Prologue.

8.5K 76 1
                                    

Author: Mì ^^!

Rating: T.

Disclaimer: They don't belong to me.

Category: General.

Couple: JeTi.

Note

Một Fic nhẹ nhàng no drama chào hè

Mạch Fic khá chậm ^^

Prologue

Love likes a war, easy to start, difficult to end...

_Chúng ta làm bạn nhé? Tớ là Tiffany Hwang, nhưng cậu có thể gọi tớ là Fany.

_Không thích...

Tuổi thơ trong Tiffany là vô số những kỷ niệm rất đẹp đẽ, hàng cây già cỗi, những bông hoa hoa dại trắng muốt hai bên con đường mòn, những người bạn quấn quít cùng vô số trò đùa vô tư hồn nhiên của tụi trẻ con trong đó có cô...Và kỷ niệm mà Tiffany nhớ nhất chính là cô nhóc tóc ngắn vắt vẻo trên cành cây to, để rồi sơ ý té vào cô và đổ thừa rằng vì cô mà cô nhóc đấy bị té...

Chap 1

Khởi đầu luôn gặp khó khăn nhưng đừng vì thế mà chán nản và từ bỏ...

Cô bé Tiffany trong bộ váy màu hồng nhạt tỏ ra vô cùng thích thú trước quang cảnh thiên nhiên xanh mướt trước mắt. Ở cái tuổi 12, cái tuổi bước vào giai đoạn trưởng thành của một cô gái quang cảnh thiên nhiên này lại là lần đầu tiên mà Tiffany được chứng kiến. Gió mơn man từng sợi tóc dài ngang lưng, cây đung đưa như muốn hoà cuộc vui cùng cơn gió, đâu đó tiếng gáy của côn trùng vang lên, những âm thanh đấy hoà vào nhau tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời cho một buổi sáng giàu nắng.

_Con yêu, omma hi vọng con sẽ thích nơi này. - người mẹ với gương mặt hiền từ xoa nhẹ lấy mái tóc con gái một cách tràn đầy yêu thương.

_Con rất thích nơi này. - Tiffany ôm chầm lấy omma của cô bé, đôi mắt cong thành vâng trăng khuyết còn đôi môi vẽ lên một nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.

_Hai mẹ con định để cho appa xử lí hết đống hành lí này sao?! - người đàn ông sở hữu gương mặt phúc hậu cùng vóc dạng mạnh mẽ đứng chống tay lên chiếc ô tô đời cũ vừa nói vừa khuân vác hành lí từ xe ra ngoài.

_Con gái của appa đến phụ giúp đây. - cô bé Tiffany hào hứng thoát khỏi cái ôm ấm áp của omma mà chạy vù về phía appa cô bé, thân hình bé xíu nhưng lại nhanh nhẹn một cách bất ngờ, cô bé Tiffany bắt tay vao phụ appa mình.

Ngôi nhà nhỏ màu hồng nhạt với khoảng sân rộng phía trước ở trước mắt Tiffany. Ngôi nhà tuy bé hơn so với nhà cũ rất nhiều nhưng Tiffany không nghĩ nhiều về điều đó, vì Tiffany vốn ưa thích những thứ màu hồng nhỏ nhắn đáng yêu.

_Thế nào con gái? Khoảnh sân trước nhà sẽ do nhà làm vườn tương lai Tiffany đảm nhiệm. - người bố bế xốc đứa con gái của ông trong vòng tay cứng cáp, ông cụng trán vào trán con gái dò hỏi ý cô bé.

_Con thích nó. Appa này, chúng ta có thể nuôi thêm một chú cún và vài chú chim được không? - cô bé Tiffany nũng nịu thơm vào má appa mình để mong sự đồng ý.

_Sao lại không nhỉ? Appa nghĩ nó sẽ rất tuyệt đấy.

-

Ngôi nhà thiết kế theo lối kiến trúc đơn giản với phòng khách, phòng bếp, phòng kho cùng 2 phòng ngủ ở mỗi tầng. Tiffany đã năn nỉ apma để có thể độc chiếm tầng trên cùng, lí do đơn giản vì Tiffany rất thích ngắm cảnh từ trên cao.

[LONGFIC] We're So Meant To Be [End], JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ