Phiên ngoại 2: Quân phiệt dâm đãng di thái thái bị trừng phạt AVI

718 11 0
                                    

Ngu Dận trở lại này tòa an trí chính mình cái thứ ba di thái thái công quán khi, đã vắng vẻ Cố Trầm vài tháng.

Làm một người theo sát thời đại trào lưu quân phiệt, ngu đại soái cũng dưỡng rất nhiều thú vị tiểu tình nhân, bao con hát chơi kỹ nữ, thậm chí lưu học trở về học sinh cũng có đọc qua. Phạm vi một khi đã như vậy rộng, kia dừng lại ở chỗ này thời gian cũng liền sẽ không rất dài.

Lúc trước mới vừa được sủng ái thời điểm, Cố Trầm hoàn toàn không cảm thấy chim hoàng yến nhật tử gian nan. Hắn là bản địa quan chi tử, nói thật dễ nghe là hương thân, nói không lưu tình chút nào cũng chính là di lão di thiếu, đã từng lưu học Tây Dương, về nước lúc sau ngẫu nhiên bị Ngu Dận nhìn trúng, gia tộc của hắn cũng không thể cùng loạn thế bên trong nhất hữu lực quân quyền chống lại, thực mau liền làm ra thỏa hiệp, đem hắn đưa tới.

Cố Trầm tuổi trẻ, kiệt ngạo, lãnh diễm, khí chất không giống người thường, thậm chí còn có song tính chi thân, hùng hổ cướp đoạt rất nhiều sủng ái, giống như diễm lệ nhiệt đới thực vật ngay từ đầu liền thanh thế to lớn cướp đoạt rất nhiều quang nhiệt chất dinh dưỡng, ở Ngu Dận một chúng nội sủng bên trong có thể nói thanh danh xa gần.

Người khác hơn phân nửa tưởng hắn trời sinh tính kiêu ngạo không đủ thuần phục, mới có vẻ phá lệ thú vị, lệnh thiên tính yêu thích thuần phục liệt mã ngu đại soái đối hắn yêu sâu sắc, lại không biết Cố Trầm nội tâm đều không phải là không muốn, rốt cuộc là ai nhất kiến chung tình, kỳ thật còn khó mà nói.

Chỉ là kiệt ngạo tối tăm là hắn bán điểm, cho nên hắn cũng không ngại giả một giả quật cường tiểu chó săn, hảo dẫn tới người nọ trừng phạt cùng chinh phục.

Thời gian dài quá, ở chung lâu ngày, da thịt tương dán, xương cốt tương dung, Cố Trầm chính là kỹ thuật diễn lại hảo, rốt cuộc không phải thiên nhiên đối nàng vô tình, đã mất đi bắt đầu mới mẻ, lại không còn nữa lúc trước bị nhìn trúng phong vị, dần dần thất sủng.

Hắn lúc này mới ý thức được, độc ỷ huân lung ngồi vào minh quả thực là trên thế giới nhất khủng bố chuyện xưa. Thân thể bị dạy dỗ dâm đãng thiên nhiên, lại lề mề không chiếm được thỏa mãn, hoa lệ như tơ vàng lồng chim công quán tịch không người thanh, liền hắn cũng dần dần chây lười không chịu xuống lầu, như vậy nhật tử quá quá, lúc trước diêm dúa phong lưu đều không phụ tồn tại, chỉ còn lại có mất tinh thần hoa hồng màu xám tro tàn, ở chưa hoàn toàn tắt đống lửa chợt lóe chợt lóe, miễn cưỡng xem như phía trước phong cảnh chứng minh.

Nếu chỉ là tịch mịch cũng liền thôi, chính là trống trải thật sự vô pháp nhưng giải.

Hắn ở ban đêm trằn trọc, từ đốt người lửa lớn tỉnh lại, nhớ tới chính mình mơ thấy đủ loại bị gây ở trên người tình dục trừng phạt, rốt cuộc vô pháp đi vào giấc ngủ.

Nếu không phải như thế, hắn cũng sẽ không phát hiện công quán trong ngoài, kỳ thật đều là nam nhân, mà hắn này bị thao chín thân mình, kỳ thật bị ai đắc thủ cũng đều không có khác nhau.

Nếu là người khác, chưa chắc dám làm ra cấp Ngu Dận đội nón xanh sự tới, nhưng Cố Trầm đến tột cùng còn giữ người thiếu niên ba phần huyết khí, lại bị năm rộng tháng dài tịch mịch bức sắp nổi điên, thậm chí còn có vài phần thảm thiết trả thù tâm lý, cũng không nghĩ làm nàng hảo quá, bởi vậy nhưng thật ra thuận lợi mà câu thượng vài lần bên ngoài dã nam nhân, sương sớm nhân duyên mấy thưởng tham hoan, đến cuối cùng lá gan lớn, dã nam nhân cũng dám câu đến công quán tới, cõng người tận tình giải trí chính mình.

Như Nguyệt Dao (Nữ Công)Where stories live. Discover now