121 - 140

126 5 2
                                    

Chiếc xe do tự tay Vệ Thiên Vũ thay đổi qua, đã chứng thực được chế độ an toàn trên thực tế, lại mang tốc độ số một số hai trên thế giới, cho dù ở vùng tuyết dày hay vùng cao nguyên cũng không khác biệt gì.

Lôi Hồng Phi một đường chạy như bay, phá vỡ bão tuyết, rốt cục cũng đến được chỗ gần sơn cốc nhỏ kia. Y không dám đậu ở vị trí mà đèn xe có thể chiếu tới, mà nằm ở ngoài cách đó 1km, dù cho đã tắt đèn nhưng vẫn bảo trì hệ thống che đậy. Bão thực quá lớn, bọn họ không dám chạy mô tô tuyết, sợ sẽ bị cuồng phong cuốn đi, 5 người họ mặc trang phục tác chiến, chuẩn bị trang bị, sau khi xuống xe thì vượt qua bão tuyết, gian nan tiến lên vào sâu trong tuyết.

Bọn họ mang hệ thống mũ giáp có kính quang lọc tinh xảo, tín hiệu của 'Blaze' do bên Lăng Tử Hàn truyền tới vẫn còn rõ ràng. Xe mà 'Blaze' đặt mua giữa đường đã bị người Lăng Tử Hàn phái ra cài đặt thiết bị theo dõi, bởi vì y là một cao thủ máy tính, cho nên không sử dụng tín hiệu điện tử, mà dùng tín hiệu sinh vật. Sau khi người của Lăng Tử Hàn thu được thì chuyển thành tín hiệu điện tử, rồi truyền tới cho Lâm Tĩnh ngay. Do khí trời ác liệt, không lưu hỗn loạn, tín hiệu nhận được với khoảng cách thực tế cũng kém vài phút, nếu như không có hiện tượng gì khả nghi khiến cho 'Blaze' cảnh giác, vậy thì không có vấn đề gì, thế nhưng nếu có gì khiến cho y cảnh giác, thì vài phút kém này lại chính là tai họa ngầm, cho nên trong hành động bọn Lôi Hồng Phi cực kỳ cẩn thận, không thể cho bên 'Blaze' phát hiện.

Đi vào cốc rồi, 5 người đàn ông thân thể cường kiện đều thở hổn hển, nhưng vẫn không nghỉ ngơi, lập tức kiểm tra địa hình.

Lâm Tĩnh thở gấp nói: "Chúng ta chỉ còn 1 tiếng để chuẩn bị, nhanh."

Với tốc độ của 'Blaze', thì đại khái khoảng 2 tiếng nữa sẽ tới được đây, bọn họ phải mai phục tốt trước đó 1 tiếng, như vậy mới có thể đảm bảo không đả thảo kinh xà.

Ở trên xe đã phân công xong xuôi, ba đặc chủng binh lần lượt tiến về phía trước, điều tra từ sườn núi vào trong. Lôi Hồng Phi cùng Lâm Tĩnh từ trung tâm cốc đi ra hai bên, cẩn thận tra khám mặt đất. Dù cho dốc núi hay là mặt đường, thì tuyết đều đọng tới đùi bọn họ, phải sử dụng hệ thống mũ giáp tổng hợp lại mới có thể dò xét ra được chân diện mục.

Nhiệt độ không khí hiện tại đã âm 40, trên người bọn họ đều là trang bị tác chiến ở khu lạnh, mỗi một bộ phận đều làm từ vật liệu đặc thù, tận lực bảo trì nhiệt độ cơ thể của họ ổn định, gió lạnh bên ngoài không thể xâm nhập, nhưng vì phải chiến đấu, nên không có khả năng ăn mặc quá cồng kềnh, ảnh hưởng tới hành động, cho nên ở bên ngoài lâu, vẫn có thể cảm nhận được khí lạnh.

Lôi Hồng Phi là thể chất nóng, nên không thèm để ý với hàn ý lạnh thấu xương, nhưng vẫn mơ hồ có chút lo lắng tới thân thể của Lâm Tĩnh. Hệ thống miễn dịch của hắn có vấn đề, ở tình huống không rõ lúc nào cũng có thể ngã gục, đây mới chính là tai họa ngầm lớn nhất, nhưng y biết Lâm Tĩnh không có khả năng không tham gia hành động, đều đã đến tận đây, sao chỉ có thể ngồi trong xe khoanh tay đợi? Cho nên y không khuyên, nhưng trong lòng lại rất bất an, chỉ có thể không ngừng để ý hắn, may là hành động này cũng không kéo dài lâu, chỉ cần ở bên ngoài mấy tiếng, có lẽ Lâm Tĩnh có thể đứng vững, không có việc gì.

HỔ LANG TRUYỀN THUYẾTWhere stories live. Discover now