Chương 30

510 9 0
                                    

(Cốt truyện, thân thế bật mí bước đầu tiên)

Ngu Dận ngày hôm sau buổi sáng liền đi rồi, đi nơi nào, cái gì thời điểm đi, cái gì thời điểm trở về, Cố Trầm một mực cũng không biết.

Nhìn ra được tới là bởi vì đi công cán kém, hơn nữa đến bây giờ còn đối Ngu Dận hằng ngày công tác hoàn toàn không biết gì cả, Cố Trầm cũng liền hoàn toàn không để bụng, theo thường lệ nên làm cái gì làm cái gì, có rảnh thời điểm WeChat phát giọng nói phát tin tức nói nói tao lời nói, tới rồi buổi tối liền phát lỏa chiếu chân chiếu mông chiếu đậu miêu chơi. Ngu Dận cũng không phải mỗi lần đều hồi, càng sẽ không giây hồi, đại khái cũng là rất bận.

Cố Trầm nghe lời, thật sự không lại hướng huyệt tắc quá đồ vật, mỗi lần đều là xoa ra thủy liền chụp ảnh phát qua đi, mang thêm một cái thở gấp giọng nói, mưu cầu liêu Ngu Dận muốn đánh hắn.

Nửa đêm đột nhiên tỉnh lại, cảm giác được chính mình nhiệt độ cơ thể có chút không lớn thích hợp, bò dậy lượng một hồi nhiệt độ cơ thể, ba mươi sáu độ nửa, Cố Trầm suy tư nửa ngày, trở về ngủ.

Ngày hôm sau thương nghiệp tụ hội, liên tục chiến đấu ở các chiến trường hộp đêm. Này cơ bản thuộc về thông dụng kịch bản, Cố Trầm vô tình có vẻ không hảo hầu hạ, theo đi qua. Hắn hiện tại không gọi người bồi rượu, bên người người cũng cơ bản đều biết hắn trong lòng có người, sủng không muốn không muốn, cân nhắc không thể cường ấn đầu, liền không an bài người hầu hạ, dứt khoát làm Cố tổng phát tiểu dư xin lỗi không hầu được ngồi, hai người còn có thể trò chuyện.

Không dự đoán được Cố Trầm cũng không uống rượu, trường hợp nhất thời tương đương thanh đạm, bất quá tốt xấu hứng thú nói chuyện chính nùng, không tính mất hứng, nếu chủ khách cảm thấy hảo, đó chính là thành công chiêu đãi, cũng yên tâm, chậm rãi chơi khai.

Cố Trầm nhìn vị này tiếp khách dư thiếu, tâm tình là thực sung sướng. Hắn còn chưa quên Ngu Dận sớm nói qua đang xem đến hắn liền đào hắn áp phích uy xuân dược ném cho chó hoang, càng nghĩ càng vui vẻ, người cũng hiền lành rất nhiều.
Đối chiếu tổ tồn tại ý nghĩa.

Dư thiếu cũng không biết hắn ý tưởng, cũng sớm đã quên còn có như vậy một tử sự, hai bên đều nói thực vui sướng.

Đang ở vui sướng trung, động đất.

Chấn cảm không cường, chính là đèn ở hoảng, mặt đất chấn động, thực mau ồn ào lên, thét chói tai cùng kêu to trong nháy mắt bùng nổ mở ra. Nhân loại đối mặt thiên tai thời điểm phản ứng tốc độ còn không bằng con kiến.

Cố Trầm phản ứng đầu tiên che chở bụng, trước mắt lại đột nhiên xẹt qua một đạo màu xám bóng dáng, hắn mở to hai mắt, mồ hôi lạnh trong nháy mắt chảy xuống dưới.

Không phải cái gì thiên tai!

Hắc ám trong nháy mắt buông xuống, trong phòng yên tĩnh giống như là thế giới đều hủy diệt giống nhau, chỉ có vài tiếng tiếng đàn, giống như đã từng quen biết vang lên tới.

Tiếp theo là thiếu nữ thanh âm: “Sách, chạy thật mau.”

Lại mệnh lệnh nói: “Mọi người, đều đừng cử động.”

Như Nguyệt Dao (Nữ Công)Where stories live. Discover now