Chap 12 -> 14

2.5K 38 4
                                    

Chap 12

Kì nghỉ hè đến, bọn nhóc tạm thời bỏ qua những trang sách đầy ắp kiến thức, chồng bài tập về nhà cao ngất ngây hay phải học bài đến ngán cả cổ. Bọn chúng tha hồ la cà, chơi đùa đến hết cả ngày đến mệt lả rồi về nhà ăn rồi ngủ, mùa hè đúng là thiên đường. Buổi chiều đầu tiên của kì nghỉ nắng không quá *** gắt, Tiffany với chiếc váy màu nhạt cùng áo chermi đang đứng trước nhà đợi Jessica. Cô bé chẳng phải đứng chờ lâu khi chỉ ít phút sau Jessica và chiếc xe đạp màu xanh của cậu đã dừng trước mặt cô bé. Nụ cười nhẹ của Jessica như tô điểm thêm cho một buổi chiều mát mẻ.

_Vào trường coi thông báo sau đó cậu có muốn đi đâu nữa không Fany?

_Cậu muốn đi đâu tớ sẽ theo đó.

Ngày dán thông báo trường học cũng khá đông. Jessica gửi xe rồi nắm tay Tiffany kéo đến bảng tin trước khi học sinh vây quanh đấy nhiều hơn nữa. Lia mắt sơ vài mẩu tin thông báo ngày vào học cùng những hoạt động khác thì mắt Jessica dừng lại trước thông báo đi biển hai ngày do nhà trường tổ chức. Bọn học sinh trông thấy đi chơi thì gào rú ầm ĩ và bàn tán chuẩn bị xin phép bố mẹ.

_Đi biển hai ngày cậu có đi không? - gạt chống xe đạp lên Jessica khẽ hỏi.

_Tớ phải hỏi qua ý omma và appa nữa. Cậu có đi không Jessie? 

_Cậu đi thì tôi đi. Lên xe đi, tôi chở cậu đi ăn kem và siro đá.

Tiffany nhanh nhẹn ngồi lên yên xe. Cô bé thấy vui khi Jessica vẫn còn nhớ những lời mà cậu nói hôm trước. Nó không phải là một lời hứa xuông để cô bé không trở về Seoul. Cửa hàng nhỏ đông đúc hơn mọi ngày, chắc là vì cái nóng của mùa hè nên ai cũng muốn ăn những thứ mát lạnh. Thế mà Jessica vừa vào đã trở ra với hai ly siro và hai que kem nằm trong túi xách. Tiffany ngồi phía sau cầm hai ly siro đá với màu đỏ của vị dâu bao phủ nó, nóng nực nên ly siro có phần to hơn mọi khi.

Khoảng đất sau trường là nơi Jessica dừng xe để thưởng thức hai món cô nhóc vừa mua. Dựng xe dưới gốc cây to Jessica quay sang Tiffany nói.

_Lên cây đi, vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn. - Jessica lấy túi kem bỏ vào giỏ xe cùng hai que kem.

Thấy Tiffany hết nhìn lên cây lại nhìn xuống đất Jessica lại đâm ra khó hiểu. 

_Cậu không biết leo cây hả? Không sao tôi sẽ giúp. 

_Không phải.

_Chứ sao? Không thích à?

_Không. Tớ mặc váy... - Tiffany đưa mắt nhìn Jessica rồi lại cúi gằm mặt xuống đất.

À lên một tiếng Jessica mới thấy hiện Tiffany đang mặc chiếc váy màu nhạt. Cô nhóc lại nghĩ đâu đâu khiến hai gò má hây hây đỏ cả lên. Rồi tự dưng hằng giọng, lấy kem và siro trong giỏ xe, kéo tay Tiffany ngồi dưới gốc cây to.

[LONGFIC] We're So Meant To Be [End], JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ