#3

14 3 1
                                    

————————2h chiều———————-
Tôi tới chỗ hẹn, đúng giờ và tâm trạng cũng được gọi là tương đối tốt. Tôi bước vào quán, thấy cô ấy ngồi gần phía cửa sổ, tôi tiến lại ngồi xuống đối diện cô ý, nở một nụ cười nhìn qua thì mang tính chất "hoa hậu thân thiện" nhưng lại mang đầy ẩn ý. Cô ấy lên tiếng:
- mày......ổn chứ?
- đương nhiên, rất ổn là khác.
- tao cứ nghĩ .........
- nghĩ tao sẽ phải buồn, phải khóc à. Cũng phải nhỉ ai mà lâm vào hoàn cảnh như tao lại không yếu lòng cho được. Vào thẳng vấn đề chính đi cô gái, lòng vòng hơi lâu.
- ok, tao cx không vòng vo nữa. Tao muốn nói là từ giờ chở đi mày tránh xa người yêu tao ra.
- ồ, đây mới đúng là khí chất của con bạn tao chứ phải không. Nhưng xin lỗi, tao cho mày nói lại nhé, cái người mày hiện tại mày cho là người yêu thực chất đã bao giờ là của mày chưa?
- mày.......
- sao vậy, tao làm sao cơ? Tao đẹp quá à? Ukm cái đó tao bt, khỏi nói( au: con đẻ của tự tin đây tụi bây )
Cô ta cứng họng. Phải nói thật là trong suốt thời gian qua tôi đã thay đổi rất nhiều. Trước đây anh nói anh thích con gái dịu dàng nên tôi luôn giữ hình tượng đó. Nhưng giờ thì khác, tôi phải nói là thay đổi từ đầu đến chân, trở thành con người khác hoàn toàn. Cô ta hướng mắt về phía cửa như chờ đợi gì đó, cánh cửa mở ra, anh bước vào, tôi cũng chỉ là một chút bất ngờ nhưng sau lại cảm thấy vô cùng thú vị. Để xem ả ta sẽ diễn vở gì. Anh vừa vào, cô ta liền cơ ngay ly trà nóng trên bàn đổ lên người, rồi ngã xuống đất như van xin.
- mình xin cậu mà, mình và anh ấy yêu thương nhau thật lòng, xin cậu đừng chia rẽ hai đứa mình mà ( au: lòng trắng hay lòng đỏ hả chị )
Toàn cảnh hiện giờ anh thấy là, tôi thì ngồi nhâm nhi li cafe còn ả thì trong tình cảnh vô cùng thảm hại. Anh chạy tới đỡ ả lên quay qua quát tôi
- cô đang làm cái trò gì thế hả?*cáu*
Tới nước này thì trong đâu tôi bỗng loé lên một ta tưởng, thôi thì để tiếp diễn nghiệp diễn viên của cô ta thì tôi làm phản diện một hôm cũng không mất mát gì, dù gì thì tôi và anh cũng còn gì để luyến tiếc. Tôi nhếch mép trả lời
- anh không thấy sao? Đương nhiên là uống cafe chứ làm gì nữa
- tôi không ngờ cô lại là con người như vậy, cô không nể tình tôi thì ít nhất cũng coi trọng chút tình bạn giữa cô và Linh chứ.
- tình bạn sao? Nực cười, vậy khi cô ta cướp anh từ tay tôi cô ta có nghĩ tới chút tình bạn nào không chứ* mỉa mai*
Ả lên tiếng thanh minh
- mình không có cướp anh ấy, là do cậu và anh ấy không hợp , anh ấy có quyền được đi kiếm người mới chứ
- đúng, anh ta thích thù cứ đi, tôi đâu có cản, nhưng mà tôi chỉ ngạc nhiên, chơi với cô bao nhiêu năm mới biết cô, là con giáp thứ 13 đó, đập chậu cướp hoa, không từ bất cứ thủ đoạn nào, cô nghĩ coi có nê tăng cô giải diễn viên xuất sắc chứ?
Anh đứng im nãy giờ, giơ tay lên định tất tôi thì tay tôi ngăn lại, hất xuống
- anh đó, chăm sóc con bạn tôi kĩ vào, đối xử tốt với nó vào nhé, nó cũng là con gái đó, đừng để nó chịu tổn thương như anh làm với tôi. Còn mày, con bạn thân, mày cướp được anh ta rồi thì giữ cho cẩn thận chứ xã hội này nhiều đứa giống mày lắm, đến lúc khốn khó mới biết ai là chó ai là người.
Tôi ghé sát tai cô ta
- cưng muốn chơi chiêu giả nai với chuỵ hả, chưa đủ trình đâu bé ạ
Ả ta tức sôi máu
- cô.......
- cô sao hả cháu, cô thông minh cô biết mà, khỏi khen. Nói thật chưa cô mà có đứa cháu như cháu thì cô đến nhục mà chết mất, về xen lại cách ăn ở nha cháu
Tôi bước chân ra khỏi quán như trút được gánh nặng, để lại anh với khuôn mặt ngơ ngác còn ả thì tức muốn trào máu họng.
( au:linh nghiệm xương máu nè máy thím" ko yêu, ko lo, ko nghĩ, FA muôn năm". Còn mấy cái con thích làm em gái nuôi là cần phải triệt tận gốc, tuyệt đói không để bọn nó đẻ trứng . Vậy nha, lượn đây, muốn đọc ngoại truyện thì cho ta kiến nha)

Không sao....... tôi ổn màWhere stories live. Discover now