Chương 25

550 7 0
                                    

Băng sơn một góc

Cố Trầm này một ngủ liền vẫn luôn ngủ đến sắc trời đen nhánh đêm khuya mới tỉnh lại, thân thể thư hoãn, chỉ có bị sử dụng quá độ địa phương nhức mỏi, phần bên trong đùi cơ bắp phân bố quá nhiều a-xít lac-tic, bụng nhỏ bên trong bí ẩn nhập khẩu cũng tàn lưu đau nhức cảm, ngực nhũ viên còn sưng, càng không cần đề hoa huyệt trướng đau cùng chết lặng cảm. Nhưng hắn không rảnh để ý tới này đó không thoải mái cảm giác, trở mình, duỗi cái lười eo, đem mặt chôn ở ôm hắn Ngu Dận ngực, an tĩnh nằm bò bất động.

Ngu Dận rất khó đến hoàn toàn thả lỏng, cho dù hắn xoay người động tĩnh cũng không có khiến cho nàng cảnh giác, làm nàng lập tức tỉnh lại.

Cố Trầm nhớ tới hai người lần đầu tiên phát sinh quan hệ ngày hôm sau hắn tỉnh lại thời điểm, chính là như vậy chôn ở nàng ngực, động vật họ mèo phong phú nồng đậm lông ngực tuyết trắng mềm mại, ba điều cái đuôi song song đáp ở hắn trên eo, ấm áp mà thoải mái.

Phòng nghỉ một mảnh đen nhánh, chỉ có đầu giường đồng hồ báo thức lập loè ánh huỳnh quang, Cố Trầm hoảng hốt trông được liếc mắt một cái, biết đã là nửa đêm, lại quá mấy cái giờ thiên liền sáng.

Nhớ tới hai người một buổi trưa đều ở làm, lúc sau chính mình liền ngủ, tuy rằng còn có rất nhiều ý tưởng chưa kịp thực hiện, bất quá Cố Trầm đã thực vừa lòng.

Hắn ngón tay ở Ngu Dận trần trụi trên eo qua lại vuốt ve, điều chỉnh ống kính hoạt căng chặt da thịt yêu thích không buông tay, lại dần dần sờ soạng đến phía sau lưng đi một tiết một tiết vuốt ve nàng xương sống, rốt cuộc đem Ngu Dận đánh thức, một bàn tay dễ như trở bàn tay đè lại hắn tay, xoay người ngăn chặn hắn, thanh âm thấp mà mềm mại: “Có đói bụng không?”

Ngu Dận trong thanh âm còn mang theo một chút buồn ngủ cùng ăn uống no đủ lúc sau lười biếng, Cố Trầm bị ngăn chặn cũng không phản kháng, ngược lại vẫn duy trì bị nàng giam cầm tại thân hạ tư thế nâng lên một chân dùng chân đi cọ nàng bóng loáng cẳng chân: “Đói.”

Này không khỏi ám chỉ ý vị quá đủ, Ngu Dận dùng mặt cọ cọ vai hắn cổ, hiểu ý xoa xoa hắn cánh mông: “Nơi nào đói?”

Cố Trầm mông thịt một trận tê dại, tuy rằng rất muốn tiếp tục lãng đi xuống, rốt cuộc biết không được: “Đều đói…… Bất quá vẫn là đi ăn cơm đi……”

Lời tuy nhiên như vậy nói, nhưng là hai người đều không có lập tức tách ra ý tứ, nhão nhão dính dính ôm ở cùng nhau cọ tới cọ đi, chậm rì rì vuốt ve thuộc hạ cơ bắp cùng làn da, thỉnh thoảng thân một thân liếm một liếm, qua một hồi lâu mới tách ra, xuống giường đi tìm quần áo.

Cố Trầm cũng không biết thế nào hồi sự, ở chung liền trở nên ấm áp tự nhiên, Ngu Dận giống như là một con đã dưỡng chín miêu, có thể thuận mao, xoa thịt lót, thậm chí thân thân sờ sờ cũng sẽ không ai một móng vuốt, thậm chí còn sẽ bị liếm liếm. Này thỏa mãn cảm tới chậm mà lười biếng, lại có thể làm người chút nào không để bụng bên ngoài đã xảy ra cái gì, mơ màng sắp ngủ một chỉnh năm.

Hắn quần áo đã không thể xuyên, còn hảo phòng nghỉ hàng năm đều có hắn dự phòng quần áo, tùy tùy tiện tiện là có thể xách ra một bộ.

Như Nguyệt Dao (Nữ Công)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ