ còn hơi chậm và Krystal đã nắm được bên vai áo nó. Krystal bắt đầu màn cấu, nhéo vai, má nó cho đến khi đỏ ửng cả lên.


_Này thì bà già nhé, này thì ghê nhé. Nhận lấy đi đồ ba gai, đồ mồm cá sấu. - Krystal vừa nói vừa nhéo vào cái đau điếng lên người Yoona.


_Vừa phải thôi nha, tôi không nhịn nữa. - Yoona phản pháo, nó gỡ cả hai tay Krystal ra và khoá chặt trong tay nó. - Tôi là người lịch sự, hiền lành nên không có thích đánh hay ngắt nhéo gì, haha, xin một nụ hôn thôi. - nó hôn nhanh vào mũi Krystal và chạy biến vào phòng tắm.


Krystal nghiến chặt răng nhìn theo Yoona không ngừng rủa xả. Nó khẽ chạm nhẹ vào chóp mũi, không thể phụ nhận rằng môi của đồ ba gai rất mềm.


Krystal, mày điên rồi. Để kẻ thù hôn mày, mày khùng rồi. Đồ ba gai, tôi ghét cậu.


Tiffany nheo nheo mắt tỉnh dậy trước âm thanh ồn ào từ YoonKrys. Cô bé nhìn sang hai bàn tay siết chặt rồi gật gù tán thành rằng cách này của Jessica giúp cô bé ngủ rất ngon. Khẽ dùng tay phải gỡ cái nắm tay siết chặt ấy, cô bé nhận ra có vật thể kì lạ đang nằm trên ngón tay mình. 


Rõ ràng là Tiffany không hề đeo nhẫn khi đi biển và đến tận đêm qua bàn tay cô bé vẫn không có chiếc nào thế mà giờ lại có chiếc nhẫn trên tay. Tiffany chun mũi suy nghĩ một hồi thì lại nhìn chằm chằm Jessica, cô bé à há một tiếng rồi mỉm cười thích thú khi nhận ra chủ nhân của chiếc nhẫn này là ai. 


-.-.-.-.-.


Lịch trình cuối cùng của chuyến đi chơi là đi dạo ngoài bãi biển. Tiffany sáng đến giờ vẫn cứ xoa nhẹ chiếc nhẫn rồi lại cười một mình.


_Có gì vui sao? - Jessica biết nhưng vẫn cố hỏi.


_Có. Ai đó đã đeo nhẫn cho tớ nè. - Tiffany giơ ngón tay ra cho Jessica xem.


_Ai?


Tiffany nhún vai và thì thầm vào tai Jessica. 


"Một bang chủ nào đó chăng?"


Jessica giả vờ láo liên mắt sang chỗ khác, cô nhóc đang rất ngại. Ai đời tặng bí mật rồi lại bị phát giác nhanh thế này cơ chứ. Chợt thấy cái gì đó phía trước, Jessica hằng giọng chỉ cho Tiffany xem.


_Fany nhìn kìa.


Jessica chỉ vào hai người ôm nhau đang bay giữa biển với sự trợ giúp của một chiếc dù to buộc dây vào chiếc cano bên dưới.


_Hay thật. Chắc mát với thú vị lắm. - Tiffany nhận xét.


_Hơn cả thế nữa. Có lần tôi đã được đi thử với appa. Tiếc là họ chỉ cho phép người lớn chơi thôi. 


Tiffany mải mê nhìn hay người đang bay trên cao đó. Cô bé đang cố tưởng tượng mình sẽ được như họ, tận hưởng cơn gió biển cùng cơn nắng buổi sáng, ngắm được sóng biển từ đằng xa đang lăn tăn vào hay cảnh vật ở phía xa hơn. Chắc hẳn là tuyệt, rất tuyệt luôn.


_Đến khi cậu lớn cũng sẽ chơi được. Giờ thì ra xe nào, cô ShinYoung ra lệnh tập hợp rồi. - Jessica nắm lấy tay Tiffany và trở về xe.


-.-.-.-.-.


_Tại hạ có vài tin sốt dẻo chẳng hay SooYoung tỷ có muốn nghe? - Krystal quay người về phía sau nhìn SooYoung nói.


_Tại hạ không phiền. - SooYoung phẩy tay.


_Chẳng là trên tay Jung phu nhân có vật kì lạ, SooYoung tỷ đã hay chưa?


_Tại hạ đã trông thấy, lòng chỉ thắc mắc có phải là của Jung bang chủ hay không? - SooYoung nhìn Jessica cười đểu.


_Là của tớ tặng cho Tiffany đấy. Sao? Ý kiến gì không? - Jessica nhếch mép đáp trả SooYoung.


_Hai cậu OMG, nhanh vậy sao? Lớp mình nghe chưa? Giờ thì đừng có mà tơ tưởng Jessica và Tiffany nữa đó. - SooYoung hào hứng lạ thường.


Jessica quay sang nhìn Tiffany như muốn hỏi cô bé có khó chịu gì không trước câu trả lời đó. Đương nhiên nụ cười tươi tắn của Tiffany cho Jessica biết rằng Tiffany không khó chịu hay phiền chút nào cả. Cứ thế nụ cười trên môi cả hai cứ nở rộ trên môi mà không có dấu hiệu tàn.


Chuyến đi chơi hôm ấy kết thúc vui vẻ và tốt đẹp. Nhất là Jessica và Tiffany, ít ra thì bây giờ cả hai đã biết mình có phần đặc biệt trong người kia.


-.-.-.-.-.


Hè ở nơi đây không như Seoul. Thay vì lao vào học hè thì bọn trẻ lại kháo nhau tung tăng vui chơi mỗi ngày, không đứa nào vướng bận việc học thêm cả. Dạo ấy môn cầu lông bỗng dưng được bọn nhóc ưa chuộng rất nhiều, đứa nào cũng nũng nịu ba mẹ cho một cặp vợt hoặc cây vợt đơn cùng quả cầu. 


Bãi cỏ sau trường hôm nào cũng đầy ắp bọn trẻ chia đội nhau ra mà thi thố, thách đấu. Cầu bay trong không trung đến rối cả mắt và tiếng cười đùa luôn không ngớt. Jung bang chủ chơi cầu lông rất cừ, lần nào có người thách đấu cũng đánh thắng hết. Jung bang chủ và Krystal kết hợp thì bách chiến bách thắng trong đấu đôi. Bọn trẻ thường cược nhau thục xì dầu, làm trò hay chung kem hoặc siro đá, thế nên mấy hôm nay Tiffany và Yoona cứ có ăn riết.


Tiffany không biết đánh cầu lông, Yoona thấy unnie nó không tham gia nên dù có biết chơi nó cũng không ra ngoài đánh. Bà chằn hay thách thố nó này nọ nhưng nó một mực không là không. Bà chằn không phải là đối thủ của nó. 


Tiffany nhìn Jessica đánh cầu lông mà không ngừng ngưỡng mộ. Cô bé chỉ việc đứng cổ vũ Jessica và thể nào cũng có kem ăn vào buổi chiều. 


_Jessie, nhớ đừng tắm liền. - Tiffany không quên nhắc, người Jessica đầy mồ hôi sau trận đánh vừa nãy.


_Tôi nhớ mà. Cậu cũng muốn chơi phải không? - Jessica dù lo đánh cầu nhưng vẫn chú ý gương mặt mình-cũng-muốn-chơi của Tiffany.


_Có, tớ muốn chơi thử.


_Sáng mai tôi đem vợt qua ha. Tập buổi sáng xem như tập thể dục luôn. - Jessica đề nghị.


_Tớ sẽ chờ. Tạm biệt Jessie.


Tiffany vẫy tay chào Jessica rồi quay vào nhà, cô bé đụng Yoona ngay trước cửa.


_Yoong cũng đánh được sao unnie không nhờ Yoong chỉ? - Yoona phụng phịu.


_Yoong...unnie... - Tiffany nhất thời không biết giải thích sao.


_Yoong đùa đó. Unnie thích người ta nên được người ta tập cho vẫn thích hơn mà. Sáng mai bà chằn cũng rủ Yoong chơi đó unnie. - Yoona cười khoái chí, có vẻ như nó đã nghĩ ra trò vui nào đấy.


Tiffany nhìn Yoona khó tin. Cô bé tự hỏi Krystal đã làm gì để Yoona khai thông như thế này. Mọi lần Yoona đeo bám cô bé không thôi, nhất là chuyện liên quan đến Jessica. Giờ thì Yoona đang dần thay đổi rồi...







P.s: Fic cũng gần end rồi, hi vọng mn sẽ ủng hộ mình đến cùng nhé  Love all  

[LONGFIC] We're So Meant To Be [End], JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ